Trang chủ> Hắc lào

    tư vấn

    Hắc lào gây hại cho da thế nào

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Khi thấy trên da có những nốt mẩn đỏ hình tròn như đồng tiền, có mụn nước lấm tấm quanh vùng bị bệnh…thì chứng tỏ bạn đã mắc bệnh hắc lào.

     Hắc lào gây hại cho da thế nào 

    TÁC HẠI CỦA BỆNH

    Hắc lào tuy không phải là căn bệnh nguy hiểm, nhưng gây ngứa ngáy, khó chịu, ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt của người bệnh, đặc biệt là vấn đề thẩm mỹ…

    Hắc lào gây hại cho da thế nào Bệnh sẽ lan thêm ra những vị trí khác, tăng kích thước, chàm hóa. Nếu bôi thuốc không đúng  có thể gây ra tình trạng phỏng, chảy nước nhiều, ngứa dữ dội….

     Hắc lào gây hại cho da thế nào

    Hắc lào gây hại cho da thế nàoHắc lào gây ngứa dữ dội, gãi nhiều, gây tổn thương ngoài da, vi khuẩn có thể xâm nhập  gây nhiễm trùng máu cấpảnh hưởng đến tính mạng.

     SAI LẦM TRONG TRỊ LIỆU

    Hắc lào gây hại cho da thế nàoKhi bị bệnh hắc lào, nhiều người cho rằng đây là bệnh ngoài da do đó không nguy hiểm, hơn thế chỉ cần giữ cho da khô thoáng là bệnh sẽ tự khỏi.

    Hắc lào gây hại cho da thế nàoKhi bị hắc lào, nhiều người thường tự áp dụng các biện pháp bôi thuốc tại nhà, dùng các mẹo vặt dân gian như thuốc lào, lá trầu không để trị liệu... 

    Hắc lào gây hại cho da thế nào  

    Bệnh do nấm cạn gây ra do đó khi trị liệu cần tuân thủ quy trình trị liệu như mắc 1 bệnh nấm da tức là cần diệt hết khuẩn nấm gây bệnh.

    Hắc lào gây hại cho da thế nàoViệc dùng các loại thuốc bôi khi không có chỉ định của bác sỹ có thể gây ra tình trạng phỏng, chảy nước nhiều, ngứa dữ dội thậm chí nhiễm trùng.

     HẮC LÀO DỄ TÁI DIỄN

    Hắc lào gây hại cho da thế nào Trị liệu không đúng phương pháp:

     Nếu người bệnh tự ý mua thuốc về dùng hoặc tin vào các mẹo dân gian, khiến bệnh không những không khỏi mà có thể diễn biến phức tạp hơn nhiều.

     Hắc lào gây hại cho da thế nào

    Hắc lào gây hại cho da thế nào Trị liệu không toàn diện

    Các biện pháp trị liệu nếu chỉ chú trọng loại bỏ triệu chứng thì bệnh dễ tái lại do căn nguyên gây bệnh chưa được giải quyết nên khi có điều kiện thuận lợi.

    Hắc lào gây hại cho da thế nào Không trị liệu người thân

    Bệnh hắc lào dễ lây lan do đó khi trị liệu cần trị liệu cả người sống xung quanh có nguy cơ nhiễm bệnh,  vệ sinh môi trường và vật dụng sống.

     NGUYÊN LÝ TRỊ LIỆU CỦA ĐÔNG PHƯƠNG

    + Với mong muốn trị liệu hắc lào 1 lần, phòng khám Đông Phương áp dụng biện pháp “Miễn dịch thẩm thấu sâu – đa chiều” giúp khắc chế hắc lào hiệu quả.

    + Trong đó thuốc đông y khắc chế căn nguyên gây bệnh, tăng cường sức sống cho da khôi phục tuần hoàn máu trên da; thuốc tây y nhằm xóa nhanh các triệu chứng ngoài da của bệnh như sần, bong vảy, nứt nẻ, loét. Thuốc cũng có công dụng diệt nhanh vi khuẩn nấm gây bệnh. Ngoài ra còn áp dụng các loại máy móc hỗ trợ quá trình trị liệu.

    + Sử dụng các loại thuốc bôi giúp kháng viêm, diệt khuẩn, xóa nhanh các triệu chứng bên ngoài da nhờ vào việc làm mềm da, xóa các lớp da đã bị sừng hóa. Thuốc xóa nhanh các triệu chứng ngứa, mụn mủ…

    Hắc lào gây hại cho da thế nào

    + Thông qua hệ thống máy móc thẩm thấu, các loại thảo dược đông y thâm nhập, thẩm thấu vào da, giúp đào thải độc tố trong cơ thể, thúc đẩy máu lưu thông tới vùng da bị tổn thương, làm mềm da, cung cấp thành phần dưỡng ẩm tự nhiên cho da, tạo sức sống mới cho làn da.

    + Các loại thuốc uống trong, giúp cơ thể đào thải độc tố ra ngoài qua đường tiết niệu; đồng thời giúp lưu thông khí huyết, tăng khả năng chống chọi với các nguồn bệnh về sau.

    Hắc lào gây hại cho da thế nào

    Hắc lào gây hại cho da thế nào Ưu thế nổi bật của phương pháp:

    Hắc lào gây hại cho da thế nàoTrị liệu toàn diện bệnh:

    Không chỉ loại bỏ triệu chứng mà còn xử lý cả căn nguyên gây bệnh.

    Hắc lào gây hại cho da thế nàoThời gian trị liệu ngắn:

    Do cùng lúc áp dụng nhiều biện pháp song song nhau, rút ngắn thời gian trị liệu.

    Hắc lào gây hại cho da thế nàoTính thẩm mỹ cao

    Ngoài khắc phục bệnh còn có tác dụng thẩm mỹ làn da, khôi phục, tạo ra 1 làn da mịn màng, khỏe mạnh.

    Hắc lào gây hại cho da thế nàoKhông phản ứng phụ:

    Các thành phần thuốc đều không chứa Steroid hoặc Cortisone, nên không gây ra các biến chứng trong quá trình trị liệu.

    Hắc lào gây hại cho da thế nàoTiết kiệm chi phí

    Trị liệu chuẩn xác, khoa học, tấn công bệnh từ nhiều hướng, tác động toàn diện, rút ngắn thời gian trị liệu, tiết kiệm chi phí.

    Muốn tìm hiểu thêm về biện pháp trị liệu hay thông tin về bệnh hãy liên lạc với chuyên gia của chúng tôi theo các cách sau:

    CLICK CHUYÊN GIA

    ĐT:0243 6279 888

    ĐC: 497 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội


    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn

    QUY TRÌNH THĂM KHÁM

    GIỚI THIỆU PHÒNG KHÁM

    Phòng khám da liễu Đông Phương là phòng khám da liễu được đầu tư hiện đại hóa dựa trên nền y học truyền thống. Là 1 trong những phòng khám da liễu hàng đầu tại Hà Nội, cũng là cầu nối giữa khu vực và quốc tế, phòng khám chuyên khoa tập trung kết hợp đông tây y chẩn đoán bệnh da liễu
    • Phòng khám được cấp phép của sở y tế Hà Nội
    • Làm việc cả ngày nghỉ, lễ tết
    • Dịch vụ y tế chu đáo, luôn luôn hết mình vì bệnh nhân
    • Chi phí khám được niêm yết theo bộ y tế ban hành
    • Dịch vụ y tế chu đáo, luôn luôn hết mình vì bệnh nhân