Trang chủ> Dị ứng da

    tư vấn

    Bạn biết gì về dị ứng mỹ phẩm

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Hiện nay, mỹ phẩm là một trong những công cụ làm đẹp không thể thiếu được trong cuộc sống hàng ngày của hầu hết chị em. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ và biết lựa chọn mỹ phẩm phù hợp, nên thường xuyên gặp phải tình trạng dị ứng mỹ phẩm. Vậy bạn biết gì về dị ứng mỹ phẩm?

    Bạn biết gì về dị ứng mỹ phẩm

    DẤU HIỆU BỊ DỊ ỨNG MỸ PHẨM

    Bạn biết gì về dị ứng mỹ phẩm Nổi mẩn ngứa, có thể lúc đầu ít rồi tăng dần thành những nốt ban đỏ, mụn nước nơi bôi mỹ phẩm. Vùng quanh mắt thường bị hiện tượng này.

    Bạn biết gì về dị ứng mỹ phẩm Da mặt bị viêm tấy, đôi khi người sử dụng mỹ phẩm cảm thấy tức ngực, khó thở (như trường hợp bị dị ứng thuốc nhuộm tóc).

    Bạn biết gì về dị ứng mỹ phẩm Da xuất hiện vết nhám đen hoặc mất sắc tố do bị phản ứng với ánh sáng khi sử dụng một số hoá chất hay chất chiết suất từ thực vật.

    Bạn biết gì về dị ứng mỹ phẩm Móng tay, móng chân bị bong tróc, thay đổi màu, viêm tấy do các loại hóa chất dùng sơn móng, rửa móng.

    Bạn biết gì về dị ứng mỹ phẩmNgoài những tác dụng tại chỗ như trên, dị ứng mỹ phẩm còn có thể có tác hại toàn thân, đôi khi nguy hiểm đến tính mạng của bạn.

    Bạn biết gì về dị ứng mỹ phẩm

    VÌ SAO MỸ PHẨM DỄ GÂY DỊ ỨNG DA

    Hàng ngày chúng ta tiếp xúc với rất nhiều loại mỹ phẩm khác nhau dẫn đến kích ứng, dị ứng cho làn da của bạn bởi:

    ♦ Mùi thơm: một thống kê đã chỉ ra răng có đến hơn 5000 mùi thơm được sử dụng trong mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc da, kem làm trắng da,...

    ♦ Chất bảo quản: các loại chất bảo quản nhằm ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn hay nấm có trong sản phẩm như: paraben, quaternium-15

    ♦ Retinol: Đây là một trong những “chuẩn vàng” không thể thiếu cho công thức chống lão hóa, đẩy lùi tổn thương do ánh nắng và kích thích collagen.

    ♦ Ngoài ra tình trạng dị ứng sau sử dụng mỹ phẩm có thể đến do làn da nhạy cảm của bạn, việc chăm sóc sử dụng chưa đúng cách.

    Bạn biết gì về dị ứng mỹ phẩm

    Bạn biết gì về dị ứng mỹ phẩm

    ĐÔNG PHƯƠNG HỖ TRỢ TRỊ LIỆU DỊ ỨNG DA

    Liệu pháp TBW là bước đột phá mới trong công nghệ hỗ trợ điều trị bệnh dị ứng da. Với nguyên lý "trị liệu căn nguyên, khắc chế triệu chứng" Nâng cao kháng nguyên của cơ thể trước các nhân tố gây bệnh.

    Biện pháp này xuất phát từ việc chẩn đoánnguồn gây dị ứng thông qua máy chuẩn đoán nguồn dị ứng có thể chuẩn đoán hơn 200 nguồn dị ứng khác nhau. Từ đó đưa ra biện pháp trị liệu đúng đắn đồng thời giúp người bệnh xử lý các nguồn dị ứng, từ đó hỗ trợ phòng ngừa bệnh tốt hơn.

    Bạn biết gì về dị ứng mỹ phẩm

    Thuốc đông y và tây y cùng phối hợp trị liệu cả triệu chứng cũng như tăng cường lưu thông kinh mạch, thúc đẩy đề kháng cơ thể chống chọi với các nguồn dị nguyên gây bệnh

    Ngoài ra các biện pháp vật lý trị liệu hỗ trợ cũng được áp dụng như việc sử dụng các tia ánh sáng vật lý khắc phục lỗi trên da do dị ứng da gây ra.

    Áp dụng công nghệ Nano phun sương vi sóng. Máy Nano phun sương vi điểm được thiết kế vòi phun công nghệ cao, chất dưỡng được phun thành dạng sương mịn.

    Chức năng ánh sáng của sản phẩm sẽ hỗ trợ các tác động của dưỡng chất đối với da, đẩy mạnh sự hoạt hoá của dưỡng chất và giảm sự kích thích da.

    Bạn biết gì về dị ứng mỹ phẩm Lưu ý: Kết quả trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Bạn biết gì về dị ứng mỹ phẩm

    Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào hãy liên lạc với chuyên gia của chúng tôi theo các cách sau đây:

    CLICK CHUYÊN GIA

    ĐT: 0243.6279.888

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn