Trang chủ> Dị ứng da

    tư vấn

    Làm gì để khống chế dị ứng da

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Dị ứng da gây ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của người bệnh và nếu không hỗ trợ trị liệu đúng cách bệnh sẽ thường xuyên trở lại. Trong bài viết dưới đây các chuyên gia Đông Phương sẽ giới thiệu một phương pháp hỗ trợ xử lý dị ứng da.

    Làm gì để khống chế dị ứng da

    Làm gì để khống chế dị ứng da

    TBW LIỆU PHÁP KHỬ TRÙNG SÂU BƯỚC TIẾN MỚI

    Liệu pháp TBW là bước đột phá mới trong công nghệ hỗ trợ điều trị bệnh dị ứng da. Với nguyên lý "hỗ trợ trị liệu cả căn nguyên lẫn triệu chứng" nâng cao kháng nguyên của cơ thể trước các nhân tố gây bệnh.

    Làm gì để khống chế dị ứng daChẩn đoán đúng bệnh

    Bệnh dị ứng da có tới hàng chục nguyên nhân gây bệnh, do đó để có thể chuẩn đoán nguyên nhân gây bệnh, Phòng khám Đông Phương đưa vào sử dụng hệ thống phân loại nguồn dị ứng của Đức, xác định nhanh nguồn gây dị ứng.

    Đây là hệ thống chẩn đoán tự động tiên tiến trên thế giới, không cần lấy máu cũng có thể nhanh chóng kiểm tra ra nguồn dị ứng dựa vào các xét nghiệm sinh thiết trực tiếp trên da. Có thể nhanh chóng xác định tới hơn 200 nguồn dị ứng thường gặp.

    Làm gì để khống chế dị ứng da

    Làm gì để khống chế dị ứng daTây y đẩy lùi triệu chứng

    Sau khi chẩn đoán nguồn gây bệnh, chuyên gia sẽ kê các loại thuốc bôi phù hợp với từng trường hợp nhằm loại nhanh các biểu hiện ngoài da như ngứa, mẩn đỏ…

    Hơn thế các loại thuốc này cũng có tác dụng làm mềm da, cung cấp độ ẩm cho da, khôi phục lại tình trạng làn da như ban đầu.

    Làm gì để khống chế dị ứng da

    Làm gì để khống chế dị ứng daĐông y hỗ trợ điều trị căn nguyên

    Dùng thuốc đông y tập trung vào vùng da bị bệnh, có thể cải thiện thể chất dị ứng, điều tiết hồi phục sức đề kháng của cơ thể.

    Khôi phục các chức năng sinh lý tự nhiên của da, điều hòa âm dương cơ thể, thông máu điều kinh, khôi phục cân bằng nội tiết, kháng viêm, giúp da mềm mịn.

    Thuốc đông y giúp hỗ trợ điều trị căn nguyên gây ra bệnh, tạo sức đề kháng, miễn dịch trên da giúp chống chọi với các nguyên nhân dị nguyên gây bệnh.

    Làm gì để khống chế dị ứng da

    Làm gì để khống chế dị ứng da

    Làm gì để khống chế dị ứng daVật lý trị liệu hỗ trợ

    Áp dụng công nghệ Nano phun sương vi sóng. Máy Nano phun sương vi điểm được thiết kế vòi phun công nghệ cao, chất dưỡng được phun thành dạng sương mịn cùng các hạt Nano siêu nhỏ sẽ mang theo các dưỡng chất này len lỏi thẩm thấu vào các lớp tế bào da, làn da nhanh chóng được bổ sung độ ẩm.

    Chức năng ánh sáng của sản phẩm sẽ hỗ trợ các tác động của dưỡng chất đối với da, đẩy mạnh sự hoạt hoá của dưỡng chất và giảm sự kích thích da, giúp người sử dụng đạt được kết quả cao trong thời gian ngắn.

    ⇒ Ánh sáng đỏ: Có tác dụng kích thích nguyên bào sợi, sức nóng làm tăng tuần hoàn máu, làm cho da mau phục hồi, mịn và sáng hơn.

    ⇒ Ánh sáng xanh: Làm dịu cơ, có tác dụng chống mụn, khử độc tố da. Xử lý các vi khuẩn gây bệnh và cải thiện khả năng miễn dịch của con người.

    ⇒ Ánh sáng tím: tăng cường tái tạo tế bào da và kích thích quá trình trao đổi chất.

    Làm gì để khống chế dị ứng da Lưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.


    Làm gì để khống chế dị ứng da

    Nếu có thắc mắc liên lạc với chuyên gia tư vấn:

    CLICK CHUYÊN GIA

    HOTLINE: 0243.6279.888

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn