Trang chủ> Mụn đầu đen

    tư vấn

    Nguyên nhân nào gây mụn đầu đen

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Mụn đầu đen là nỗi ám ảnh dai dẳng của nhiều người, đa phần những người bị mụn đầu đen thường không biết cách xử lý, vì thế khiến tình trạng mụn nặng hơn. Vậy thực chất nguyên nhân gây mụn đầu đen là gì và làm sao để khắc phục?

    Nguyên nhân nào gây mụn đầu đen

    Nguyên nhân nào gây mụn đầu đen

    NGUYÊN NHÂN GÂY MỤN ĐẦU ĐEN

    Theo như các bác sĩ chuyên khoa da liễu cho biết, tình trạng mụn đầu đen thường xuất phát từ một số nguyên nhân như sau:

    Nguyên nhân nào gây mụn đầu đen Di truyền

    Nhiều người không biết rằng một trong những nguyên nhân gây mụn trứng cá là do di truyền. 

    Nguyên nhân nào gây mụn đầu đen Điều kiện thời tiết, khí hậu

    Thời tiết nóng ẩm khiến da tiết nhiều dầu và bã nhờn hơn, đồng thời khói bụi cũng dễ bám vào da gây bít tắc lỗ chân lông. Nếu không vệ sinh đúng cách, vi khuẩn sẽ phát triển và tạo ra mụn, đặc biệt là mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn đầu trắng .

    Nguyên nhân nào gây mụn đầu đen

    Nguyên nhân nào gây mụn đầu đen Chế độ ăn uống, sinh hoạt

    Những thực phẩm cay nóng, nhiều dầu mỡ, các loại nước uống nhiều đường, chất kích thích sẽ góp phần kích thích da tiết nhiều dầu hơn, từ đó hình thành mụn đầu đen. 

    Nguyên nhân nào gây mụn đầu đen Tác dụng phụ của một số loại thuốc

    Tác dụng phụ của thuốc là một trong những nguyên nhân gây mụn đầu đen và nguyên nhân bị mụn đầu trắng: một số loại dược phẩm có tác dụng phụ có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

    Nguyên nhân nào gây mụn đầu đen


    TÁC HẠI CỦA MỤN ĐẦU ĐEN

    Tình trạng mụn đầu đen nếu không xử lý sớm và xử lý đúng cách có thể khiến bạn gặp rất nhiều phiền toái như:

    ◆ Khiến làn da sần sùi, sạm đen:

    Mụn đầu đen thường nằm chìm sâu dưới da nhưng lại nhô lên với phần đầu cứng có màu đen đậm, Khiến da thô ráp, sần sùi( sần vỏ cam)

    ◆ Làm to lỗ chân lông:

    Phần gốc mụn có kích thước khá to và nằm trọn vẹn ở trong lỗ chân lông. Tình trạng mụm đầu đen mọc đi mọc lại nhiều lần, khiến lỗ chân lông ngày càng giãn to.

    Nguyên nhân nào gây mụn đầu đen

    ◆ Để lại sẹo lõm trên da:

    Mụn đầu đen tạo ra các hố sâu trên da và nếu hỗ trợ điều trị không đúng cách, làn da của bạn rất dễ có sẹo, đặc biệt là sẹo lõm làm mất thẩm mỹ.

    ◆ Nguy cơ phát triển thành mụn bọc, mụn mủ:

    Mụn đầu đen tích tụ lâu ngày ăn sâu vào trong da, có khả năng bị viêm nhiễm rất cao và dễ hình thành các dạng mụn nặng hơn như mụn bọc, mụn mủ…

    Đừng để mụn đầu đen làm mất đi sự tự tin của bạn, hãy CLICK NGAY nếu bạn đang gặp phải tình trạng mụn đầu đen trên cánh mũi. Cùng các chuyên da tìm ra giải pháp tối ưu xử lý nhanh chóng tình trạng bạn đang gặp phải nhé!

    ĐÔNG PHƯƠNG - HỖ TRỢ XỬ LÝ MỤN ĐẦU ĐEN

    Nhằm khắc phục những hạn chế của các phương pháp truyền thống, Phòng Khám Da Liễu Đông Phương đã kết hợp nét đặc sắc của y học cổ truyền phương đông và các lí luận của y học hiện đại, tìm ra phương pháp hỗ trợ xử lý “Đông tây y kết hợp và công nghệ lazer” hỗ trợ trị liệu mụn đầu đen và trả lại vẻ đẹp tự nhiên cho cơ thể.

    ◆ Liệu pháp dựa vào các nguyên liệu tự nhiên, các thảo dược đông y được đặc chế với công nghệ hiện đại, thúc đẩy chuyển hóa cho làn da, cho làn da mịn màng, hỗ trợ xử lý sẹo.

    ◆ Bên cạnh đó, áp dụng thuốc Đông y đạt được mục đích lưu thông máu, giải độc thông kinh mạch, đả thông kinh lạc, điều hòa toàn thân.

    Nguyên nhân nào gây mụn đầu đen

    Nguyên nhân nào gây mụn đầu đen

    ◆ Công nghệ lazer sử dụng ánh sáng xanh sinh học và lực hút chân không hút mụn trên da. Từ đó, tác động trực tiếp vào nhân mụn.

    ◆ Sử dụng tính năng vượt trội của bước sóng ánh sáng, lazer công nghệ cao tác động trực tiếp và phá vỡ những cồi mụn.

    ◆ Ánh sáng lazer hiện đại còn có khả năng điều tiết hoạt động của tuyến nhờn, hạn chế việc bã nhờn tăng tiết quá nhiều, đồng thời tạo ra xung năng lượng hỗ trợ loại bỏ các tế bào chết, làm lỗ chân lông se nhỏ. Nhờ đó hạn chế tối đa môi trường, điều kiện sinh mụn, hỗ trợ ngăn ngừa mụn quay trở lại.

     Lưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.


    VÌ SAO NÊN HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TẠI ĐÔNG PHƯƠNG

    Hiện nay, trên địa bàn TP.Hà Nội có rất nhiều các cơ sở chuyên khoa da liễu và các Spa chăm sóc da mọc lên, trong số đó có không ít những cơ sở kém chất lượng khiến cho việc lựa chọn của các bạn bị mụn trở nên khó khăn.

    Hiểu được tâm lý đó, Phòng Khám Da Liễu Đông Phương ra đời và không ngừng nỗ lực hoàn thiện mình để có thể trở thành một trong những địa chỉ thăm khám bệnh da liễu tại khu vực TP.Hà Nội với rất nhiều các ưu điểm nổi bật như:

    Nguyên nhân nào gây mụn đầu đen

    Nguyên nhân nào gây mụn đầu đen Chuyên gia giàu kinh nghiệm: 

    Quy tụ đội ngũ chuyên gia da liễu đầu ngành, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm lâm sàng.

    Nguyên nhân nào gây mụn đầu đen Kỹ thuật hỗ trợ điều trị hiện đại: 

    Áp dụng các kỹ thuật hỗ trợ trị liệu hiện đại, được chuyển giao từ các nước có nền y học hiện đại trên thế giới.

    Nguyên nhân nào gây mụn đầu đen Dịch vụ chuyên nghiệp:

    Toàn bộ dịch vụ y tế cung cấp đều đạt chất lượng cao, đem lại lợi ích hỗ trợ trị liệu bệnh cao cho mọi người.

    Nguyên nhân nào gây mụn đầu đen Chi phí hợp lý: 

    Mọi hạng mục thu phí đều tuân thủ nghiêm ngặt quy định của bộ y tế, không lạm thu và không có tình trạng chặt chém.

    Nguyên nhân nào gây mụn đầu đen Ngoài ra, khi thăm khám và hỗ trợ điều trị tại Đông Phương mọi thông tin về người bệnh sẽ được bảo mật.

    Nguyên nhân nào gây mụn đầu đen

     Trên đây là những nguyên nhân khiến bạn bị mụn đầu đen và phương pháp xử lý mụn đầu đen. Nếu cần tư vấn hỗ trợ gì thêm hãy CLICK NGAY TẠI ĐÂY hoặc gọi theo số hotline 0243.6279.888 để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn MIỄN PHÍ!

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn