Trang chủ> Vảy nến

    tư vấn

    Phương pháp trị liệu bệnh vẩy nến

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Bệnh vảy nến là một trong những bệnh da có vảy phổ biến. Bệnh vảy nến thường thuyên giảm rồi tái phát mạn tính có thể gặp ở bất kỳ lứa tuổi nào và ảnh hưởng tới bất kỳ phần nào của bề mặt da. Vậy nguyên nhân nào gây ra bệnh vảy nến và trị liệu vảy nến như thế nào? Cùng tìm lời giải đáp ngay qua bài viết dưới đây nhé!

    Phương pháp trị liệu bệnh vẩy nến

    TẠI SAO LẠI BỊ VẨY NẾN

    Nguyên nhân thật sự của vẩy nến vẫn chưa rõ nhưng nhiều nghiên cứu cho thấy vẩy nến có liên quan đến gen và rối loạn miễn dịch ở cơ thể người bệnh, từ đó dẫn đến các tế bào da tăng sinh rất nhanh và bất thường. Ngoài ra, một số yếu tố môi trường cũng góp phần khởi phát, thúc đẩy cũng như làm nặng thêm bệnh vẩy nến.

    Phương pháp trị liệu bệnh vẩy nến

      VẨY NẾN BIỂU HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

    - Vảy nến thường biểu hiện dưới dạng những mảng màu đỏ, tróc vẩy ở bề mặt, giới hạn rất rõ. Vị trí có thể bất kỳ nhưng thường gặp là da đầu, cùi chỏ, đầu gối, vùng xương thiêng. Người mắc bệnh vẩy nến thường không ngứa, tuy nhiên một số có thể ngứa, châm chích, bỏng rát. 

    -  Những trường hợp nặng, người bệnh có thể xuất hiện nhiều mụn mủ hoặc đỏ da toàn bộ cơ thể. 

    -  Ngoài tổn thương da, một số người có thể bị tổn thương móng với biểu hiện móng có nhiều vết lõm, hoặc đổi màu vàng nâu, hoặc móng dày hoặc hư toàn bộ móng.

    Phương pháp trị liệu bệnh vẩy nến

    BIẾN CHỨNG DO BỆNH VẢY NẾN GÂY RA

    ◆ Tổn thương khớp: 

    Vảy nến làm tổn thương các khớp tay, chân, ngón tay, ngón chân khiến chúng bị biến dạng, co quắp, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và cuộc sống của bệnh nhân.

    ◆ Nhiễm trùng máu: 

    Khi các mụn mủ vỡ tự nhiên hay do ma sát, tiếp xúc, không chăm sóc cẩn thận, bạn có nguy cơ đối mặt mới nhiễm trùng da, viêm da, thậm chí là nhiễm trùng máu.

    ◆ Ảnh hưởng đến chức năng nội tạng: 

    Việc dùng các loại thuốc đặc trị vẩy nến thể khớp có thể gây nguy hại đến chức năng nội tạng như gan, thận, gây suy tủy. 

    Do đó, cần đi thăm khám sớm để tiến hành khắc chế bệnh bằng phác đồ trị liệu khoa học, tránh được những hệ lụy do bệnh gây ra. Click tại đây để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn đăng ký lịch hẹn khám sớm!

    Phương pháp trị liệu bệnh vẩy nến

     PHƯƠNG PHÁP TRỊ LIỆU BỆNH VẨY NẾN TẠI ĐÔNG PHƯƠNG

    Hiện nay phòng khám Đông Phương đã và đang áp dụng phương pháp trị liệu bệnh vảy nến bằng Đông Tây y kết hợp. Phương pháp là sự tổng hợp những ưu điểm của cả Đông – Tây y và khắc phục hầu hết các nhược điểm của hai phương pháp này.

    Theo đó, Đông Phương sử dụng các bài thuốc uống, và thuốc tắm của Đông y, kết hợp cùng các phương pháp của Tây y như sử dụng thuốc kháng sinh, kháng viêm, thuốc bôi và liệu pháp PUVA (Quang hóa trị liệu).

    Phương pháp trị liệu bệnh vẩy nến  Thuốc Tây y (thuốc uống, thuốc bôi):

    - Thuốc uống có tác dụng kháng viêm, tăng cường sức đề kháng của cơ thể, giúp đề kháng tốt với bệnh vảy nến, ngoài ra còn có công dụng ngăn ngừa vảy nến trở lại.

    - Thuốc bôi có tác dụng sát khuẩn, làm bong vảy, tái tạo vùng da bị viêm.

    Phương pháp trị liệu bệnh vẩy nến  Thuốc Đông y (thuốc uống, thuốc tắm)

    - Thuốc uống: có tác dụng thanh nhiệt giải độc tiêu viêm, tăng cường chức năng khử độc của gan, thải độc của thận, tái tạo sức sống mới cho làn da.

    - Thuốc tắm có tác dụng làm dịu da, giảm các triệu chứng ngứa, rát của vảy nến. Đồng thời cũng ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập vào da.

    Phương pháp trị liệu bệnh vẩy nến  Quang hóa trị liệu: Sử dụng liệu pháp PUVA

    - Liệu pháp này hoạt động trên nguyên lí: đầu tiên sử dụng thuốc bôi vảy nến, sau đó cho bệnh nhân tiếp xúc với ánh sáng chứa tia UVA để tăng hiệu quả của thuốc, giảm ngắn thời gian trị liệu bệnh.

    Phương pháp trị liệu bệnh vẩy nến

    Phòng khám Da Liễu Đông Phương là một trong những địa chỉ khám c.h.ữ.a bệnh da liễu  được Sở Y Tế cấp phép và đánh giá cao. Phòng khám có đầy đủ những tiêu chí của một phòng khám đạt chuẩn như:

    ◆ Hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, phương pháp hỗ trợ điều trị tân tiến.

    ◆ Phòng Khám Bách Giai không ngừng cải thiện và áp dụng những công nghệ, kỹ thuật hiện đại vào quá trình hỗ trợ điều trị, khắc phục những hạn chế của các phương pháp thông thường.

    ◆ Đội ngũ y bác sĩ cho đến tư vấn đều hoạt động dựa trên phương châm “Bệnh nhân như thân nhân” nên sẽ hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm, chu đáo.

    ◆ Chi phí hỗ trợ điều trị luôn được công khai niêm yết rõ ràng.

    Phương pháp trị liệu bệnh vẩy nến

    Nếu bạn cần tư vấn hỗ trợ thêm hãy chủ động liên hệ ngay với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

    CLICK CHUYÊN GIA

    ĐT: 0243.6279.888

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn