Trang chủ> Bệnh chàm

    tư vấn

    Những nguy hại tiềm ẩn của bệnh chàm

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Ở Việt Nam, bệnh chàm chiếm tới 25% tổng số bệnh ngoài da. Bệnh nếu không phát hiện và trị liệu kịp thời sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bệnh nhân. Để hiểu rõ hơn về mức độ nguy hại của bệnh chàm, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây!

    Những nguy hại tiềm ẩn của bệnh chàm

    Những nguy hại tiềm ẩn của bệnh chàm

    NHỮNG NGUY HẠI CỦA BỆNH CHÀM

    Những nguy hại tiềm ẩn của bệnh chàm Trong giai đoạn đầu chỗ phát bệnh là những mảng ban đỏ, nổi mụn nhỏ tập chung hoặc sơ tán, hoặc mụn nước tập trung thành từng chùm trên nền da đỏ.

    Những nguy hại tiềm ẩn của bệnh chàm Ở giai đoạn bán cấp sự tiết dịch giảm, chảy nước vàng, huyết thanh đọng lại trên mặt da làm thành những vảy tiết dày, vùng da bệnh chuyển từ đỏ tươi sang đỏ thẫm.

    Những nguy hại tiềm ẩn của bệnh chàm Ở giai đoạn mãn tính dịch tiết ra càng ít, bề mặt da làm giảm khô, da đóng vảy, bề mặt xù xì thô ráp, sờ nền cứng cộm, các hằn da nổi rõ, ở giữa các hằn da có các sẩn dẹt.

    Những nguy hại tiềm ẩn của bệnh chàm

    Những nguy hại tiềm ẩn của bệnh chàm Ngứa: Bệnh chàm xuất hiện mang đến cảm giác khó chịu cho người bệnh, cảm giác vô cùng ngứa ngáy và khó chịu, ảnh hưởng không nhỏ đến công việc và cuộc sống.

    Những nguy hại tiềm ẩn của bệnh chàmNếu thời gian dài trị liệu mà bệnh vẫn không khỏi có thể dẫn đến trạng thái chán nản, cáu kỉnh và những yếu tố rối loạn tinh thần và thể chất khác ở người bệnh.

    Những nguy hại tiềm ẩn của bệnh chàm Gây mất thẩm mỹ vùng da: Nếu xử trí bệnh chàm không kịp thời và phương pháp không khoa học sẽ dẫn đến xuất hiện các vùng da không đều màu hoặc để lại sẹo.

    Những nguy hại tiềm ẩn của bệnh chàm Bệnh có tính di truyền: Bệnh chàm nằm trong top 5 loại bệnh dễ truyền nhiễm, nguy cơ di truyền chiếm 30%, nếu trong gia đình bố mẹ bị thì sẽ có khả năng di truyền lại cho con.

    Những nguy hại tiềm ẩn của bệnh chàm

    HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH CHÀM THÀNH CÔNG

    Phòng khám đa khoa Đông Phương là một trong những cơ sở chuyên khoa chất lượng trong việc hỗ trợ xử lý bệnh chàm với các chuyên gia hàng da liễu hàng đầu.

    Thông qua “liệu pháp thẩm thấu phân loại miễn dịch đông tây y” điều tiết 2 hướng, hỗ trợ xử lý ngứa, bài độc; làm giảm ngứa, sưng, nổi mẩn. Phục hồi hệ thống miễn dịch bị tổn thương, tăng cường sức đề kháng của cơ thể, có tác dụng đối với hàng nghìn nguồn dị ứng, làm giảm nguồn gây bệnh eczema.

    Những nguy hại tiềm ẩn của bệnh chàm

    Những nguy hại tiềm ẩn của bệnh chàm Bước 1: Thanh lọc máu

    Phòng khám Đông Phương thông qua liệu pháp lọc máu hiện đại. Thông qua việc xét nghiệm máu đúng quy chuẩn, sử dụng các thiết bị xét nghiệm hiện đại

    Thông qua kĩ thuật phân li sinh học cao cấp, thanh lọc máu độc.

    Những nguy hại tiềm ẩn của bệnh chàm Bước 2: Kích hoạt cao

    Thông qua kích hoạt NFKB trong hạt nhân khiến các tế bào hoạt tính miễn dịch tăng, sản sinh tác dụng dẫn dắt, kích hoạt tế bào miễn dịch, 

    Nâng cao tính năng gốc tự do trong máu, kích thích trực tiếp màng ngăn tế bào, khiến máu khôi phục hoạt tính khỏe mạnh

    Những nguy hại tiềm ẩn của bệnh chàm

    Những nguy hại tiềm ẩn của bệnh chàm Bước 3: Hồi dẫn huyệt vị

    Phương pháp kết hợp kĩ thuật tự dẫn máu và châm cứu truyền thống. Lợi dụng kĩ thuật châm cứu đông y định vị đúng vùng bệnh. 

    Đưa máu tươi vào trong cơ thể người bệnh, máu khỏe mạnh, tuần hoàn, lưu thông trong cơ thể người bệnh.

    Những nguy hại tiềm ẩn của bệnh chàm Bước 4: Tiến hành xông hơi

    Tắm thuốc xông hơi tác động lên cơ thể tạo ra phản ứng toát mồ hôi, mạng lưới mao mạch của cơ thể dãn ra, mở rộng, dung tích máu xung quanh.

    Những nguy hại tiềm ẩn của bệnh chàm Bước 5: Hỗ trợ ngăn ngừa bệnh trở lại

    Thông qua tự lọc máu, hồi dẫn huyệt vị, xông thuốc tác dụng thẩm thấu vào sâu các bộ phận của da, phát huy tác dụng của thuốc.

    Quá trình hấp thụ dưỡng chất của thuốc vào da tác dụng ức chế vi khuẩn, hình thành tổ chức kinh lạc của cơ thể, hỗ trợ ngăn bệnh trở lại.

    Những nguy hại tiềm ẩn của bệnh chàm

    Những nguy hại tiềm ẩn của bệnh chàm Một số ưu điểm của Liệu pháp:

    ♦ Phân loại nguyên nhân:

    Dựa vào máy móc hiện đại phân loại nguồn dị ứng. Căn cứ vào đó, áp dụng phương thức trên từng cá nhân, nhanh chóng làm giảm triệu chứng, bài tiết độc tố trong tạng, tính thẩm thấu cao, trực tiếp tác động lên vùng bệnh.

    ♦ Hỗ trợ xử lý nhanh gọn:

    “Trong thanh ngoài lọc”, nhanh chóng hỗ trợ xử lý virus gây bệnh từ 2 hướng, cùng làm giảm nguồn dị ứng, giảm nhiệt trong máu, khôi phục tuần hoàn máu bình thường của cơ thể.

     Nâng cao miễn dịch, khôi phục nhanh:

    Tăng cường dinh dưỡng cho vùng bệnh, nâng cao sức đề kháng, cải biến thể chất nguồn dị ứng, duy trì sự cân bằng trạng thái cơ năng sinh lý tự nhiên của cơ thể, tránh những tác dụng phụ do việc uống thuốc tây và sử dụng thuốc bôi lâu dài.

    Những nguy hại tiềm ẩn của bệnh chàm Lưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Nếu bạn cần tư vấn hỗ trợ gì thêm hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách

    CLICK TẠI ĐÂY

    ĐT: 0243.6279.888

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn