Trang chủ> Rận mu

    tư vấn

    Hỗ trợ điều trị bệnh rận mu

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Bệnh rận mu là bệnh chủ yếu lây qua con đường tình dục, khiến người bệnh luôn sống trong nỗi lo sợ, xấu hổ, tự ti. Vì vậy, phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh rận mu đang là vấn được nhiều người quan tâm. Hiểu được điều đó, bác sĩ da liễu tại Phòng Khám Đông Phương đưa ra một số kiến thức bổ ích qua bài viết dưới đây, mời bạn đọc cùng theo dõi.

    Hỗ trợ điều trị bệnh rận mu

    Bệnh rận mu có biểu hiện ở ngoài da, rận thường dài từ 1-3mm, có 6 chân, có màu vàng hung, hút máu người và sinh sản bằng hình thức đẻ trứng ở lông vùng sinh dục. Rận mu còn có khả năng thay đổi màu trên da, những vết cắn mà rận mu gây ra thường chai cứng và có vết thâm.

    Hỗ trợ điều trị bệnh rận mu

    RẬN MU ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO?

    Theo các bác sĩ chuyên khoa, bệnh rận mu cũng tương tự như những bệnh lý lây lan qua đường tình dục khác, nếu không hỗ trợ điều trị sớm có thể dẫn đến các biến chứng như:

    ◆ Viêm nhiễm: Bệnh có khả năng lây lan nhanh sang các bộ phận khác trên cơ thể dẫn đến hình thành viêm nhiễm, lở loét.

    ◆ Dẫn đến thiếu máu: Rận mu là loài hút máu, do đó, sau khi xâm nhập chúng sẽ hút máu người bệnh với số lượng rất lớn nên dễ gây thiếu máu, thiếu sắt.

    Hỗ trợ điều trị bệnh rận mu

    ◆ Lây lan cho người thân: Bệnh có thể lây qua đường tình dục và qua tiếp xúc gián tiếp với đồ dùng cá nhân cho nên khi bạn mắc bệnh thì nguy cơ lây sang cho bạn bè, người thân cũng rất cao.

    ◆ Ảnh hưởng đến sức khỏe: Người bệnh thường xuyên phải chịu cảm giác khó chịu, ngứa ngáy, mất ngủ dẫn đến sức khỏe suy giảm trầm trọng gây ảnh hưởng đến công việc và học tập.

    ◆ Dễ nhiễm nhiều bệnh xã hội: Rận mu hút máu làm sức đề kháng của người bệnh suy giảm, tạo điều kiện cho nhiều bệnh lý khác bùng phát, đặc biệt là các bệnh xã hội.

    Hỗ trợ điều trị bệnh rận muĐể tránh gặp phải những biến chứng do bệnh rận mu gây ra, người bệnh cần nhanh chóng đến cơ sở chuyên khoa để thăm khám và hỗ trợ trị liệu đúng cách. 

    Hỗ trợ điều trị bệnh rận mu

    CÁCH HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ RẬN MU

    Hỗ trợ điều trị bệnh rận muBác sĩ khuyên:

    Hỗ trợ điều trị bệnh rận muKhi bị rận mu ở phụ nữ thì các chị em không nên chủ quan nên cẩn thận đến phòng khám chuyên khoa để thăm khám và tìm ra phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp.

    Hỗ trợ điều trị bệnh rận muKhông nên sử dụng thuốc lung tung không rõ nguồn gốc bởi vì nó có thể gây nhiều biến chứng như là thiếu máu hoặc nhiều bệnh viêm nhiễm bộ phận sinh dục khác nữa.

    Hỗ trợ điều trị bệnh rận muCần tuân thủ theo phác đồ hỗ trợ trị liệu của chuyên gia chuyên khoa.

    Hỗ trợ điều trị bệnh rận muCần hỗ trợ điều trị cả căn nguyên gây bệnh để tránh tình trạng bệnh rận mu trở lại.

    Hỗ trợ điều trị bệnh rận mu

    Phòng Khám Đa Khoa Đông Phương được biết đến là phòng khám hỗ trợ điều trị bệnh rận mu chất lượng tại Tp.Hà Nội, được đông đảo người bệnh trong và ngoài khu vực tin tưởng lựa chọn ghé đến.

    Phòng khám đang sở hữu những ưu điểm như:

    Hỗ trợ điều trị bệnh rận muVới đội ngũ chuyên khoa giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. 

    Hỗ trợ điều trị bệnh rận muHệ thống trang thiết bị, cơ sở hiện đại được đầu tư bài bản.

    Hỗ trợ điều trị bệnh rận muKỹ thuật hỗ trợ điều trị bệnh tiên tiến.

    Hỗ trợ điều trị bệnh rận muDịch vụ y tế chuyên nghiệp, chi phí khám bệnh được công khai niêm yết rõ ràng, theo quy định của Bộ Y Tế.

    Hỗ trợ điều trị bệnh rận mu

    Sau khi thăm khám và xác định tình trạng bệnh, bác sĩ tại Phòng Khám Đông Phương sẽ tiến hành hỗ trợ điều trị rận mu theo đúng phác đồ thích hợp. Tùy từng mức độ bệnh mà bác sĩ hỗ trợ trị liệu bằng liệu pháp riêng như:

    ◆ Dùng thuốc: 

    Được áp dụng cho các trường hợp bệnh nhẹ, người bệnh có thể kết hợp thuốc uống với thuốc bôi ngoài da.

    ◆ Sử dụng liệu pháp miễn dịch: 

    Dựa trên tác nhân gây ra nổi mẩn đỏ, ngứa, các bác sĩ sẽ bào chế loại thuốc đặc biệt để giúp cơ thể người bệnh chống lại tác nhân gây dị ứng, hỗ trợ ngăn ngừa bệnh trở lại.

    ◆ Sử dụng vật lý trị liệu: 

    Trong trường hợp nổi mẩn ngứa kèm theo các triệu chứng viêm da thì bác sĩ sẽ kết hợp giữa thuốc tây y và hỗ trợ trị liệu bằng các máy tiên tiến như chiếu sóng ngắn, chiếu đèn hồng quang,…

    Lưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Những thông tin bài viết chia sẻ hy vọng rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về "Cách hỗ trợ điều trị bệnh rận mu". Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn nào muốn được giải đáp hãy click ngay vào khung chát bên dưới

    Hỗ trợ điều trị bệnh rận mu


    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn