Trang chủ> Dị ứng da

    tư vấn

    Dị ứng thời tiết có nguy hiểm không?

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Giao mùa thường là thời điểm rất nhạy cảm, là ác mộng đối với nhiều người đặc biệt là những người có sức đề kháng yếu hoặc có cơ địa dị ứng. Không ít người đều thắc mắc không biết dị ứng thời tiết có nguy hiểm hay không? để có câu trả lời mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi!

     Dị ứng thời tiết có nguy hiểm không? 

    DỊ ỨNG THỜI TIẾT ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO?

    Dị ứng thời tiết có nguy hiểm không? Trường hợp bị dị ứng thời tiết mức độ nhẹ: 

    Bệnh xuất hiện bên ngoài da với các triệu chứng thông thường như là ngứa da, nổi mẩn đỏ, sưng phù… kéo dài trong khoảng thời gian vài giờ đồng hồ sau đó biến mất hoàn toàn thì không có vấn đề gì nguy hiểm.

    Dị ứng thời tiết có nguy hiểm không? Trường hợp bị dị ứng thời tiết mức độ nặng: 

    Bệnh trở lại thường xuyên và kéo dài trong khoảng vài ngày cho đến cả tuần. Các triệu chứng không chỉ dừng lại ở mức độ ngứa nổi mề đay mà còn gặp phản ứng dị ứng nặng gây suy hô hấp, khó thở, tụt huyết áp, hôn mê, cơ thể bị sốc phản vệ…. 

    Dị ứng thời tiết có nguy hiểm không? LỜI KHUYÊN:

    Dị ứng thời tiết có thể đe dọa đến tính mạng người bệnh nếu không kịp thời hỗ trợ trị liệu. Vì vậy, khi thấy dấu hiệu của bệnh mọi người cần nhanh chóng thăm khám và kịp thời trị liệu. Không nên tự ý dùng thuốc khi chưa hỏi ý kiến của bác sĩ. 

    Dị ứng thời tiết có nguy hiểm không?

    HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ DỊ ỨNG THỜI TIẾT TẠI ĐÔNG PHƯƠNG

    Mức độ dị ứng da khác nhau, nguy hại của nó cũng khác nhau. Không chỉ ảnh hưởng đến vẻ bề ngoài, tâm trạng, nghiêm trọng có thể dẫn đến bệnh tim. Biết được sự phức tạp của bệnh, các chuyên gia phòng khám Đông Phương đã sử dụng "liệu pháp thẩm thấu phân loại miễn dịch Đông y TBW"

    Đây là bước đột phá mới trong công nghệ hỗ trợ điều trị dị ứng thời tiết. Với nguyên lý "trị liệu căn nguyên, khắc chế triệu chứng". Ứng dụng dược liệu Đông y với tiêu chí theo dõi  của Tây y là phương pháp hỗ trợ trị liệu bệnh dị ứng thời tiết thành công.

     NGUYÊN LÝ VÀ QUY TRÌNH HỖ TRỢ TRỊ LIỆU DỊ ỨNG THỜI TIẾT

    ♦ Tây y loại triệu chứng:

     Sau khi kiểm tra bệnh, chuyên gia sẽ kê các loại thuốc bôi phù hợp với từng trường hợp nhằm loại nhanh các biểu hiện ngoài da

    Hơn thế các loại thuốc này cũng có tác dụng làm mềm da, cung cấp độ ẩm cho da, khôi phục lại tình trạng làn da như ban đầu.

    Dị ứng thời tiết có nguy hiểm không?

    ♦ Đông y hỗ trợ điều trị căn nguyên: 

    Dùng thuốc đông y tập trung vào vùng da bị bệnh, có thể cải thiện thể chất dị ứng, điều tiết hồi phục sức đề kháng của cơ thể.

    Khôi phục các chức năng sinh lý tự nhiên của da, điều hòa âm dương cơ thể, thông máu điều kinh, khôi phục cân bằng nội tiết, kháng viêm.

    Thuốc đông y giúp trị liệu căn nguyên gây ra bệnh, tạo sức đề kháng, miễn dịch trên da giúp chống chọi với các nguyên nhân dị nguyên gây bệnh.

    ♦ Vật lý trị liệu hỗ trợ:  

    Máy Nano phun sương vi điểm được thiết kế vòi phun công nghệ cao, chất dưỡng được phun thành dạng sương mịn.Cùng các hạt Nano siêu nhỏ sẽ mang theo các dưỡng chất này len lỏi thẩm thấu vào các lớp tế bào da, làn da nhanh chóng được bổ sung độ ẩm.

    Chức năng ánh sáng hỗ trợ các tác động của dưỡng chất đối với da, đẩy mạnh sự hoạt hoá của dưỡng chất và giảm sự kích thích da.

    Dị ứng thời tiết có nguy hiểm không? Lưu ý: Kết quả trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Dị ứng thời tiết có nguy hiểm không?

    Nếu có thắc mắc liên lạc với chuyên gia tư vấn:

    CLICK CHUYÊN GIA

    HOTLINE: 0243.6279.888


    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn