Trang chủ> Giới thiệu

    tư vấn

    Đông Phương - phòng khám da liễu chất lượng

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Tính đến thời điểm hiện tại, có rất nhiều địa chỉ phòng khám da liễu tại Hà Nội. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng mang tới những dịch vụ y tế chuyên nghiệp cho bệnh nhân trong việc thăm khám. Bởi vậy, nếu không lựa chọn được những phòng khám da liễu chất lượng tốt thì bệnh nhân có khả năng phải đối mặt với nguy cơ  bị "tiền mất tật mang".

    Phòng khám da liễu Đông Phương là một trong những phòng khám da liễu chất lượng tốt tại Hà Nội, Phòng khám đã và đang hỗ trợ trị liệu thành công rất nhiều bệnh lý da liễu như:  viêm da, viêm da tiếp xúc, viêm da cơ địa, viêm da dị ứng, viêm da dầu, viêm nang lông, a sứng, mề đay, dị ứng da, tổ đỉa, ghẻ, nấm da tay chân, nấm đầu, ....

    Và dưới đây cũng là những lý do quan trọng để bạn quyết định lựa chọn thăm khám tại Đông Phương!

    Đông Phương - phòng khám da liễu chất lượng

    Đông Phương - phòng khám da liễu chất lượng

    TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH CỦA PHÒNG KHÁM

    Phòng khám da liễu Đông Phương không chỉ góp phần giảm tải lượng bệnh nhân cho các bệnh viện công, mà chúng tôi còn hướng đến một dịch vụ thăm khám bệnh toàn diện, đạt tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm.

    Đông Phương - phòng khám da liễu chất lượng Mục tiêu của phòng khám là trở thành một trong những phòng khám da liễu hàng đầu tại TP. Hà Nội, là địa chỉ thăm khám bệnh tin cậy cho người dân trong và ngoài khu vực.

    Đông Phương - phòng khám da liễu chất lượng

    Đông Phương - phòng khám da liễu chất lượng Chúng tôi luôn chú trọng vào việc đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm nhằm đưa đến kết quả thăm khám bệnh nhanh. Hơn thế nữa, còn tạo một môi trường y tế thân thiện và chất lượng.

    Đông Phương - phòng khám da liễu chất lượng Mục đích của y học chính là  " cứu người" do đó chúng tôi không ngừng nâng cao trình độ cho đội ngũ y bác sĩ cũng như đẩy mạnh việc đầu tư trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại tiên tiến nhằm phục vụ tốt cho quá trình chẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh.

    Với sứ mệnh "chung tay chăm sóc sức khỏe cộng đồng", phòng khám đa khoa Đông Phương luôn hoạt động theo tiêu chí "Sự tin tưởng của bệnh nhân là nền tảng để chúng tôi phát triển và nâng cao chất lượng phục vụ ngày một tốt hơn"

    Đông Phương - phòng khám da liễu chất lượng

    ĐỘI NGŨ BÁC SĨ CHUYÊN KHOA GIỎI

    Nhân lực của một cơ sở y tế là vấn đề vô cùng quan trọng và cần thiết để đảm bảo chất lượng của quá trình thăm khám cho bệnh nhân. Bởi các bác sĩ có tay nghề cao, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm thường là những người có khả năng chẩn đoán bệnh phát hiện sớm hiện tượng bất thường và nhanh chóng có các phương án hỗ trợ trị liệu kịp thời.

    Đông Phương - phòng khám da liễu chất lượng

    Đông Phương là phòng khám da liễu ở Hà Nội hội tụ một đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, được học tập và đào tạo bài bản, có điều kiện tiếp xúc với các kiến thức y học hiện đại và kỹ thuật tân tiến.

    Đặc biệt, các bác sĩ phòng khám Đông Phương đã được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực khám và hỗ trợ trị liệu bệnh da liễu. Nhờ vậy, bệnh nhân tới đây có thể yên tâm trị liệu.

    Đông Phương - phòng khám da liễu chất lượng

    TRANG THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI - KỸ THUẬT TRỊ LIỆU TIÊN TIẾN

    Cùng đội ngũ nhân lưc, trang thiết bị cũng là yếu tố quan trọng có ảnh hưởng đến chất lượng của quá trình thăm khám bệnh. Bởi trang thiết bị hiện đại sẽ giúp các bác sĩ chuyên khoa quan sát, kiểm tra, xét nghiệm và đánh giá những nguyên nhân, cũng như mức độ phát triển của bệnh. Từ đó, kịp thời đưa ra những liệu trình hỗ trợ trị liệu phù hợp.

    Trong những năm qua, phòng khám da liễu Đông Phương luôn chú trọng việc cập nhật các loại hình trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật tiên tiến giúp thăm khám và hỗ trợ trị liệu trở thành công hơn.

    Đông Phương - phòng khám da liễu chất lượng

    Tại đây, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ điều trị bệnh bằng các kỹ thuật tiên tiến và hiện đại như:

    ◆ Kỹ thuật PTC hai hướng hỗ trợ trị liệu BẠCH BIẾN : Khi người bệnh tới hỗ trợ trị liệu bệnh, trước hết các bác sĩ tiến hành xét nghiệm gen PCR để xác định nguyên nhân gây bệnh, sau đó mở ra hai hường hỗ trợ trị liệu kép đông - tây y kết hợp. Tây y chẩn đoán tìm ra đặc điểm và tính chất bệnh. Đông y phân loại biến chứng, xác định dạng bệnh.

     Đông tây y kết hợp - Liệu pháp PUVA hỗ trợ trị liệu VẨY NẾN Đông Phương sử dụng các bài thuốc uống và thuốc tắm của đông y, kết hợp cùng các phương pháp của Tây y như sử dụng thuốc kháng sinh, kháng viêm, thuốc bôi và liệu háp PUVA (quang hóa hỗ trợ trị liệu).

    Đông Phương - phòng khám da liễu chất lượng

     Liệu pháp TBW khắc chế VIÊM DA, DỊ ỨNG DA, VIÊM DA CƠ ĐỊA, LANG BEN: Với nguyên lý hỗ trợ trị lệu căn nguyên, khắc chế triệu chứng, nâng cao kháng thể trước các nhân tố gây bệnh. Phương pháp này được coi là liệu pháp giúp đẩy lùi viêm da nói chung và viêm da dị ứng nói riêng.

     Liệu pháp can thiệp sâu đông tây y kết hợp hỗ trợ trị liệu NẤM MÓNG, NẤM DA : Với công nghệ hóa sinh, công nghệ sinh học phân tử và công nghệ chiết xuất sinh học thông qua các loại thuốc công hiệu cao xử lý các vi khuẩn nấm ẩn giấu dưới móng, khiến cho móng chân, móng tay phát triển bình thường  trở lại và sáng bóng, khỏe mạnh.

    Đông Phương - phòng khám da liễu chất lượng

     Công nghệ hỗ trợ điều trị HÔI NÁCH ULTRA DRY : Ultra dry là công nghệ xử lý hôi nách thế hệ mới đến từ Mỹ, được cục quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận, kiểm định về chất lượng. Nghiên cứu ra Ultra Dry đã tạo ra bước tiến ngoạn mục trong ngành thẩm mỹ, vượt xa các phương pháp xử lý hôi nách truyền thống bởi sự thông minh và ưu việt của nó.

    ◆ Liệu pháp miễn dịch thẩm thấu hỗ trợ trị liệu MỀ ĐAY: Liệu pháp phân loại theo cá nhân bệnh, cải thiện tuần hoàn máu của cơ thể. Nhanh chóng làm giảm nguồn dị ứng, trừ máu độc, ức chế phóng thích chất gây nên dị ứng, thải độc tạng trả lại làn da khỏe mạnh.

    Lưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Đông Phương - phòng khám da liễu chất lượng

    TTHỦ TỤC NHANH GỌN, CHUYÊN NGHIỆP

    Hiện nay, phòng khám da liễu Đông Phương đang hoạt động theo cơ chế mở cửa. Mọi thủ tục giấy tờ trước khi thăm khám đều được thực hiện nhanh chóng, tiện lợi. Vì vậy, bệnh nhân sẽ không mất nhiều thời gian cho việc hoàn thành thủ tục trước hỗ trợ trị liệu bệnh.

    Với tiêu chí tất cả vì lợi ích của bệnh nhân, các bác sĩ chuyên khoa và đội ngũ chuyên viên tại phòng khám nỗ lực mang tới cho người bệnh tâm lý thoải mái mỗi khi tới đây thăm khám. Bởi ậy các bác sĩ phòng khám luôn phục vụ người bệnh bằng thái độ chân thành, chu đáo.

    Đông Phương - phòng khám da liễu chất lượng

    CHI PHÍ PHÙ HỢP, CÔNG KHAI RÕ RÀNG

    Phòng Khám Đông Phương được đánh giá là một trong những phòng khám da liễu tốt tại Hà Nội, chúng tôi luôn nỗ lực mang tới cho người bệnh những điều kiện tốt trong việc thăm khám và hỗ trợ trị liệu bệnh. Chính vì vậy, không chỉ cập nhật các loại trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật tân tiến cùng với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm mà còn công khai minh bạch mọi chi phí thăm khám, giúp người bệnh chuẩn bị tốt vấn đề tài chính. Mọi thông tin về khám da liễu đều được bảo mật. Từ đó, giúp người bệnh tránh được những tình huống éo le trong cuộc sống hàng ngày.

    Bên cạnh đó, phòng khám chuyên khoa da liễu Đông Phương còn có chế độ khám da liễu ngoài giờ với mục đích giúp cho người bệnh thuận tiện hơn trong việc thăm khám.

    Đông Phương - phòng khám da liễu chất lượng

    Hy vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp bạn hiểu rõ hơn về phòng khám da liễu Đông Phương và có sự lựa chọn đúng đắn khi cần thăm khám bệnh da liễu.

    Mọi thắc mắc xin liên hệ phòng khám da liễu Đông Phương bằng những cách sau:

    ◆ Tư vấn trực tuyến : CLICK TẠI ĐÂY

    ◆ Gọi tới hotline : 0243.6279.888

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn