Trang chủ> Hôi nách

    tư vấn

    Hỗ trợ điều trị bệnh hôi nách ở nhà

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Khi bị hôi nách hầu hết người bị thường tự mua thuốc sử dụng, dùng lăn khử mùi hoặc bằng các mẹo dân gian. Vậy hỗ trợ điều trị hôi nách ở nhà có nên hay không cùng tìm hiểu bài viết sau đây.

    Hỗ trợ điều trị bệnh hôi nách ở nhà

    Hỗ trợ điều trị bệnh hôi nách ở nhà

    BỆNH HÔI NÁCH GÂY RA NHỮNG TÁC HẠI GÌ?

    Bệnh hôi nách không ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh nhưng gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý cũng như chất lượng đời sống của người bệnh.

    ◆ Dễ tạo ra áp lực tâm lý: Trước tiên là người bệnh phải có gánh nặng về tâm lý do sự khó chịu mùi hôi từ cơ thể mình,  khiến người bệnh cảm thấy tự ti, mặc cảm, ảnh hưởng đến giao tiếp. Lâu dần người bệnh có một áp lực tâm lý rất lớn, người bệnh chịu ảnh hưởng tâm lý không tốt, từ đó dễ dẫn đến trầm cảm, cô lập với bên ngoài.

    ◆ Tác hại đến hình tượng: Người bệnh mắc bệnh hôi nách thường có ấn tượng xấu lúc ban đầu đối với người khác. Ấn tượng ban đầu thường rất quan trọng và có thể quyết định đến sự thành công.  

    Hỗ trợ điều trị bệnh hôi nách ở nhà

    ◆ Ảnh hưởng đến những người xung quanh: Mùi hôi nách khó chịu không chỉ ảnh hưởng đến bản thân của người bệnh mà còn ảnh hưởng lớn đến những người xung quanh, đặc biệt là những người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Tác hại của hôi nách này có thể khiến người bệnh bị người xung quanh xa lánh.

    ◆ Tăng nguy cơ mắc các bệnh về da: Tình trạng tăng tiết mồ hôi nách nếu kéo dài sẽ gây ra các bệnh về da như: chàm, nấm, viêm da,… Không những thế, những người bị hôi nách cũng có nguy cơ cao bị mắc bệnh hôi miệng, hôi chân, ù tai,…

    Hỗ trợ điều trị bệnh hôi nách ở nhà

    ◆ Ảnh hưởng tới sức khỏe:  Nách cũng là vị trí tập trung nhiều vi khuẩn nên dễ phát sinh các bệnh về da, tuyến mồ hôi phát triển phát triển mạnh, dễ làm da bị khô, sạm, cơ thể người bệnh dễ bị mất nước.

    ◆ Ảnh hưởng tới hạnh phúc: Thực tế cho thấy rằng, ai cũng thích người có mùi cơ thể thơm tho, sạch sẽ, không ai thích người có mùi hôi khó chịu. Do đó, những người bị hôi nách có thể sẽ gặp khó khăn trong chuyện tình duyên.

    ◆ Ảnh hưởng tới đời sau: Hôi nách có tính di truyền cao, từ khoảng 50 – 80%, di truyền từ những thế hệ trước đến đời sau, bố mẹ bị hôi nách có thể di truyền cho con cái sau này.

    Có thể thấy tác hại của hôi nách tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý, đời sống người bệnh. Vì vậy bạn hãy chủ động phòng tránh những tác hại của bệnh, và nếu đã mắc nên có hướng điều trị sớm để khắc phục kịp thời

    HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ HÔI NÁCH Ở NHÀ

    Đa số người bệnh thường có tâm lý chủ quan và tự tìm các mẹo dân gian. Bởi ngại đi thăm khám và lo sợ chi phí đắt đỏ và hầu hết sẽ nghĩ bệnh không ảnh hưởng gì cả. 

    ◆ Ưu điểm: đơn giản, dễ thực hiện, lại tiết kiệm, chính vì vậy, rất nhiều người tìm tới các bài thuốc hỗ trợ trị hôi nách được bào chế từ thiên nhiên. Đặc biệt, nhiều người tin rằng: sử dụng chanh, phèn chua, lá trầu,… sẽ giúp họ thoát khỏi tình trạng hôi nách

    Bên cạnh đó, rất nhiều người lại chọn cách át chế mùi hôi bằng sử dụng các loại sản phẩm lăn nách có mùi thơm hoặc sử dụng nước hoa thường xuyên.

    Hỗ trợ điều trị bệnh hôi nách ở nhà

    ◆ Mặt hạn chế :

    - Các phương pháp này mặc dù phổ biến, tiện lợi, dễ sử dụng. Tuy nhiên chưa có trường hợp nào khẳng định họ đã thành công loại bỏ hôi nách nhờ áp dụng các cách hỗ trợ trị hôi nách ở nhà.- Những cách dân gian này chỉ có tác dụng khử mùi tạm thời trong một khoảng thời gian rất ngắn. Sau đó, mùi hôi sẽ quay trở lại.

    - Hay trường hợp sử dụng các sản phẩm lăn khử mùi thông thường để hỗ trợ điều trị bệnh hôi nách là điều không có thật. Thực tế, người ra mồ hôi nhiều dùng thêm loại lăn có mùi thơm hòa quyện lại với nhau tạo ra mùi khó chịu hơn rất nhiều lần

    - Theo các chuyên gia da liễu, khi bạn bị hôi nách dù có sử dụng các sản phẩm dạng xịt, lăn khử mùi hay các loại thuốc hỗ trợ trị hôi nách cũng không mang lại hiệu quả. Trong một số trường hợp quá lạm dụng còn khiến mùi hôi nách nặng hơn, do quá trình tăng sinh tiết mồ hôi, kích ứng khiến vùng da mẩn đỏ, ngứa. 

    - Hơn nữa bạn sẽ mất khá nhiều thời gian vì bạn phải sử dụng thường xuyên và kiên trì sản phẩm.

    Hỗ trợ điều trị bệnh hôi nách ở nhà

    ĐÔNG PHƯƠNG HỖ TRỢ XỬ LÝ HÔI NÁCH

    Tại Phòng khám da liễu đông phương đưa ra công nghệ xử lý hôi nách ULTRA DRY công nghệ hỗ trợ điều trị hôi nách thế hệ mới đến từ mỹ. Nghiên cứu ra Ultra Dry đã tạo ra bước tiến ngoạn mục trong ngành thẩm mỹ, vượt xa các phương pháp loại bỏ hôi nách truyền thống bởi sự thông minh và ưu việt của nó.

    Hỗ trợ điều trị hôi nách bằng Ultra Dry tại Đông Phương là phương pháp thích hợp thành công hai công nghệ là công nghệ Laser và công nghệ hút bỏ tuyến mồ hôi nội soi:

    Công nghệ Laser: Với bước sóng 10600 nm sẽ tác động trực tiếp vào vùng da dưới cánh tay, xử lý ổ vi khuẩn gây mùi tại tuyến mồ hôi. Đồng thời, sóng laser sẽ phân hủy tuyến mồ hôi nách gây mùi khó chịu một cách nhanh chóng.

    Công nghệ hút bỏ tuyến mồ hôi nội soi: Sau khi sóng laser làm phân hủy tuyến mồ hôi, bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi để hút bỏ tuyến mồ hôi ra bên ngoài 

    Hỗ trợ điều trị bệnh hôi nách ở nhà

    Hỗ trợ điều trị bệnh hôi nách ở nhà Quy trình hỗ trợ trị liệu của phương pháp này:

    - Bước 1: Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, xác định và khoanh vùng tuyến hôi nách. Khoanh vùng tuyến mồ hôi nách sẽ giúp kiểm soát tối đa được tuyến mồ hôi gây mùi, hỗ trợ điều trị mà không xâm lấn.

    -  Bước 2: Bác sĩ tiến hành gây tê vùng cần xử lý.

    -  Bước 3: Sử dụng công nghệ laser, chiếu sóng siêu âm nhằm loại bỏ tuyến mồ hôi nách.

    -  Bước 4: Bằng các thiết bị chuyên dụng được gắn camera ngầm, giúp bác sĩ dễ dàng xử lý tuyến mồ hôi mà không lo bỏ sót, hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn ra ngoài vùng tuyến, đồng thời với việc chân của tuyến mồ hôi nách được xử lý thì mỡ thừa vùng nách cũng được thiết bị nội soi hút bỏ một cách nhẹ nhàng.

    -  Bước 5: Bước cuối cùng bác sĩ sẽ tiến hành băng ép bằng băng y tế chuyên dụng, ngay sau đó bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

    Hỗ trợ điều trị bệnh hôi nách ở nhà

    Hỗ trợ điều trị bệnh hôi nách ở nhà Ưu điểm của phương pháp:

    ◆ Công nghệ tiên tiến của Mỹ, được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận hỗ trợ điều trị hôi nách. Ultra Dry không phẫu thuật, không gây thâm sần vùng da dưới cánh tay.

    ◆ Ánh sáng Laser từ Ultra Dry kết hợp với luồng sóng siêu âm với điểm hội tụ cao nhận biết tuyến mồ hôi gây mùi, tác động sâu đến cuối trung bì cạnh nang lông, cùng ổ vi khuẩn và toàn bộ vùng màng nhầy ở vùng da dưới cánh tay.

    ◆ Ánh sáng Laser và Sóng siêu âm với xung năng cực mạnh xử lý toàn bộ vi khuẩn cùng vùng màng nhầy gây mùi hôi nách, làm sạch mùi hôi.

    ◆ Hỗ trợ Trị hôi nách tại Đông PhươngTuyến mồ hôi nách sau khi đã hoá lỏng sẽ được thiết bị chuyên dụng có trang bị camera siêu nhỏ giúp xử lý tuyến mồ hôi gây mùi, không gây xâm lấn, hỗ trợ ngăn ngừa biến chứng.

    ◆ Đặc biệt, hệ thống làm lạnh tự động của Ultra Dry sẽ bảo vệ lớp da bề mặt, không gây cảm giác đau đớn, khó chịu cho người bệnh.

    Bạn đang bị hôi nách, bạn chưa biết hỗ trợ trị liệu ở đâu và như thế nào để đạt hiệu quả, hãy đến ngay đa khoa đông phương để được thoát khỏi nỗi ám ảnh của hôi nách

    CLICK CHUYÊN GIA

    ĐT: 0243.6279.888

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn