Trang chủ> Nấm da

    tư vấn

    Nấm da mặt chớ chủ quan

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Nhiều người hay nhầm lẫn nấm da mặt với bệnh lang ben, tuy nhiên đây là 2 căn bệnh khác nhau, do đó cần phân biệt. Cũng như có cách xử lý đúng để tránh những biến chứng nguy hiểm.

     Nấm da mặt chớ chủ quan 

    Hình ảnh da mặt bị nấm


    DẤU HIỆU NHẬN BIẾT NẤM DA MẶT

    ♦ Biểu hiện của nấm da mặt là trên da mặt xuất hiện những đám da nổi lên thành những vòng màu hồng đỏ, gây ngứa ngáy, nóng rát..

    ♦ Do da mặt là nơi phải tiếp xúc nhiều với bụi bẩn hàng ngày nên càng tạo điều kiện lý tưởng cho các bào tử nấm phát triển gây ra bệnh nấm da mặt.

    ♦ Các tổn thương thường tạo thành một mảng lớn có bờ viền rõ rệt và có vảy, ở phần giữa có xu hướng lành và có nhiều mụn nhỏ lấm tấm. 

    ♦ Đám tổn thương thường có màu sẫm, đường kính khoảng một vài centimet, gây triệu chứng ngứa ngáy rất khó chịu cho người bệnh.

    ♦ Nấm da mặt không chỉ gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng lớn đến tâm lý và cuộc sống của người bệnh mà còn tác động xấu đến sức khỏe. 

    Nấm da mặt chớ chủ quan

    NẤM DA MẶT NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO?

    Nấm da mặt chớ chủ quan Nấm da mặt dễ lan rộng ra các vùng da khác do vùng da mặt là vùng da nhạy cảm, lại chịu tác động với bụi, ánh nắng mặt trời nhiều.

    Nấm da mặt chớ chủ quan Nấm da mặt dễ để lại sẹo trên da, vô cùng mất thẩm mỹ đặc biệt là với phái nữ do đó cần hỗ trợ trị liệu nhanh. 

    Nấm da mặt chớ chủ quan Nấm da mặt nếu xuất hiện gần mắt, miệng rất nguy hiểm nó có thể ảnh hưởng tới thị lực mắt, các dây thần kinh trên mặt.

     Nấm da mặt chớ chủ quan Nấm da mặt khi không chăm sóc đúng cách gây viêm nhiễm có thể làm mặt nổi mụn, da  sần sùi…

    Nấm da mặt chớ chủ quan

    Nấm da mặt chớ chủ quan

    PHÒNG KHÁM ĐÔNG PHƯƠNG HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NẤM DA

    Cách xử lý nấm da mặt bằng phương pháp dùng thuốc uống trong – bôi ngoài, hỗ trợ trị liệu dựa vào nguyên nhân và triệu chứng là phương pháp tối ưu. Với việc sử dụng thuốc bôi bên ngoài hỗ trợ trị liệu nấm da mặt kết hợp với các loại thuốc uống trong loại bỏ khuẩn bệnh từ bên trong và bên ngoài.

    Phương pháp hỗ trợ trị liệu nấm da mặt này thông qua quá trình trong – ngoài kết hợp, công kích khuẩn bệnh, làm các mầm bệnh không còn cơ hội quay lại.

    Nấm da mặt chớ chủ quan

    Cách xử lý nấm da này hỗ trợ ngăn ngừa bệnh quay trở lại: dựa vào đặc tính của các nhóm khuẩn nấm da, việc trực tiếp đưa thuốc vào vùng da bệnh.

    Ngoài việc chỉ định các loại thuốc dùng để bôi, rửa, các bác sĩ phòng khám Đông Phương còn sử dụng các loại máy móc hỗ trợ trị liệu như máy lazer vi điểm

    Máy laser chiếu tới các vùng da tổn thương khôi phục lại sức sống, máy xông hơi, sục rửa với các loại thuốc đông y nhằm kháng viêm, kháng khuẩn….  

    Việc áp dụng biện pháp đông tây y kết hợp cùng sự hỗ trợ của máy móc hiện đại giúp định vị vùng tổn thương, loại bỏ vi khuẩn gây bệnh, tái tạo da.

    Thuốc đông và tây y Kết hợp làm giảm tác dụng phụ, hơn thế các thành phần của thuốc đông y chứa các thành phần thảo dược tự nhiên nên không gây kích ứng, dị ứng thuốc.

    Nấm da mặt chớ chủ quan Lưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Nấm da mặt chớ chủ quan

    Nếu muốn tìm hiểu cụ thể về chi phí, liệu trình hỗ trợ trị liệu hãy nói chuyện trực tiếp với các bác sỹ da liễu của chúng tôi theo các cách sau đây:

    CLICK CHUYÊN GIA 

    ĐT: 0243.6279.888

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn