Trang chủ> Viêm da cơ địa

    tư vấn

    Viêm da cơ địa biểu hiện thế nào

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Viêm da cơ địa có nhiều đặc điểm đặc trưng giúp nhận biết và phân biệt rõ ràng với các loại bệnh về da khác vì vậy bạn cần phải có những kiến thức về bệnh để nhận biết rõ ràng trên biểu hiện lâm sàng.

     Viêm da cơ địa biểu hiện thế nào 

    Viêm da cơ địa biểu hiện thế nào

    TRIỆU CHỨNG CỦA VIÊM DA CƠ ĐỊA

    Tùy theo mức độ bị viêm da cơ địa là nặng hay nhẹ mà các biểu hiện cũng rất đa dạng, có thể chỉ ở mức da chuyển sắc tố, khô sạm nhẹ… nhưng cũng có thể bong tróc nhiều, chuyển đỏ, gây rát, ngứa.

    Các triệu chứng viêm da cơ địa thể hiện qua từng giai đoạn:

    Viêm da cơ địa biểu hiện thế nàoGiai đoạn khởi phát:

    – Nổi các mảng đỏ lan rộng trên da, không có ranh giới rõ ràng.

    – Ngứa ngáy, kèm theo cảm giác bứt rứt, khó chịu.

    Viêm da cơ địa biểu hiện thế nào

    Viêm da cơ địa biểu hiện thế nàoGiai đoạn cấp tính:

    – Xuất hiện các đám ban đỏ hình tròn.

    – Da bong tróc.

    – Bề mặt có các nốt mụn nước li ti, lan rộng, có dịch tiết ra.

    – Xung quanh vết ngứa phù nề, có nhiều dịch viêm, chảy dịch.

    – Ngứa ngáy gây khó ngủ, mất ngủ. Gãi nhiều có thể dẫn đến trầy xước, nhiễm khuẩn.

    Viêm da cơ địa biểu hiện thế nào

    Viêm da cơ địa biểu hiện thế nàoGiai đoạn mãn tính:

    – Đám ban đỏ chuyển sần, dày sừn, bong vảy nhiều, làm rối loạn các sắc tố da.

    – Gãi nhiều có thể khiến lớp da dày sừng hơn, tróc da, sưng phù, nứt kẽ, chảy nước vàng và đóng vảy.

    – Người lớn mắc bệnh thường xuất hiện các triệu chứng này ở tay, chân.

    Viêm da cơ địa biểu hiện thế nào

    Viêm da cơ địa biểu hiện thế nào Bạn đang có những dấu hiệu kể trên, đừng chủ quan nữa hãy click ngay tại đây để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn giải pháp tránh những biến chứng.

    BIẾN CHỨNG CỦA VIÊM DA CƠ ĐỊA

    Đa số các biến chứng của viêm da cơ địa đều gây khó khăn trong việc hỗ trợ điều trị bệnh, người bệnh ở giai đoạn nào cũng đều có nguy cơ gặp phải những biến chứng nguy hiểm này. 

    Điểm mặt những biến chứng dưới đây sẽ giúp cho người bệnh chủ động hỗ trợ điều trị bệnh kịp thời:

    ♦ Viêm da cơ địa gây ra biến chứng ở mắt

    Bệnh viêm da cơ địa có thể gây ra những biến chứng nghiêm trọng về mắt. Khi bệnh đã bước sang giai đoạn nghiêm trọng sẽ xuất hiện những triệu chứng ngứa ngáy ở các vùng nhạy cảm như: Mí mắt, vùng xung quanh mắt…

    Viêm da cơ địa biểu hiện thế nào

    ♦ Biến chứng viêm da thần kinh

    Cảm giác ngứa ngáy khi mắc bệnh viêm da cơ địa sẽ tạo nên thói quen hay gãi và cũng chính thói quen này sẽ tăng cường độ ngứa trên vùng da của người bệnh. Các biểu hiện biến chứng viêm da thần kinh cũng từ đó xuất hiện.

    ♦ Viêm da cơ địa gây ra biến chứng nhiễm trùng da

    Khi căn bệnh viêm da cơ địa chuyển sang giai đoạn nhiễm trùng da sẽ khiến cho vùng da của người bệnh bị tổn thương. Những vết lở loét, chảy dịch, chảy mủ có thể gây khó khăn và đau đớn cho người bệnh.

    ♦ Gây biến chứng tâm lý ở người bệnh

    Không hiếm những trường hợp người bệnh viêm da cơ địa phải áp dụng chế độ ăn kiêng, chăm sóc sức khỏe bản thân rất nghiêm ngặt. Bên cạnh đó người bệnh còn phải chịu những áp lực về mặt tinh thần, tâm lý tự ti mặc cảm hoặc thậm chí có thể ở mức khủng hoảng tâm lý.

    Viêm da cơ địa biểu hiện thế nào

    HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ VIÊM DA CƠ ĐỊA Ở NHÀ

    Đa số người bệnh thường có tâm lý chủ quan và tự tìm cách chữa viêm da cơ địa ở nhà. Bởi ngại đi thăm khám và lo sợ chi phí đắt đỏ. Thường thì người bệnh sẽ tìm đến những bài thuốc dân gian lưu truyền hoặc mua các loại thuốc bôi ngoài da trên thị trường.

    Viêm da cơ địa biểu hiện thế nào

    Tuy nhiên, việc tự hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa khi chưa thăm khám có thể khiến bạn phải đối mặt với nhiều biến chứng:

    - Việc tự ý hỗ trợ điều trị bằng thuốc khi chưa qua thăm khám có thể khiến bạn phải đối mặt với rất nhiều biến chứng nguy hiểm.

    Một số loại thuốc có thành phần làm giảm nhanh triệu chứng ngứa ngáy nhưng không thể loại bỏ căn nguyên gây bệnh nên bệnh thường quay trở lại và nặng hơn trước.

    -  Có những trường hợp mua phải thuốc giả về sử dụng lại gặp phải tình trạng nhiễm trùng da.

    Viêm da cơ địa biểu hiện thế nàoĐể được tư vấn kỹ hơn hãy click tại đây bác sĩ chuyên khoa đầu ngành hỗ trợ 24/24

    Viêm da cơ địa biểu hiện thế nào 

    TBW LIỆU PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH VIÊM DA 

    Với phương châm hỗ trợ trị liệu bệnh từ trong ra ngoài,các chuyên gia tại phòng khám Đông Phương đã áp dụng phương pháp hỗ trợ trị liệu đông tây y kết hợp .

    Trong đó thuốc đông y khắc chế căn nguyên gây bệnh, tăng sức đề kháng, thuốc tây y nhằm giảm các triệu chứng ngoài da của bệnh.

    ♦ Tây y loại triệu chứng

    Sau khi chẩn đoán nguồn gây bệnh, chuyên gia sẽ kê các loại thuốc bôi phù hợp với từng trường hợp nhằm loại nhanh các biểu hiện ngoài da.  

    Hơn thế các loại thuốc này cũng có tác dụng làm mềm da, cung cấp độ ẩm cho da, khôi phục lại tình trạng làn da như ban đầu.

    Viêm da cơ địa biểu hiện thế nào

    ♦ Đông y hỗ trợ xử lý căn nguyên

    Dùng thuốc đông y tập trung vào vùng da bị bệnh, có thể cải thiện thể chất dị ứng, điều tiết hồi phục hiệu quả sức đề kháng của cơ thể.

    Khôi phục các chức năng sinh lý tự nhiên của da, hông máu điều kinh, khôi phục cân bằng nội tiết, làm sạch sâu, kháng viêm, giúp da mềm mịn.

    Thuốc đông y giúp hỗ trợ trị liệu căn nguyên gây ra bệnh, tạo sức đề kháng, miễn dịch trên da giúp chống chọi với các nguyên nhân dị nguyên.

    Viêm da cơ địa biểu hiện thế nào  

    ♦ Vật lý trị liệu hỗ trợ

    Máy Nano phun sương vi điểm được thiết kế vòi phun công nghệ cao, chất dưỡng được phun thành dạng sương mịn cùng các hạt Nano siêu nhỏ.

    Mang theo các dưỡng chất này len lỏi thẩm thấu vào các lớp tế bào da, làn da nhanh chóng được bổ sung độ ẩm từ đó hỗ trợ xử lý căn nguyên bệnh.

    ⇒ Ánh sáng đỏ: Có tác dụng kích thích nguyên bào sợi, sức nóng làm tăng tuần hoàn máu, làm cho da mau phục hồi, mịn và sáng hơn. 

    ⇒ Ánh sáng xanh: Làm dịu cơ, có tác dụng chống mụn, khử độc tố da. Loại bỏ các vi khuẩn mụn trứng cá và cải thiện khả năng miễn dịch của con người.

    ⇒ Ánh sáng tím: tăng cường tái tạo tế bào da và kích thích quá trình trao đổi chất khiến da nhanh chóng hồi phục và trắng sáng hơn.

    Lưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Nếu muốn tìm hiểu cụ thể về chi phí, liệu trình hỗ trợ trị liệu hãy nói chuyện trực tiếp với các bác sỹ da liễu của chúng tôi theo các cách sau đây:

    CLICK CHUYÊN GIA

    ĐT: 0243.6279.888


    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn