Trang chủ> Zona thần kinh

    tư vấn

    Hỗ trợ điều trị zona tại đông phương

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Tuy zona là một bệnh khá lành tính nhưng nếu không phát hiện sớm và can thiệp bệnh đúng cách thì có khả năng gây đau đớn và bệnh dai dẳng. Dưới đây là liệu pháp hỗ trợ điều trị bệnh zona do chính bác sĩ da liễu của Phòng Khám Đông Phương đưa ra.

     Hỗ trợ điều trị zona tại đông phương

    Hỗ trợ điều trị zona tại đông phương

    Hỗ trợ điều trị zona tại đông phương

    BỆNH ZONA KHI NÀO CẦN ĐI GẶP BÁC SĨ

    ◆ Bệnh Zona là kết quả của sự tái hoạt động của virus herpes zostear (varicella-zoster virus hoặc VZV). Virus này cũng chính là tác nhân gây ra bệnh thủy đậu ở trẻ em.

    ◆ Virus thủy đậu trú ngụ trong cơ thể ở trạng thái ngủ bên trong các dây thần kinh cảm giác.Virus sẽ ”thức giấc” sau khi gây bệnh thủy đậu nhiều năm trước trong cơ thể của 1 trong số 5 người đã từng bị thủy đậu. Sau đó, virus sẽ đi dọc theo dây thần kinh cảm giác vào da và tạo ra những mảng phát ban gây đau mà người ta thường gọi là bệnh Zona.

    ◆ Triệu chứng đầu tiên của Zona thường là tăng cảm giác da hoặc cảm giác đau ở 1 phía của cơ thể. Những cảm giác da có thể gặp là ngứa, căng, bỏng, nhức dai dẳng hoặc đau sâu, đau nhói.

    ◆ Thông thường thì sau khi cơn đau xuất hiện được 1-3 ngày các dải ban sẽ nổi lên, tấy đỏ, phồng lên ở ngay vị trí đau.

    Hỗ trợ điều trị zona tại đông phương

    Các chuyên gia của phòng khám Đông Phương cho biết:

    Hỗ trợ điều trị zona tại đông phương Nếu vết ban và vết phồng nổi lên ở mũi hoặc gần mắt, bạn cần phải đi khám ngay lập tức vì virus có thể lan đến mắt làm tổn thương mắt và mù.

    Hỗ trợ điều trị zona tại đông phương Bạn cũng cần phải đến khám càng sớm càng tốt nếu bạn đang có những bệnh làm suy giảm sức miễn dịch của cơ thể.

    Hỗ trợ điều trị zona tại đông phương Bệnh Zona kèm với sốt cao hoặc mệt mỏi. Vết phồng lan ra những khu vực khác của cơ thể. 

    Hỗ trợ điều trị zona tại đông phương


    ĐÔNG PHƯƠNG HỖ TRỢ RỊ LIỆU BỆNH ZONA

    Các chuyên gia phòng khám da liễu Đông Phương giời thiệu "liệu pháp đông tây y kết hợp vật lý trị liệu hỗ trợ" xử lý zona, hỗ trợ ngăn bệnh quay trở lại. 

    Hỗ trợ điều trị zona tại đông phương Sử dụng thuốc tây:

    ◆ Kháng virus :

    Có tác dụng hạn chế hoạt động của virus, làm giảm các triệu chứng đau rát do virus gây ra. Hơn thế nó còn làm giảm nguy cơ mắc chứng đau thần kinh sau khi hỗ trợ trị liệu bệnh. Việc dùng thuốc phải khoa học, được bác sỹ kê đơn căn cứ theo thể trạng cơ địa từng người, tình trạng bệnh của từng người.

    Người bệnh nên dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sỹ, khi thấy triệu chứng giảm không nên dừng thuốc ngay, khiến bệnh không thể hỗ trợ xử lý hết mà cứ dai dẳng phát triển.  

    ◆ Thuốc hỗ trợ:

    Ngoài thuốc kháng virus thì người bệnh còn có thể dùng thêm các loại thuốc hỗ trợ như thuốc giảm đau, các loại thuốc uống, thuốc bôi chống ngứa da. Nếu Zona gây ra tình trạng viêm thì có thể được kê thêm các loại thuốc chống viêm. 

    Hỗ trợ điều trị zona tại đông phương

    Hỗ trợ điều trị zona tại đông phương Sử dụng thuốc đông y:

    Thuốc đông y với thành phần 100% tự nhiên, chứa nhiều thảo dược quý và hoạt tính cao, nên có thể xử lý virus gây bệnh.

    Khôi phục các chức năng sinh lý tự nhiên của da, điều hòa âm dương cơ thể, thông máu điều kinh mạch, khôi phục cân bằng nội tiết, giúp da mềm mịn. Thuốc đông y giúp hỗ trợ điều trị căn nguyên gây ra bệnh, tạo sức đề kháng, miễn dịch trên da giúp chống chọi với các nguyên nhân dị nguyên gây bệnh 

    Hỗ trợ điều trị zona tại đông phương Kết hợp vật lý trị liệu hỗ trợ:

    Áp dụng công nghệ Nano phun sương vi sóng. Máy Nano phun sương vi điểm được thiết kế vòi phun công nghệ cao, chất dưỡng được phun thành dạng sương mịn cùng các hạt Nano siêu nhỏ sẽ mang theo các dưỡng chất này len lỏi thẩm thấu vào các lớp tế bào da, làn da nhanh chóng được bổ sung độ ẩm.

    Chức năng ánh sáng của sản phẩm sẽ hỗ trợ các tác động của dưỡng chất đối với da, đẩy mạnh sự hoạt hoá của dưỡng chất và giảm sự kích thích da, giúp người sử dụng đạt được kết quả cao trong thời gian ngắn.

    Hỗ trợ điều trị zona tại đông phương

    - Ánh sáng đỏ: Có tác dụng kích thích nguyên bào sợi, sức nóng làm tăng tuần hoàn máu, làm cho da mau phục hồi, mịn và sáng hơn.

    - Ánh sáng xanh: Làm dịu cơ, có tác dụng chống mụn, khử độc tố da. Hỗ trợ xử lý các vi khuẩn mụn trứng cá và cải thiện khả năng miễn dịch của con người.

    - Ánh sáng tím: Tăng cường tái tạo tế bào da và kích thích quá trình trao đổi chất.

    Hỗ trợ điều trị zona tại đông phương Lưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Nếu muốn tìm hiểu cụ thể về chi phí, liệu trình hỗ trợ trị liệu hãy nói chuyện trực tiếp với các bác sỹ da liễu của Phòng Khám Đa Khoa Đông Phương theo các cách sau đây:

    CLICK CHUYÊN GIA

    ĐT: 0243.6279.888

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn