Trang chủ> Bệnh ghẻ

    tư vấn

    Bệnh ghẻ hỗ trợ trị liệu thế nào

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Việc trị liệu bệnh ghẻ thực ra không quá khó, tuy nhiên nhiều loại thuốc bôi trị liệu bệnh ghẻ hiện nay thường để lại nhiều tác dụng phụ gây khó khăn trong trị liệu.

    Bệnh ghẻ hỗ trợ trị liệu thế nào

    Bệnh ghẻ hỗ trợ trị liệu thế nào

    Bệnh ghẻ hỗ trợ trị liệu thế nào

    BỆNH GHẺ NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO?

    Bệnh ghẻ hỗ trợ trị liệu thế nào Ghẻ nước có khả năng lây lan từ người này sang người khác rất cao. Không chỉ có vậy, khi bệnh tiến triển nặng sẽ gây ra một số biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe, phổ biến là gây nhiễm trùng da.

    Bệnh ghẻ hỗ trợ trị liệu thế nào Thông thường ghẻ nước sẽ gây nên những cơn ngứa dữ dội khiến người bệnh phải cào gãi nhiều. Việc cào gãi sẽ khiến mụn nước bị vỡ ra làm tăng nguy cơ nhiễm trùng gây viêm da, lở loét da.

    Bệnh ghẻ hỗ trợ trị liệu thế nào Ngoài ra, trong trường hợp bệnh tái đi tái lại, nguy cơ gây chàm hóa da cũng rất cao. Đặc biệt biến chứng viêm cầu thận cấp cũng có thể xảy ra khi da bị nhiễm trùng. 

    Bệnh ghẻ hỗ trợ trị liệu thế nào

    Một số biến chứng bạn có thể gặp phải khi bị bệnh ghẻ:

    Bệnh ghẻ nếu không được chẩn đoán và xử lý kịp thời, xử lý đúng đắn có thể để lại những biến chứng vô cùng nguy hiểm.

    - Chàm hóa: Bệnh nhân bị ngứa, gãi có thể gây chàm hóa. Ngoài các thương tổn ghẻ còn có các mụn nước tập trung thành đám.

    - Bội nhiễm: Các mụn nước xen kẽ các mụn mủ, có thể phù nề, loét gây chảy nước viêm nhiễm rất nguy hiểm.

    - Lichen hóa: Do ngứa nên bệnh nhân thường có thói quen gãi nhiều, khiến da dày, có màu thâm.

    - Viêm cầu thận: Có thể gặp ở những bệnh nhân bị ghẻ bội nhiễm và không được xử lý, hoặc xử lý không khỏi bệnh bùng phát nhiều lần.

    Bệnh ghẻ hỗ trợ trị liệu thế nào

    PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ TRỊ LIỆU BỆNH GHẺ

    Tại phòng khám Đông Phương, phương án xử lý được dựa trên các yếu tố sau: Thực hiện các xét nghiệm, chuẩn đoán đúng vị trí cái ghẻ tồn tại, hang ổ của ghẻ.

    Bệnh ghẻ hỗ trợ trị liệu thế nào Sử dụng các loại thuốc tây

    ◆ Với trẻ em: Sử dụng các dạng thuốc mỡ diêm sinh có tính sát khuẩn, xử lý ghẻ mà không gây kích ứng cho làn da mẫn cảm của trẻ

    ◆ Với phụ nữ mang thai: Thường chỉ dùng các loại thuốc bôi, không dùng thuốc uống và thuốc kháng sinh tránh ảnh hưởng tới thai nhi.

    ◆ Với người lớn: có thể kết hợp nhiều loại thuốc bôi, thuốc uống, kem ngoài da để đạt được kết quả cao.

    Bệnh ghẻ hỗ trợ trị liệu thế nào

     Bệnh ghẻ hỗ trợ trị liệu thế nào Sử dụng thuốc đông y

    Thuốc đông y ngâm, tắm, rửa trên các vùng da tổn thương do ghẻ đào rãnh, do ngứa và gãi khiến da bị sần sùi, tổn thương.

    Thuốc có thành phần thảo dược tự nhiên, cung cấp chất dinh dưỡng nuôi da, trả lại sức sống cho làn da, cung cấp dưỡng chất khiến da mau liền sẹo.

    Ngoài ra với các bệnh nhân nặng hơn, cơ thể suy nhược do ngứa, gãi, gây mất ngủ, buồn bực thì thuốc đông y uống trong giúp tăng cường sức khỏe.

    Bệnh ghẻ hỗ trợ trị liệu thế nào Lưu ý: Kết quả trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Bệnh ghẻ hỗ trợ trị liệu thế nào

    Ưu điểm của Phòng khám Đông Phương

    Bệnh ghẻ hỗ trợ trị liệu thế nàoChuyên gia hùng hậu: Quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm lâm sàng.

    Bệnh ghẻ hỗ trợ trị liệu thế nàoKỹ thuật hiện đại: Áp dụng các kỹ thuật trị liệu hiện đại, được chuyển giao từ các nước có nền y học hiện đại trên thế giới.

    Bệnh ghẻ hỗ trợ trị liệu thế nàoDịch vụ y tế chuyên nghiệp: Toàn bộ dịch vụ y tế cung cấp đều đạt chất lượng cao, đem lại lợi ích cao cho người bệnh.

    Bệnh ghẻ hỗ trợ trị liệu thế nàoChi phí hợp lý: Mọi hạng mục thu phí đều tuân thủ theo quy định của bộ y tế, không thu bừa, lạm thu.

    Bệnh ghẻ hỗ trợ trị liệu thế nào

    Trên đây là các kiến thức quan trọng về bệnh ghẻ mà các chuyên gia tại phòng khám Đông Phương  giới thiệu giúp người đọc hiểu thêm về bệnh. Hy vọng nếu có các dấu hiệu của bệnh người bệnh nên sớm thăm khám và trị liệu kịp thời tránh để lâu bệnh dễ chuyển thành mạn tính.

    CLICK chuyên gia

     ĐT: 0243.6279.888

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn