Trang chủ> Hắc lào

    tư vấn

    Dấu hiệu nhận biết bệnh hắc lào

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Hắc lào là một chứng bệnh về da do vi nấm cạn gây ra. Người mắc bệnh này da sẽ bị nổi mẩn đỏ và mọc mụn nước gây nên tình trạng ngứa ngáy. Bệnh ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ, gây khó chịu cho người bệnh. Vậy hắc lào có những triệu chứng như thế nào?

     Dấu hiệu nhận biết bệnh hắc lào 

    Dấu hiệu nhận biết bệnh hắc lào

    Dấu hiệu nhận biết bệnh hắc lào

    DẤU HIỆU NHẬN BIẾT HẮC LÀO

    Khi bị hắc lào người bệnh sẽ thấy trên da xuất hiện một số triệu chứng như:

    Dấu hiệu nhận biết bệnh hắc lào Xuất hiện một vùng da có dạng vòng tròn, đóng vảy, thường xuất hiện ở trên mông, thân mình, cánh tay và chân

    Dấu hiệu nhận biết bệnh hắc lào Có thể gây ngứa da

    Dấu hiệu nhận biết bệnh hắc lào Vùng da bên trong vòng tròn khác biệt rõ ràng so với vùng da bình thường, có vảy mỏng, đôi khi có vết sưng đỏ

    Dấu hiệu nhận biết bệnh hắc lào Các vùng da này lan rộng dần, vòng tròn dần rộng ra

    Dấu hiệu nhận biết bệnh hắc lào Có mảng da ngứa, trơn láng

    Dấu hiệu nhận biết bệnh hắc lào Các vòng tròn trên da này chồng chéo lên nhau

    Dấu hiệu nhận biết bệnh hắc lào

    Xuất hiện vệt đỏ hình tròn đồng xu

    Dấu hiệu nhận biết bệnh hắc lào

    Hắc lào gây ngứa

    Dấu hiệu nhận biết bệnh hắc lào LƯU Ý:

    ♦ Khi trên da xuất hiện mẩn đỏ và đóng vảy trên da, bệnh có thể lây truyền sang người khác. Việc cào hoặc gãi ngứa có thể gây ra tình trạng sưng, chảy nước và tạo điều kiện cho nhiễm trùng nặng hơn.

    ♦ Do vậy, hãy đi thăm khám ngay khi da của bạn có dấu hiệu bị hắc lào, để tránh những biến chứng.


    TỰ HỖ TRỢ XỬ LÝ HẮC LÀO Ở NHÀ

    Hầu hết mọi người đều rất xem nhẹ bệnh hắc lào, và lựa chọn xử lý bệnh ở nhà bằng các mẹo dân gian, hay thậm chí là đi mua thuốc về bôi mà không biết được những nguy cơ tiềm ẩn sau đó. 

    Tuy nhiên việc tự ý hỗ trợ điều trị bệnh tại nhà có thể khiến bạn gặp phải những nguy hiểm như:

    Dấu hiệu nhận biết bệnh hắc lào Khiến bạn có thể gặp phải dị ứng thuốc, sốc thuốc, không được kiểm soát tốt khi hỗ trợ điều trị sẽ rất nguy hiểm.

    Dấu hiệu nhận biết bệnh hắc lào Một số loại thuốc chỉ làm giảm nhanh triệu chứng ngứa ngáy nhưng không loại bỏ căn nguyên gây bệnh nên bệnh thường trở lại.

    Dấu hiệu nhận biết bệnh hắc lào Có những trường hợp mua phải thuốc giả, thuốc kém chất lượng về sử dụng lại gặp phải tình trạng nhiễm trùng da, khi đi thăm khám thì đã quá muộn, quá trình hỗ trợ trị liệu trở nên khó khăn.

    Dấu hiệu nhận biết bệnh hắc lào

    Cho nên khi bạn có dấu hiệu bị hắc lào, đừng chủ quan mà không đi thăm khám hãy đến ngay cơ sở chuyên khoa để khám và hỗ trợ trị liệu đúng cách.

    Dấu hiệu nhận biết bệnh hắc lào

    HÃY ĐẾN ĐÔNG PHƯƠNG HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ HẮC LÀO

    Để phòng tránh tình trạng lây lan cho người thân yêu xung quanh, người mắc bệnh hắc lào cần hỗ trợ trị liệu sớm khi có biểu hiện của bệnh. Sau khi chẩn đoán tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị thích hợp với từng người bệnh.

    Hiện tại, Phòng khám Đa khoa Đông Phương một trong các cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám bệnh da liễu, hỗ trợ chữa trị bệnh hắc lào được nhiều người bệnh ưu tiên lựa chọn.

    Dấu hiệu nhận biết bệnh hắc lào

    Với mong muốn hỗ trợ điều trị bệnh hắc lào thành công, phòng khám Đông Phương áp dụng biện pháp “Miễn dịch thẩm thấu sâu – đa chiều

    Dấu hiệu nhận biết bệnh hắc lào Thuốc đông y khắc chế căn nguyên gây bệnh, tăng cường sức sống cho da khôi phục tuần hoàn máu trên da; thuốc tây y nhằm xóa nhanh các triệu chứng ngoài da của bệnh như sần, bong vảy, nứt nẻ, loét. Thuốc cũng có công dụng loại nhanh vi khuẩn nấm gây bệnh. Ngoài ra còn áp dụng các loại máy móc hỗ trợ quá trình trị liệu.

    Dấu hiệu nhận biết bệnh hắc lào Sử dụng các loại thuốc bôi giúp kháng viêm, khử khuẩn, xóa nhanh các triệu chứng bên ngoài da nhờ vào việc làm mềm da, xóa các lớp da đã bị sừng hóa. Thuốc xóa nhanh các triệu chứng ngứa, mụn mủ.

    Dấu hiệu nhận biết bệnh hắc lào Thông qua hệ thống máy móc thẩm thấu, các loại thảo dược đông y thâm nhập, thẩm thấu vào da, giúp đào thải độc tố trong cơ thể, thúc đẩy máu lưu thông tới vùng da bị tổn thương, làm mềm da, cung cấp thành phần dưỡng ẩm tự nhiên cho da, tạo sức sống mới cho làn da.

    Dấu hiệu nhận biết bệnh hắc lào Các loại thuốc uống trong, giúp cơ thể đào thải độc tố ra ngoài qua đường tiết niệu, đồng thời giúp lưu thông khí huyết, tăng khả năng chống chọi với các nguồn bệnh về sau.

    Lưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Dấu hiệu nhận biết bệnh hắc lào

    Hy vọng rằng, qua bài viết này bạn có thể dễ dàng nhận biết bệnh HẮC LÀO, Cũng như có cách xử lý bệnh đúng!

    Nếu cần biết thêm kiến thức bệnh hãy chủ động liên hệ với bác sĩ bằng cách:

    - Chát với bác sĩ: Click tại đây

    - Gọi số hotline: 0243.6279.888

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn