Trang chủ> Hắc lào

    tư vấn

    Hắc lào gây hại cho da thế nào

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Khi thấy trên da có những nốt mẩn đỏ hình tròn như đồng tiền, có mụn nước lấm tấm quanh vùng bị bệnh…thì chứng tỏ bạn đã mắc bệnh hắc lào.

     Hắc lào gây hại cho da thế nào 

    TÁC HẠI CỦA BỆNH HẮC LÀO

    Hắc lào tuy không phải là căn bệnh nguy hiểm, nhưng gây ngứa ngáy, khó chịu, ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt của người bệnh, đặc biệt là vấn đề thẩm mỹ…

    Hắc lào gây hại cho da thế nào Bệnh sẽ lan thêm ra những vị trí khác, tăng kích thước, chàm hóa. Nếu bôi thuốc không đúng  có thể gây ra tình trạng phỏng, chảy nước nhiều, ngứa dữ dội….

    Hắc lào gây hại cho da thế nàoHắc lào gây ngứa dữ dội, gãi nhiều, gây tổn thương ngoài da, vi khuẩn có thể xâm nhập  gây nhiễm trùng máu cấpảnh hưởng đến tính mạng.

    Hắc lào gây hại cho da thế nào

     SAI LẦM TRONG HỖ TRỢ TRỊ LIỆU

    Hắc lào gây hại cho da thế nào

    ♦ Khi bị bệnh hắc lào, nhiều người cho rằng đây là bệnh ngoài da do đó không nguy hiểm, hơn thế chỉ cần giữ cho da khô thoáng là bệnh sẽ tự khỏi.

    ♦ Khi bị hắc lào, nhiều người thường tự áp dụng các biện pháp bôi thuốc tại nhà, dùng các mẹo vặt dân gian như thuốc lào, lá trầu không để hỗ trợ trị liệu...   

    Bệnh do nấm cạn gây ra do đó khi hỗ trợ trị liệu cần tuân thủ quy trình hỗ trợ trị liệu như mắc 1 bệnh nấm da tức là cần diệt hết khuẩn nấm gây bệnh.

    ♦ Việc dùng các loại thuốc bôi khi không có chỉ định của bác sỹ có thể gây ra tình trạng phỏng, chảy nước nhiều, ngứa dữ dội thậm chí nhiễm trùng.

    Hắc lào gây hại cho da thế nào

     NGUYÊN LÝ HỖ TRỢ TRỊ LIỆU CỦA ĐÔNG PHƯƠNG

    ♦ Với mong muốn hỗ trợ trị liệu hắc lào thành công, phòng khám Đông Phương áp dụng biện pháp Miễn dịch thẩm thấu sâu – đa chiều.

    ♦ Trong đó thuốc đông y khắc chế căn nguyên gây bệnh, tăng cường sức sống cho da khôi phục tuần hoàn máu trên da; thuốc tây y nhằm xóa nhanh các triệu chứng ngoài da của bệnh như sần, bong vảy, nứt nẻ, loét. Thuốc cũng có công dụng loại nhanh vi khuẩn nấm gây bệnh. Ngoài ra còn áp dụng các loại máy móc hỗ trợ quá trình hỗ trợ trị liệu.

    Hắc lào gây hại cho da thế nào

    ♦ Sử dụng các loại thuốc bôi giúp kháng viêm, khử khuẩn, hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng bên ngoài da nhờ vào việc làm mềm da, hỗ trợ xóa các lớp da đã bị sừng hóa. Thuốc xóa nhanh các triệu chứng ngứa, mụn mủ…

    ♦ Thông qua hệ thống máy móc thẩm thấu, các loại thảo dược đông y thâm nhập, thẩm thấu vào da, giúp đào thải độc tố trong cơ thể, thúc đẩy máu lưu thông tới vùng da bị tổn thương, làm mềm da, cung cấp thành phần dưỡng ẩm tự nhiên cho da, tạo sức sống mới cho làn da.

    ♦ Các loại thuốc uống trong, giúp cơ thể đào thải độc tố ra ngoài qua đường tiết niệu; đồng thời giúp lưu thông khí huyết, tăng khả năng chống chọi với các nguồn bệnh về sau.

    Lưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Hắc lào gây hại cho da thế nào

    Muốn tìm hiểu thêm về biện pháp hỗ trợ trị liệu hay thông tin về bệnh hãy liên lạc với chuyên gia của chúng tôi theo các cách sau:

    CLICK CHUYÊN GIA

    ĐT:0243.6279.888


    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn