Trang chủ> Hắc lào

    tư vấn

    Triệu chứng của bệnh lác đồng tiền

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Bệnh lác đồng tiền hay còn gọi là bệnh hắc lào thường có nhiều triệu chứng khó nhận biết. Bệnh do nấm Dermatophytes gây ra, thường có biểu hiện đặc trưng là cảm giác ngứa, tổn thương các dây thần kinh cảm giác khó chịu, mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến tâm lý.

    Việc nhận biết bệnh và hỗ trợ điều trị sớm là cấp thiết. Hãy cùng tìm hiểu ngay các triệu chứng điển hình của bệnh nhé!

    Triệu chứng của bệnh lác đồng tiền

    Triệu chứng của bệnh lác đồng tiền


    LÁC ĐỒNG TIỀN - TRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH

    Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh da liễu Phòng khám Đa khoa Đông Phương cho biết các triệu chứng của bệnh lác đồng tiền nhận biết qua các dấu hiệu đặc trưng sau:

    ◆ Trên da bắt đầu thấy có các biểu hiện nổi các nốt mẩn đỏ, mụn nước kèm theo cảm giác ngứa từng đợt trên da. Các vị trí nổi mẩn đỏ phân chia ranh giới rõ ràng, hình dạng như đồng xu, các phía đều có mụn nước mọc các phía bên rìa.

    Triệu chứng của bệnh lác đồng tiền

    ◆ Thường xuất hiện ở các vị trí tay, chân, mặt, bụng, bẹn… Tình trạng này ngày càng lan rộng lây sang các vùng da khác khiến da ngày càng dễ bị tổn thương càng nặng.

    ◆ Da có cảm giác ngứa ngáy rất khó chịu, ngứa nhiều tiết ra nhiều mồ hôi, thời tiết nóng, đặc biệt là ngứa nhiều vào ban đêm.

    ◆ Mắc bệnh lác đồng tiền lần đầu thường xuất hiện ở háng nhiều, lây lan sang vùng háng kế bên, mông, mặt hoặc bụng cũng có thể bị lác đồng tiền.

    Triệu chứng của bệnh lác đồng tiền

    Triệu chứng của bệnh lác đồng tiền

    Bệnh cần hỗ trợ xử lý sớm khi có các dấu hiệu của bệnh. Nếu gãi nhiều vùng da dễ bị trầy xước, chảy máu, nhiễm khuẩn tạo thành các ổ loét để lại các tổn thương dưới da, nguy cơ lây lan rất nhanh qua tiếp xúc da thịt, hoạt động tình dục, dùng chung vật dụng cá nhân.

    Khi phát hiện bản thân có các dấu hiệu hoặc nghi ngờ mắc bệnh lác đồng tiền nên chủ động đến các cơ sở y tế chuyên khoa bệnh da liễu để tiến hành thăm khám và hỗ trợ xử lý bệnh sớm.


    LÁC ĐỒNG TIỀN CÓ LÂY NHIỄM HAY KHÔNG?

    Triệu chứng của bệnh lác đồng tiền Lác đồng tiền là bệnh nhiễm trùng da do nấm có khả năng lây truyền rất nhanh thông qua rất nhiều con đường không giống nhau. Bệnh không chỉ lây nhiễm từ người sang người mà còn có nguy cơ lây từ động vật sang cho người.

    Triệu chứng của bệnh lác đồng tiền Lác đồng tiền mặc dù không có là bệnh ngoài da rất nghiêm trọng nhưng lại dẫn đến nhiều ảnh hưởng diễn biến tới đời sống. Trường hợp ngứa ngáy dữ dội mà bệnh dẫn tới ảnh hưởng trực tiếp tới giấc ngủ, công việc. Còn tổn thương da thì dẫn tới mất thẩm mỹ và ảnh hưởng tới tâm lý.

    Triệu chứng của bệnh lác đồng tiền

    Triệu chứng của bệnh lác đồng tiền Tình trạng sẽ tồi tệ hơn lúc tổn thương da lan tỏa trên diện rộng, nặng nề cũng như khó xử lý. Song song còn tiềm ẩn nguy cơ bội nhiễm da gây ra mưng mủ, sưng đau, tổn thương chậm lành và để lại thâm sẹo.

    Triệu chứng của bệnh lác đồng tiền Không ít trường hợp mầm bệnh còn ẩn dưới da cũng như lây lan vào máu làm lác đồng tiền bị liên tục. Khi này, bệnh kích hoạt ở dạng mãn tính.

     Do vậy hãy đi thăm khám ngay khi có dấu hiệu bị bệnh, đừng để ảnh hưởng tới những người thân yêu bên cạnh bạn nhé!

     Đăng ký thăm khám [TẠI ĐÂY]


    LÁC ĐỒNG TIỀN - HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NHƯ THẾ NÀO?

    Như đã nói ở trên thì bệnh lác đồng tiền cần xử lý kịp thời và đúng phương pháp để tránh nguy hiểm. Cho nên việc đầu tiên cần làm khi bị bệnh đó chính là đi gặp bác sĩ chuyên khoa.

    Có không ít người thường chủ quan và lựa chọn xử lý bệnh ở nhà bằng các mẹo dân gian, hay thậm chí là đi mua thuốc về bôi mà không biết những nguy cơ tiềm ẩn sau đó. Bạn có thể khiến tình trạng bệnh tiến triển nặng hơn và biến chứng gây khó khăn cho việc hỗ trợ điều trị sau này.

    Triệu chứng của bệnh lác đồng tiền

    Với mong muốn hỗ trợ điều trị bệnh lác đồng tiền đúng cách, phòng khám Đông Phương áp dụng biện pháp “Miễn dịch thẩm thấu sâu – đa chiều” giúp hỗ trợ điều trị bệnh thành công.

    Triệu chứng của bệnh lác đồng tiền Thuốc đông y khắc chế căn nguyên gây bệnh, tăng cường sức sống cho da khôi phục tuần hoàn máu trên da; thuốc tây y nhằm giảm nhanh các triệu chứng ngoài da của bệnh như sần, bong vảy, nứt nẻ, loét. Thuốc cũng có công dụng hỗ trợ xử lý vi khuẩn nấm gây bệnh. Ngoài ra còn áp dụng các loại máy móc hiện đại hỗ trợ trị liệu.

    Triệu chứng của bệnh lác đồng tiền

    Triệu chứng của bệnh lác đồng tiền Sử dụng các loại thuốc bôi giúp kháng viêm, hỗ trợ xử lý các triệu chứng bên ngoài da nhờ vào việc làm mềm da, loại bỏ các lớp da đã bị sừng hóa. Thuốc giảm nhanh các triệu chứng ngứa, mụn mủ.

    Triệu chứng của bệnh lác đồng tiền Thông qua hệ thống máy móc thẩm thấu, các loại thảo dược đông y thâm nhập, thẩm thấu vào da, giúp đào thải độc tố trong cơ thể, thúc đẩy máu lưu thông tới vùng da bị tổn thương, làm mềm da, cung cấp thành phần dưỡng ẩm tự nhiên cho da, tạo sức sống mới cho làn da.

    Các loại thuốc uống trong, giúp cơ thể đào thải độc tố ra ngoài qua đường tiết niệu, đồng thời giúp lưu thông khí huyết, tăng khả năng chống chọi với các nguồn bệnh về sau.

    Lưu ý: Kết quả trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Triệu chứng của bệnh lác đồng tiền

    Hy vọng rằng, qua bài viết này phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về căn bệnh LÁC ĐỒNG TIỀN, Cũng như các dấu hiệu nhận biết bệnh sớm.

    Nếu cần biết thêm kiến thức bệnh hãy chủ động liên hệ với bác sĩ bằng cách:

    CLICK TƯ VẤN

    ĐT: 0243.6279.888

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn