Trang chủ> Hắc lào

    tư vấn

    Hỗ trợ điều trị bệnh lác đồng tiền

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Bệnh lác đồng tiền là bệnh gây tổn thương trên da có dạng đường tròn, khiến người bệnh ngứa ngáy, khó chịu. Nếu không hỗ trợ trị liệu kịp thời, lác đồng tiền có thể dẫn đến một số biến chứng.

    Hỗ trợ điều trị bệnh lác đồng tiền

    Hỗ trợ điều trị bệnh lác đồng tiền


    BỆNH LÁC ĐỒNG TIỀN LÀ GÌ?

    Hỗ trợ điều trị bệnh lác đồng tiền Bệnh lác đồng tiền hay bệnh hắc lào là bệnh lý nhiễm trùng da do nấm gây ra. Có nhiều loại nấm có thể gây ra lác đồng tiền nhưng phổ biến là nấm thuộc nhóm Dermatophytes bao gồm Trichophyton, Epidermophyton và Microsporum. 

    Hỗ trợ điều trị bệnh lác đồng tiền Lác đồng tiền có thể xuất hiện ở mọi đối tượng, không phân biệt tuổi tác, giới tính. Tuy nhiên, thanh thiếu niên và người ở độ tuổi trung niên là đối tượng dễ bị lác đồng tiền. Ngoài ra, tỷ lệ lác đồng tiền ở nam giới thường cao hơn nữ giới.

    Hỗ trợ điều trị bệnh lác đồng tiền


    TÁC HẠI CỦA BỆNH LÁC ĐỒNG TIỀN

    Hỗ trợ điều trị bệnh lác đồng tiền Bệnh lác đồng tiềntuy không phải là căn bệnh nguy hiểm, nhưng gây ngứa ngáy, khó chịu, ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt của người bệnh, đặc biệt là vấn đề thẩm mỹ…

    Hỗ trợ điều trị bệnh lác đồng tiền Bệnh sẽ lan thêm ra những vị trí khác, tăng kích thước, chàm hóa. Nếu bôi thuốc không đúng  có thể gây ra tình trạng phỏng, chảy nước nhiều, ngứa dữ dội….

    Hỗ trợ điều trị bệnh lác đồng tiền Lác đồng tiền gây ngứa dữ dội, gãi nhiều, gây tổn thương ngoài da, vi khuẩn có thể xâm nhập  gây nhiễm trùng máu cấp.

    Hỗ trợ điều trị bệnh lác đồng tiền

    Khi phát hiện bản thân có các dấu hiệu hoặc nghi ngờ mắc bệnh lác đồng tiền nên chủ động đến các cơ sở y tế chuyên khoa bệnh da liễu để tiến hành thăm khám và xử lý bệnh sớm.


    SAI LẦM TRONG HỖ TRỢ TRỊ LIỆU - LÁC ĐỒNG TIỀN

    Đa số người bệnh thường có tâm lý chủ quan và tự tìm hỗ trợ xử lý lác đồng tiền ở nhà. Bởi ngại đi thăm khám và lo sợ chi phí đắt đỏ. Thường thì người bệnh sẽ tìm đến những bài thuốc dân gian lưu truyền hoặc mua các loại thuốc bôi ngoài da trên thị trường.

    Hỗ trợ điều trị bệnh lác đồng tiền

    Tuy nhiên việc tự ý hỗ trợ điều trị bệnh ở nhà có thể khiến bạn gặp phải những nguy hiểm như:

    ◆ Khiến bạn có thể gặp phải dị ứng thuốc, sốc thuốc, không kiểm soát tốt các chỉ số sẽ rất nguy hiểm.

    ◆ Một số loại thuốc có thành phần làm giảm nhanh triệu chứng ngứa ngáy nhưng không xử lý căn nguyên nên bệnh thường trở lại.

    ◆ Có những trường hợp mua phải thuốc giả, thuốc kém chất lượng, về sử dụng lại gặp phải tình trạng nhiễm trùng da, khi đi thăm khám thì đã quá muộn, quá trình trị liệu trở nên khó khăn và tốn kém hơn rất nhiều.

    Hỗ trợ điều trị bệnh lác đồng tiền

    Cho nên khi bạn có dấu hiệu bị lác đồng tiền, đừng chủ quan mà không đi thăm khám hãy đến ngay cơ sở chuyên khoa để khám và trị liệu đúng cách.

    Đăng ký thăm khám [TẠI ĐÂY]


    TRỊ LIỆU LÁC ĐỒNG TIẾN ĐÚNG CÁCH

    Với mong muốn hỗ trợ điều trị bệnh lác đồng tiền đúng cách, phòng khám Đông Phương áp dụng biện pháp “Miễn dịch thẩm thấu sâu – đa chiều”

    ◆ Thuốc đông y khắc chế căn nguyên gây bệnh, tăng cường sức sống cho da khôi phục tuần hoàn máu trên da; thuốc tây y nhằm giảm nhanh các triệu chứng ngoài da của bệnh như sần, bong vảy, nứt nẻ, loét. Thuốc cũng có công dụng xử lý vi khuẩn nấm gây bệnh. Ngoài ra còn áp dụng các loại máy móc hiện đại hỗ trợ trị liệu.

    Hỗ trợ điều trị bệnh lác đồng tiền

    ◆ Sử dụng các loại thuốc bôi giúp kháng viêm, xử lý các triệu chứng bên ngoài da nhờ vào việc làm mềm da, xóa các lớp da đã bị sừng hóa. Thuốc giảm đi các triệu chứng ngứa, mụn mủ

    ◆ Thông qua hệ thống máy móc thẩm thấu, các loại thảo dược đông y thâm nhập, thẩm thấu vào da, giúp đào thải độc tố trong cơ thể, thúc đẩy máu lưu thông tới vùng da bị tổn thương, làm mềm da, cung cấp thành phần dưỡng ẩm tự nhiên cho da, tạo sức sống mới cho làn da.

    Các loại thuốc uống trong, giúp cơ thể đào thải độc tố ra ngoài qua đường tiết niệu, đồng thời giúp lưu thông khí huyết, tăng khả năng chống chọi với các nguồn bệnh về sau.

    Lưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Hỗ trợ điều trị bệnh lác đồng tiền

    Hỗ trợ điều trị bệnh lác đồng tiền Phòng khám đa khoa Đông Phương là một trong những địa chỉ thăm khám các bệnh da liễu chất lượng tốt trong khu vực TP.Hà Nội. Sau nhiều năm hoạt động, phòng khám sở hữu cho mình nhiều ưu điểm nổi bật như:

    - Đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tâm với nghề

    - Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, môi trường phòng khám thân thiện

    - Kỹ thuật hỗ trợ điều trị tiên tiến hiện nay

    - Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chất lượng

    - Chi phí hợp lý, được niêm yết rõ ràng.

    Hy vọng rằng, qua bài viết này phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về cách hỗ trợ điều trị bệnh LÁC ĐỒNG TIỀN.

    Nếu cần biết thêm kiến thức bệnh hãy chủ động liên hệ với bác sĩ bằng cách:

    CLICK TƯ VẤN

    ĐT: 0243.6279.888

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn