Trang chủ> Hắc lào

    tư vấn

    Bệnh lác đồng tiền có lây không?

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Lác đồng tiền không khó để nhận biết. Khi bám vào da một thời gian và có các điều kiện thuận lợi để sinh sôi như nhiệt độ phù hợp, da ẩm, có nhiều mồ hôi,… thì các dấu hiệu lác đồng tiền bắt đầu xuất hiện. Người bệnh có thể xuất hiện tổn thương một số vùng da trên cơ thể. 

    Bệnh lác đồng tiền có lây không?

    Bệnh lác đồng tiền có lây không?

    Có 1 vấn đề mà đa số người bệnh đều băn khoăn đó chính là "lác đồng tiền có lây không?" để tìm lời giải đáp hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

    BỆNH LÁC ĐỒNG TIỀN CÓ LÂY KHÔNG?

    Lác đồng tiền là bệnh nhiễm trùng da do nấm có khả năng lây truyền rất nhanh thông qua rất nhiều con đường không giống nhau. Bệnh không chỉ lây nhiễm từ người sang người mà còn có nguy cơ lây từ động vật sang cho người.

    Bệnh lác đồng tiền có lây không?

    Bệnh lác đồng tiền có lây không?

    Con đường lây truyền của bệnh lác đồng tiền có thể là:

    -  Tiếp xúc trực tiếp da thông qua da với bệnh nhân

    -  Sử dụng chung khăn tắm, quần áo hay một số vật dụng cá nhân

    -  Lây qua một số hành động ôm ấp hoặc cho thú nuôi ngủ chung nếu như chúng mang mầm bệnh

    -  Tiếp xúc với môi trường bị nhiễm vi nấm

    Nếu bạn đang bị bệnh và không muốn lây nhiễm cho người thân yêu, hãy đi thăm khám ngay.

    Đăng ký khám [TẠI ĐÂY]


    LÁC ĐỒNG TIỀN ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO?

    Bệnh lác đồng tiền có lây không? Trường hợp ngứa ngáy dữ dội mà bệnh dẫn tới ảnh hưởng trực tiếp tới giấc ngủ, công việc. Còn tổn thương da thì dẫn tới mất thẩm mỹ và ảnh hưởng tới tâm lý.

    Bệnh lác đồng tiền có lây không? Tình trạng sẽ tồi tệ hơn lúc tổn thương da lan tỏa trên diện rộng. Song song còn tiềm ẩn nguy cơ bội nhiễm da gây ra mưng mủ, sưng đau, tổn thương.

    Bệnh lác đồng tiền có lây không? Không ít trường hợp mầm bệnh còn ẩn dưới da cũng như lây lan vào máu làm lác đồng tiền trở lại liên tục. Khi này, bệnh kích hoạt ở dạng mãn tính, rất khó kiểm soát.

    Bệnh lác đồng tiền có lây không?

    Thăm khám ngay khi có dấu hiệu bị bệnh, đừng chần chừ để bệnh có cơ hội tiến triển nặng hơn gây khó khăn cho việc hỗ trợ điều trị sau này.


    PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ LÁC ĐỒNG TIỀN

    Để phòng tránh tình trạng lây lan, người mắc bệnh cần hỗ trợ trị liệu sớm khi có các biểu hiện của bệnh. Sau khi chẩn đoán tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ thích hợp với từng người bệnh.

    Hiện tại, Phòng khám Đa khoa Đông Phương một trong các cơ sở y tế chuyên khámbệnh da liễu, hỗ trợ trị liệu bệnh lác đồng tiền thành công được nhiều người bệnh ưu tiên lựa chọn.

    Bệnh lác đồng tiền có lây không?

    Khi đến thăm khám tại Phòng Khám Đông Phương, tùy theo tình trạng sức khỏe của từng người mà bác sĩ đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị như:

    Bệnh lác đồng tiền có lây không? Hỗ trợ xử lý bệnh bằng thuốc: Bác sĩ chỉ định dùng thuốc uống kết hợp với bôi với trường hợp bị lác đồng tiền ở mức độ nhẹ. Thuốc có tác dụng làm giảm ngứa, xử lý vi khuẩn, cải thiện tình trạng bệnh nhanh chóng. 

    LƯU Ý: Việc dùng thuốc nên theo sự hướng dẫn của bác sĩ giúp phòng tránh tác dụng phụ và độc tính của thuốc. Không nên chủ quan và tự ý mua thuốc về sử dụng.

    Bệnh lác đồng tiền có lây không?

    Bệnh lác đồng tiền có lây không? Vật lý hỗ trợ trị liệu: Trường hợp bệnh bị nhiều lần, bác sĩ áp dụng liệu pháp tây y kết hợp với đông y hoặc chiếu các đèn hồng quang giúp hỗ trợ xử lý nấm và giảm tình trạng ngứa, rát do bệnh gây ra.

    {Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh}

    Ngoài ra, Phòng khám còn là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm hành nghề trong thăm khám các bệnh da liễu.

    Áp dụng nhiều phương pháp chữa trị tiên tiến từ các nước có nền y học phát triển. Mức chi phí luôn được công khai, niêm yết minh bạch theo quy định của sở y tế.

    Bệnh lác đồng tiền có lây không?

    Hy vọng qua bài viết này bạn đã có lời giải đáp cho thắc mắc "lác đồng tiền có lây không?"

    Nếu còn gì thắc mắc, vui lòng liên hệ qua Hotline 0243.6279.888 hoặc nhấp vào [bảng chat bên dưới] để được nhân viên tư vấn sức khỏe online miễn phí.

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn