Trang chủ> Hắc lào

    tư vấn

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾT

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn


    Hắc lào là một chứng bệnh về da do vi nấm cạn gây ra. Người mắc bệnh này da sẽ bị nổi mẩn đỏ và mọc mụn nước gây nên tình trạng ngứa ngáy. Bệnh ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ, gây khó chịu cho người bệnh. Vậy hắc lào có những triệu chứng như thế nào?


    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾT

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾT

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾTTRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH HẮC LÀO 


    Khi bị hắc lào người bệnh sẽ thấy trên da xuất hiện một số triệu chứng như:

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾTXuất hiện một vùng da có dạng vòng tròn, đóng vảy, thường xuất hiện ở trên mông, thân mình, cánh tay và chân

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾTCó thể gây ngứa da

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾTVùng da bên trong vòng tròn khác biệt rõ ràng so với vùng da bình thường, có vảy mỏng, đôi khi có vết sưng đỏ

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾTCác vùng da này lan rộng dần, vòng tròn dần rộng ra

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾTCó mảng da ngứa, trơn láng

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾTCác vòng tròn trên da này chồng chéo lên nhau

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾT

    Xuất hiện vệt đỏ hình tròn đồng xu

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾT

    Hắc lào gây ngứa

    Khi trên da xuất hiện mẩn đỏ và đóng vảy trên da, bệnh có thể lây truyền sang người khác. Việc cào hoặc gãi ngứa có thể gây ra tình trạng sưng, chảy nước và tạo điều kiện cho nhiễm trùng nặng hơn.

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾT Do vậy, hãy đi thăm khám ngay khi da của bạn có dấu hiệu bị hắc lào, để tránh những biến chứng nguy hiểm!

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾT

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾT

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾTNGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN HẮC LÀO


    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾT

    Nguyên nhân gây bệnh hắc lào chủ yếu đến từ thói quen vệ sinh cá nhân chưa sạch sẽ, nguồn nước bị nhiễm bẩn, môi trường sống không đảm bảo vệ sinh, ... khiến vi nấm dễ phát triển và gây bệnh hắc lào trên da.

    Các nguyên nhân gây bệnh hắc lào cụ thể như sau:

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾTDo lây nhiễm từ người đã mắc bệnh hắc lào, bao gồm: Mặc chung quần áo với người bệnh bị nhiễm hắc lào hoặc đang bị các bệnh nhiễm nấm trên da; Bơi hoặc tắm chung với người bị nhiễm hắc lào; Quan hệ tình dục hoặc tiếp xúc trực tiếp lên vùng da bị hắc lào của người bệnh.

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾTThói quen vệ sinh thân thể kém, chưa sạch sẽ, ít tắm gội, cơ thể đổ nhiều mồ hôi khiến cho vi nấm dễ sinh sôi phát triển và gây bệnh trên da.

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾTMặc quần áo bị ẩm, ướt tạo điều kiện cho vi nấm phát triển thuận lợi và gây bệnh.

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾTTắm gội ở những nơi có nguồn nước bị nhẫm bẩn khiến cho vi nấm dễ dàng xâm nhập và gây bệnh.

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾT Nếu hiện tại bạn đang mắc các bệnh lý về da liễu, muốn tìm một địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả uy tín thì hãy đăng ký khám TẠI ĐÂY nhé!

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾT

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾT

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾTNHỮNG CON ĐƯỜNG CÓ THỂ LÂY TRUYỀN HẮC LÀO


    Bệnh hắc lào có thể lây truyền khi quan hệ tình dục

    Tiếp xúc trực tiếp với người nhiễm bệnh

    Dùng chung vật dụng với người bị bệnh (như quần áo, khăn tắm, chăn ga, gối đệm, lược chải đầu…)

    Quan hệ tình dục với người mắc bệnh

    Tiếp xúc thú cưng, vật nuôi

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾTHiện tại, Phòng khám da liễu Đông Phương đang có ƯU ĐÃI chi phí khám da liễu chỉ hết 180K (giá gốc ban đầu 490k).

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾT

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾT

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾTBị hắc lào có nguy hiểm không?


    Các bệnh về da liễu thường dai dẳng, lâu khỏi, dễ tái phát, nếu không điều trị kịp thời sẽ gây ra những ảnh hưởng như:

    Tăng nguy cơ nhiễm trùng

    Tăng khả năng tái phát

    Nguy cơ vô sinh:

    Một vài nghiên cứu mới đây cho hay, hắc lào cũng có nguy cơ dẫn đến vô sinh khi các vi nấm tấn công trực tiếp đến bộ phận sinh dục. Các nhiễm trùng do vi nấm là tại đường sinh dục là tác nhân hàng đầu dẫn đến vô sinh ở nam và nữ giới.

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾT

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾTẢnh hưởng khi mắc hắc lào vùng kín như:

    Gây khó khăn trong việc vệ sinh vùng kín

    Giảm ham muốn tình dục vì tự ti và cảm giác đau rát khó chịu

    Biến chứng bội nhiễm gây có mủ trắng tại các nốt mụn, da bị viêm đỏ, chàm hóa. Thậm chí gây lở loét, viêm nhiễm cơ quan sinh dục

    Hầu hết mọi người đều rất xem nhẹ bệnh hắc lào, và lựa chọn xử lý bệnh ở nhà bằng các mẹo dân gian, hay thậm chí là đi mua thuốc về bôi mà không biết được những nguy cơ tiềm ẩn sau đó.

    Bệnh hắc lào gây ngứa ngáy, khó chịu đặc biệt nếu bị hắc lào trên các vùng da dễ nhìn thấy như: da mặt, da cổ, tay, chân ... gây mất thẩm mỹ khiến cho người bệnh mất tự tin. Người bệnh bị hắc lào nếu không được chữa trị kịp thời, đúng cách sẽ dễ lây lan khắp các vùng da trên cơ thể gây nên các tổn thương da hoặc chàm hóa, để lại sẹo ở vùng da bị thương tổn và lây sang cho người khác.

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾT

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾTTuy nhiên việc tự ý hỗ trợ điều trị bệnh tại nhà có thể khiến bạn gặp phải những nguy hiểm như:

    -    Khiến bạn có thể gặp phải dị ứng thuốc, sốc thuốc, không được kiểm soát tốt khi hỗ trợ điều trị sẽ rất nguy hiểm.

    -    Một số loại thuốc chỉ làm giảm nhanh triệu chứng ngứa ngáy nhưng không loại bỏ căn nguyên gây bệnh nên bệnh thường trở lại.

    -    Có những trường hợp mua phải thuốc giả, thuốc kém chất lượng về sử dụng lại gặp phải tình trạng nhiễm trùng da, khi đi thăm khám thì đã quá muộn, quá trình hỗ trợ trị liệu trở nên khó khăn.

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾT Cho nên khi bạn có dấu hiệu bị hắc lào, đừng chủ quan mà không đi thăm khám hãy đến ngay cơ sở chuyên khoa để khám và hỗ trợ trị liệu đúng cách.

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾT

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾTHắc lào không phải là bệnh quá nguy hiểm đối với trẻ em. Tuy nhiên nếu không được điều trị đúng cách và dứt điểm sẽ gây ra tình trạng lở loét, nhiễm trùng. Thậm chí để lại sẹo rất mất thẩm mỹ. Vậy nguyên nhân triệu chứng hắc lào ở trẻ như nào? Cha mẹ nên làm gì khi con bị hắc lào?

    -    Triệu chứng dễ thấy nhất của bệnh hắc lào là các mảng vảy ở trên da em bé. Các mảng này thường có hình tròn hoặc dài với đường kính tầm 1cm. Và các mảng này có thể xuất hiện mọi chỗ trên cơ thể em bé.

    -    Nếu trẻ bị hắc lào ở phần da đầu thì phần da đầu này là các mảng vảy hoặc là đốm hỏi, tóc không thể mọc được ở những chỗ như thế này. Cha mẹ cần đưa con đi thăm khám sớm để có phương án điều trị kịp thời tránh bệnh diễn biến nặng hơn thành vùng viêm, vùng bị sưng tấy và có thể xuất hiện mụn mủ, mụn bọc.

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾT

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾT

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾTHÃY ĐẾN ĐÔNG PHƯƠNG HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ HẮC LÀO


    Để phòng tránh tình trạng lây lan cho người thân yêu xung quanh, người mắc bệnh hắc lào cần hỗ trợ trị liệu sớm khi có biểu hiện của bệnh. Sau khi chẩn đoán tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị thích hợp với từng người bệnh.

    Hiện tại, Phòng khám Đa khoa Đông Phương một trong các cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám bệnh da liễu, hỗ trợ chữa trị bệnh hắc lào được nhiều người bệnh ưu tiên lựa chọn.

    Với mong muốn hỗ trợ điều trị bệnh hắc lào thành công, phòng khám Đông Phương áp dụng biện pháp “Miễn dịch thẩm thấu sâu – đa chiều”

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾTThuốc đông y khắc chế căn nguyên gây bệnh, tăng cường sức sống cho da khôi phục tuần hoàn máu trên da; thuốc tây y nhằm xóa nhanh các triệu chứng ngoài da của bệnh như sần, bong vảy, nứt nẻ, loét. Thuốc cũng có công dụng loại nhanh vi khuẩn nấm gây bệnh. Ngoài ra còn áp dụng các loại máy móc hỗ trợ quá trình trị liệu.

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾTSử dụng các loại thuốc bôi giúp kháng viêm, khử khuẩn, xóa nhanh các triệu chứng bên ngoài da nhờ vào việc làm mềm da, xóa các lớp da đã bị sừng hóa. Thuốc xóa nhanh các triệu chứng ngứa, mụn mủ.

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾTThông qua hệ thống máy móc thẩm thấu, các loại thảo dược đông y thâm nhập, thẩm thấu vào da, giúp đào thải độc tố trong cơ thể, thúc đẩy máu lưu thông tới vùng da bị tổn thương, làm mềm da, cung cấp thành phần dưỡng ẩm tự nhiên cho da, tạo sức sống mới cho làn da.

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾTCác loại thuốc uống trong, giúp cơ thể đào thải độc tố ra ngoài qua đường tiết niệu, đồng thời giúp lưu thông khí huyết, tăng khả năng chống chọi với các nguồn bệnh về sau.

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾTLưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾT

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾTNhững ưu điểm nổi trội của Phòng Khám Da Liễu Đông Phương:

    Hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại tiên tiến.

    Đông Phương không ngừng cải thiện và áp dụng những công nghệ, kỹ thuật hiện đại vào quá trình điều trị, khắc phục những hạn chế của các phương pháp thông thường.

    Đội ngũ y bác sĩ, tư vấn… làm việc nhiệt huyết với phương châm “Bệnh nhân như thân nhân” nên sẽ hỗ trợ tận tâm, chu đáo.

    Chi phí hỗ trợ điều trị luôn được công khai niêm yết rõ ràng.

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾT

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾTHy vọng rằng, qua bài viết này bạn có thể dễ dàng nhận biết bệnh HẮC LÀO, Cũng như có cách xử lý bệnh đúng!

    Nếu cần biết thêm kiến thức bệnh hãy chủ động liên hệ với bác sĩ bằng cách:

    NHỮNG NGUY HIỂM KHI BỊ HẮC LÀO BẠN CẦN BIẾT

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn