Trang chủ> Mụn cơm phẳng

    tư vấn

    Hỗ trợ xử lý mụn cơm phẳng

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Mụn cơm phẳng nếu không xử lý đúng cách sẽ mọc trở lại và có thể để lại sẹo trên da. Phòng khám Đông Phương giới thiệu “liệu pháp đa chiều đông tây y kết hợp” loại bỏ mụn cơm phẳng nhanh chóng.

    Hỗ trợ xử lý mụn cơm phẳng


    Hỗ trợ xử lý mụn cơm phẳng

    BIỂU HIỆN CỦA MỤN CƠM PHẲNG

    ◆  Biểu hiện bên ngoài của bệnh là ngoài da mọc lên những hạt bệnh phân tán, mềm mại, đầu trơn tru, có thể nổi ánh sáng bóng.

    ◆  Mỗi điểm bệnh thường to bằng hạt đậu xanh, cũng có điểm mọc gộp thành 1 đốm to, màu nâu sáng, bề mặt phẳng, nổi lên trên nền da rõ ràng.

    ◆  Đây là căn bệnh một khi đã mắc sẽ gây ra những tác hại và phiền toái lớn cho người bệnh. Làm cho người bệnh mất tự tin, nếu xuất hiện trên khuôn mặt sẽ gây mất thẩm mĩ.

    Bệnh phát sinh chủ yếu ở những người trẻ tuổi và thường tiến triển nhiều lên, nguy hiểm nhất là có nguy cơ gây ra ung thư tạo ra cho người bệnh tâm lý sợ hãi.

    Hỗ trợ xử lý mụn cơm phẳng

    PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TRUYỀN THỐNG

    Phương pháp áp lạnh

    Hiệu quả với các mụn cơm phẳng khô ở dương vật và mụn cơm phẳng thành dải ở mặt và trên cơ thể. Đối với mụn cơm phẳng ở chân, chỉ nên xử lý mụn cơm phẳng ở mu bàn chân. 

    Hỗ trợ xử lý mụn cơm phẳng Hạn chế: Phương pháp này có nhược điểm là thường để lại sẹo và chỉ có tác dụng tạm thời, mụn cơm sẽ mọc trở lại sau khi hỗ trợ điều trị.

    Hỗ trợ xử lý mụn cơm phẳng

    Phẫu thuật xử lý mụn cơm phẳng

    Phương pháp Cantharidin

    Cantharidin là một chất được chiết xuất từ bọ ban miêu. Loại chất này được điều chế với một số loại hóa chất và sử dụng dưới dạng kem bôi, bôi lên vùng có mụn cơm phẳng. Tác dụng của thuốc là làm cho da phồng rộp và nhổ bật mụn cơm phẳng khỏi da.

    Hỗ trợ xử lý mụn cơm phẳng Hạn chế: Phương pháp này cũng thường để lại sẹo sau khi mụn cơm phẳng biến mất.

    ► Phẫu thuật

    Thông qua kỹ thuật xử lý mụn cơm phẳng bằng kim chuyên dụng xử lý các mụn cơm phẳng ở lòng bàn chân hoặc tiêm thuốc tê tại mụn cơm phẳng, sau đó cắt bỏ mụn. 

    Hỗ trợ xử lý mụn cơm phẳng Hạn chế: Phẫu thuật cắt bỏ mụn cơm phẳng sẽ để lại sẹo và nguy cơ bệnh trở lại khi có điều kiện thuận lợi rất cao.

    Hỗ trợ xử lý mụn cơm phẳng

    Hỗ trợ xử lý mụn cơm phẳngChính vì những hạn chế còn tồn tại ở các cách chữa truyền thống, bạn cần lưu ý trong việc lựa chọn phương pháp cũng như địa chỉ thăm khám. Nếu bạn có dấu hiệu bị mụn cơm phẳng hãy click ngay tại đây để bác sĩ của chúng tôi giúp bạn tìm ra giải pháp xử lý tối ưu!

    LIỆU PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ MỤN CƠM PHẲNG 

    Các phương pháp trên có thể xử lý được các nốt mụn cơm phẳng trên da nhưng lại để lại các vết sẹo xấu xí và không ngăn được virus tiếp tục tạo nên các nốt mụn cơm phẳng khác. Để khắc phục các nhược điểm trên, Phòng khám Đông Phương giới thiệu phương pháp xử lý mụn cơm phẳng mang tên “Liệu pháp đa chiều - Đông tây y kết hợp”.

    Căn cứ vào tình hình của người bệnh, các chuyên gia phòng khám sẽ đưa ra phương pháp hợp lý giúp nhanh chóng hòa tan được lớp sừng bên trên mụn, xâm nhập vào các cơ tiềm ẩn của thương tổn để mụn không trở lại.

    Hỗ trợ xử lý mụn cơm phẳng

    ► Đông y áp dụng thuốc

    Thuốc có 2 dạng: thuốc uống và thuốc bôi     

    -Thuốc uống giúp cơ thể đào thải chất độc và các virus gây bệnh ra khỏi cơ thể xử lý căn nguyên gây bệnh. Đồng thời thúc đẩy tăng khả năng miễn dịch, chống trả lại sự xâm nhập của các virus tồn tại bên ngoài.

    -Thuốc bôi có tác dụng làm mềm da, cung cấp độ ẩm cho da, làm mềm chất sừng hóa trên mụn, khiến cho mụn mủn ra, dễ bị phá vỡ hơn.Thuốc bôi này được đặc chế từ các thành phần thảo dược thiên nhiên do đó không gây tác dụng phụ trên da, kích ứng da và phù hợp với nhiều đặc tính da, nhiều đối tượng thuộc nhiều lứa tuổi khác nhau.

    Hỗ trợ xử lý mụn cơm phẳng

    Mụn cơm phẳng ở tay

    ► Tây y sử dụng tia Laser

    Chiếu tia laser làm các tế bào lão hóa dưới được phân hóa, sinh trưởng thêm những tế bào mới, vì vậy mà các tế bào được cải thiện. Tia laser còn có tác động kích thích tăng sinh collagen trong lớp bì làm căng da quanh vùng da vừa hỗ trợ trị liệu, do đó khiến da có độ đàn hồi cao, láng mịn. Sau khi bệnh nhân được sát trùng cẩn thận, bác sỹ sẽ tiến hành gây tê vùng tổn thương bằng Lidocain. Sau đó chiếu Laser CO2 lên vùng tổn thương và xử lý nhanh. 

    Hỗ trợ xử lý mụn cơm phẳng Lưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Hỗ trợ xử lý mụn cơm phẳng

    Hỗ trợ xử lý mụn cơm phẳng   Mụn cơm phẳng nên lựa chọn phương pháp hỗ trợ trị liệu nào bạn nên cân nhắc kỹ các ưu nhược điểm của từng biện pháp. Nếu cần tư vấn thêm hãy liên lạc với chúng tôi theo các cách sau đây:

    CLICK CHUYÊN GIA
    ĐT: 0243.6279.888


    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn