Trang chủ> Mụn cơm phẳng

    tư vấn

    Dấu hiệu nhận biết mụn cơm phẳng

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Mụn cơm phẳng hình thành thông qua tiếp xúc trực tiếp với virus HPV và rất dễ lây lan. Virus gây ra mụn cơm có thể truyền nhiễm giữa người với người, hoặc bị lây HPV từ vị trí mọc mụn cơm phẳng ở tay sang những nơi khác trên cơ thể. Vậy dấu hiệu nào giúp nhận biết mụn cơm phẳng? cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây bạn nhé!


    Dấu hiệu nhận biết mụn cơm phẳng

    Dấu hiệu nhận biết mụn cơm phẳng

    DẤU HIỆU NHẬN BIẾT MỤN CƠM PHẲNG

    Theo bác sĩ chuyên khoa cho biết, bạn có thể nhận biết mụn cơm phẳng qua một số dấu hiệu sau:

    + Biểu hiện bên ngoài của bệnh là ngoài da mọc lên những hạt bệnh phân tán, mềm mại, đầu trơn tru, có thể nổi ánh sáng bóng.

    + Mỗi điểm bệnh thường to bằng hạt đậu xanh, cũng có điểm mọc gộp thành 1 đốm to, màu nâu sáng, bề mặt phẳng, nổi lên trên nền da rõ ràng.

    Dấu hiệu nhận biết mụn cơm phẳng

    Mụn mọc thành từng cụm

    Dấu hiệu nhận biết mụn cơm phẳngBệnh phát sinh chủ yếu ở những người trẻ tuổi và thường tiến triển nhiều lên, và có nguy cơ gây ra ung thư tạo ra cho người bệnh tâm lý sợ hãi.

    MỨC ĐỘ NGUY HIỂM CỦA MỤN CƠM PHẲNG

    Dấu hiệu nhận biết mụn cơm phẳngNhiều bác sĩ chuyên khoa da liễu đã cảnh báo đây là căn bệnh một khi đã mắc sẽ gây ra những tác hại và phiền toái lớn cho người bệnh. Làm cho người bệnh mất tự tin, nếu xuất hiện trên khuôn mặt sẽ gây mất thẩm mĩ.

    Dấu hiệu nhận biết mụn cơm phẳngBệnh phát sinh chủ yếu ở những người trẻ tuổi và thường tiến triển nhiều lên, nguy hiểm nhất là có nguy cơ gây ra ung thư tạo ra cho người bệnh tâm lý sợ hãi.

    Dấu hiệu nhận biết mụn cơm phẳng

    Dấu hiệu nhận biết mụn cơm phẳng Vì vậy, để điều trị mụn cơm phẳng, bạn cần phải thiết lập một sự hiểu biết đúng đắn về nguyên nhân gây bệnh, chủ động ứng phó, nắm bắt thời điểm tốt để điều trị, tránh tình trạng bệnh biến chứng sang ung thư.

    NÊN LÀM GÌ KHI BỊ MỤN CƠM PHẲNG

    Khi bạn có dấu hiệu mọc mụn cơm phẳng trên da đừng nên chủ quan mà tự chữa tại nhà bằng cách mẹo dân gian. Bởi những cách chữa đó chỉ mang tính tạm thời và mụn cơm sẽ quay trở lại và nặng hơn.

    Để có thể xử lý mụn cơm phẳng hiệu quả, bạn nên đến cơ sở chuyên khoa thăm khám. Sau khi xác định được tình trạng bệnh của bạn, bác sĩ sẽ áp dụng liệu pháp điều trị thích hợp xử lý nhanh chóng tình trạng mụn cơm trên da của bạ.

    Dấu hiệu nhận biết mụn cơm phẳng

    Dấu hiệu nhận biết mụn cơm phẳngHiện nay, tại TP. Hà Nội thì người bệnh có thể tìm đến Phòng Khám Da Liễu Đông Phương – Địa chỉ đạt chuẩn về chất lượng dịch vụ khám trị các căn bệnh da liễu khu vực miền Bắc.

    Dấu hiệu nhận biết mụn cơm phẳngHơn nữa, tại đây hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm,tay nghề giỏi, nhanh nhạy trong xử lí mọi tình huống bất ngờ có thể xảy ra trong quá trình điều trị.

    Dấu hiệu nhận biết mụn cơm phẳngĐặc biệt, đến với Đông Phương người bệnh không chỉ được trải nghiệm nhiều dịch vụ khám trị hiện đại, tân tiến mà còn được hiệu quả chữa bệnh mụn cóc phẳng nói riêng và các căn bệnh ngoài da khác nói chung.

    Dấu hiệu nhận biết mụn cơm phẳngNgoài ra, khám chữa bệnh tại đây người bệnh còn được yên tâm về chi phí vì mọi hạng mục khám chữa đều được niêm yết theo quy định của .

    Dấu hiệu nhận biết mụn cơm phẳng

    Mụn cơm phẳng trên mặt

    Đối với tình trạng mụn cơm phẳng, Đông Phương đang áp dụng “Liệu pháp đa chiều- Đông tây y kết hợp”. Thuốc đông y giúp cơ thể đào thải chất độc và các virus gây bệnh ra khỏi cơ thể loại bỏ căn nguyên gây bệnh. Và thúc đẩy tăng khả năng miễn dịch, chống trả lại sự xâm nhập của các virus tồn tại bên ngoài. (một số loại thuốc bôi giúp làm mềm da, cung cấp độ ẩm cho da, làm mềm chất sừng hóa trên mụn). 

    Đồng thời, chiếu tia laser làm các tế bào lão hóa dưới được phân hóa, sinh trưởng thêm những tế bào mới, vì vậy mà các tế bào được cải thiện, Tia laser còn có tác động kích thích tăng sinh collagen trong lớp bì làm căng da quanh vùng da vừa trị liệu, do đó khiến da có độ đàn hồi cao, láng mịn, không xuất hiện sẹo như nhiều phương án truyền thống khác.

    Dấu hiệu nhận biết mụn cơm phẳng Nếu bạn đang gặp phải tình trạng mụn cơm phẳng trên da hãy đến ngay với Phòng Khám Đông Phương, hoặc gọi theo số hotline 0243.6279.888 để được tư vấn đặt lịch hẹn khám!

    Dấu hiệu nhận biết mụn cơm phẳng

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn