Trang chủ> Mụn cơm

    tư vấn

    Mụn cơm - nguyên nhân do đâu

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Hiện nay có rất nhiều người đang bị mụn cơm mà không biết nguyên nhân mình bị mụn là do đâu. Trong bài viết dưới đây, các chuyên gia phòng khám Đông Phương sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về những nguyên nhân gây ra mụn cơm.

     Mụn cơm - nguyên nhân do đâu 

    Mụn cơm - nguyên nhân do đâu

    NGUYÊN NHÂN GÂY RA MỤN CƠM

    Mụn cơm - nguyên nhân do đâuNhiễm virus gây bệnh: 

    Mụn cơm là những nốt sùi nhỏ lành tính trên da do một loại virus gọi là papillomavirus người (HPV) gây ra, do đó có tính lây truyền.

    Mụn cơm - nguyên nhân do đâuHệ miễn dịch suy giảm:  

    Khi bị thương bên ngoài da hoặc sau khi có một số triệu chứng bệnh, sẽ dẫn đến sức đề kháng giảm, từ đó dễ phát bệnh.

     Mụn cơm - nguyên nhân do đâu

    Mụn cơm - nguyên nhân do đâuDi truyền từ mẹ sang con: 

    Phụ nữ mang thai nếu mắc phải mụn cơm ở bộ phận sinh dục mà sinh bằng phương pháp tự nhiên thì em bé có thể bị nhiễm bệnh, trẻ chậm phát triển, thậm chí là tử vong.

    Mụn cơm - nguyên nhân do đâuDùng chung đồ dùng với người bệnh: 

    Mụn cơm còn có khả năng lây lan qua việc sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh như quần áo, khăn tắm, nhà vệ sinh, … 

    Mụn cơm - nguyên nhân do đâu

    LIỆU PHÁP HỖ TRỢ XỬ LÝ MỤN CƠM

    Phòng khám đa khoa Đông Phương giới thiệu phương pháp hỗ trợ loại bỏ thành công mụn cơm mang tên " Liệu pháp đa chiều- Đông tây y kết hợp”

    Căn cứ vào tình hình của người bệnh, các chuyên gia phòng khám sẽ đưa ra phương pháp hợp lý giúp nhanh chóng hòa tan được lớp sừng bên trên mụn, xâm nhập vào các cơ tiềm ẩn của thương tổn để mụn không trở lại.

    Mụn cơm - nguyên nhân do đâu

    Đông y áp dụng thuốc : Thuốc : có 2 dạng thuốc uống và thuốc bôi

    ◆ Thuốc uống giúp cơ thể đào thải chất độc và các virus gây bệnh ra khỏi cơ thể, khắc chế nguyên nhân gây bệnh do virus gây ra, giúp loại bỏ căn nguyên gây bệnh. Ngoài ra thuốc đông y cũng thúc đẩy tăng cường trao đổi chất trong cơ thể giúp cơ thể tăng khả năng miễn dịch, chống trả lại sự xâm nhập của các virus tồn tại bên ngoài. 

    ◆ Thuốc bôi có tác dụng làm mềm da, cung cấp độ ẩm cho da, làm mềm chất sừng hóa trên mụn, khiến cho mụn mủn ra, dễ bị phá vỡ hơn. Thuốc bôi này được đặc chế từ các thành phần thảo dược thiên nhiên do đó không gây tác dụng phụ trên da, kích ứng da và phù hợp với nhiều đặc tính da, nhiều đối tượng thuộc nhiều lứa tuổi khác nhau.

    Mụn cơm - nguyên nhân do đâu

    Tây y sử dụng tia Laser

    Chiếu tia laser làm các tế bào lão hóa dưới được phân hóa, sinh trưởng thêm những tế bào mới, vì vậy mà các tế bào được cải thiện.

    Tia laser còn có tác động kích thích tăng sinh collagen trong lớp bì làm căng da quanh vùng da vừa hỗ trợ trị liệu, do đó khiến da có độ đàn hồi cao, láng mịn, không xuất hiện sẹo như nhiều phương án truyền thống khác.

    Sau khi bệnh nhân được sát trùng cẩn thận, bác sỹ sẽ tiến hành gây tê vùng tổn thương bằng Lidocain nhằm giảm bớt đau đớn khi hỗ trợ trị liệu. Sau đó chiếu Laser CO2 lên vùng tổn thương và khôi phục tổn thương. Sau khi hoàn tất thì sát trùng, bôi thuốc kháng sinh tránh viêm nhiễm sau hỗ trợ trị liệu.

    Mụn cơm - nguyên nhân do đâu Lưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Mụn cơm - nguyên nhân do đâu

    Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về phương pháp hỗ trợ xử lý mụn cơm tại Đông Phương hay có bất kỳ thắc mắc nào về bệnh hãy liên lạc với chuyên gia của chúng tôi bằng cách:

    CLICK CHUYÊN GIA

    HOTLINE: 0243.6279.888


    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn