Trang chủ> Mụn cơm

    tư vấn

    Hỗ trợ điều trị thành công mụn cơm

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Mụn cơm là loại bệnh da liễu thường gặp, bệnh thường thấy ở cả nam và nữ, thanh thiếu niên thường hay mắc mụn cơm, mụn thường mọc ở mặt, mu bàn tay, ảnh hưởng mỹ quan. Làm thế nào để xử lý mụn cơm là vấn đề mà nhiều người quan tâm.

    Hỗ trợ điều trị thành công mụn cơm

    Hỗ trợ điều trị thành công mụn cơm

     NGUYÊN NHÂN GÂY RA MỤN CƠM

    Hỗ trợ điều trị thành công mụn cơm Virus gây bệnh:

    Mụn cơm là những nốt sùi nhỏ lành tính trên da do một loại virus gọi là papillomavirus người (HPV) gây ra, do đó có tính lây truyền. Virus này có rất nhiều loại, những virus khác nhau sẽ gây ra loại bệnh khác nhau.  

    Hỗ trợ điều trị thành công mụn cơmHệ miễn dịch suy giảm :

    Xuất hiện mụn cơm thông thường có liên quan đến sự suy giảm của hệ miễn dịch. Khi con người bị thương bên ngoài da hoặc sau khi có một số triệu chứng bệnh, sẽ dẫn đến sức đề kháng giảm, từ đó dễ phát bệnh.

    Hỗ trợ điều trị thành công mụn cơmBệnh lây nhiễm:

    Nguyên nhân quan trọng trong đời sống thường ngày gây ra mụn cơm đó là do trực tiếp bị lây truyền hoặc tiếp xúc với khăn hoặc các vật dụng khác có chứa virus.

    Mụn cơm là loại bệnh da liễu có virus. Virus ẩn náu dưới làn da và phát sinh ra. Do đó mụn cơm này sẽ tự lan ra, nhiều thêm, còn có thể lây truyền cho người khác. Do việc hình thành mụn cơm sẽ làm mất thẩm mỹ, và ảnh hưởng đến công việc hàng ngày rất nhiều nên việc hỗ trợ xử lí nó là rất cần thiết.

    Hỗ trợ điều trị thành công mụn cơm

    TÁC HẠI CỦA MỤN CƠM

    ◆ Mụn cơm là u lành tính nên không gây nguy hiểm, ít có tác hại, cũng không gây đau. Tuy nhiên, bệnh có tính chất lây lan rất nhanh chóng, nhất là khi người bệnh gãi hoặc có tiếp xúc với người khỏe mạnh thông qua vùng da hở, bị trầy xước…

    ◆ Những vết mụn có thể bám vào móng tay và lây từ chỗ này sang chỗ khác khi bạn gãi hoặc chạm vào bất cứ chỗ nào. Do lượng virus mụn cơm hoạt động vô cùng mạnh nên chỉ cần có vết thương hở là chúng có thể xâm nhập và lập tức cấy bệnh vào da, từ đó sinh ra nốt bệnh mới.

    Hỗ trợ điều trị thành công mụn cơm

    ◆ Thông thường thì không gây đau, nhưng nếu để mụn phát triển và va chạm, chầy xước thì sẽ hơi đau. Nếu mụn ở vị trí chân thì khi đi giày sẽ rất đau và khó chịu vì có cảm giác như có sỏi ở trong giày.

    ◆ Mụn cơm còn gây mất thẩm mỹ cho người bệnh bởi chúng có thể xuất hiện ở rất nhiều vị trí khác nhau, nhất là những vị trí “mặt tiền” như khuôn mặt, chân tay…

    Hỗ trợ điều trị thành công mụn cơm

    LIỆU PHÁP ĐÔNG Y KẾT HỢP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ MỤN CƠM

    Các biện pháp truyền thống thường tồn tại nhiều nhược điểm, đặc biệt để lại sẹo xấu trên da gây mất thẩm mỹ. Để khắc phục các nhược điểm này, Phòng khám Đông Phương giới thiệu phương pháp hỗ trợ xử lý mụn cơm thành công mang tên ”Liệu pháp đa chiều- Đông tây y kết hợp”

    Căn cứ vào tình hình của người bệnh, các chuyên gia phòng khám sẽ đưa ra phương pháp hợp lý giúp nhanh chóng hòa tan được lớp sừng bên trên mụn, xâm nhập vào các cơ tiềm ẩn của thương tổn, hỗ trợ ngăn ngừa mụn quay trở lại.

    Hỗ trợ điều trị thành công mụn cơm

    Hỗ trợ điều trị thành công mụn cơm Đông y áp dụng thuốc: Thuốc có 2 dạng thuốc uống và thuốc bôi:

    Thuốc uống giúp cơ thể đào thải chất độc và các virus gây bệnh ra khỏi cơ thể nếu, khắc chế nguyên nhân gây bệnh do virus gây ra, giúp hỗ trợ điều trị căn nguyên gây bệnh. Ngoài ra thuốc đông y cũng thúc đẩy tăng cường trao đổi chất trong cơ thể giúp cơ thể tăng khả năng miễn dịch, chống trả lại sự xâm nhập của các virus tồn tại bên ngoài.

    Thuốc bôi có tác dụng làm mềm da, cung cấp độ ẩm cho da, làm mềm chất sừng hóa trên mụn, khiến cho mụn mủn ra, dễ bị phá vỡ hơn. Khiến cho việc chiếu tia laser vào mụn hiệu quả nhanh và cao hơn rất nhiều. Thuốc bôi này được đặc chế từ các thành phần thảo dược thiên nhiên do đó không gây tác dụng phụ trên da, kích ứng da và phù hợp với nhiều đặc tính da, nhiều đối tượng thuộc nhiều lứa tuổi khác nhau.

    Hỗ trợ điều trị thành công mụn cơm

     Hỗ trợ điều trị thành công mụn cơm Tây y sử dụng tia Laser

    Chiếu tia laser làm các tế bào lão hóa dưới được phân hóa, sinh trưởng thêm những tế bào mới, vì vậy mà các tế bào được cải thiện, không sinh nhiệt, không để lại sẹo sau hỗ trợ trị liệu. 

    Tia laser còn có tác động kích thích tăng sinh collagen trong lớp bì làm căng da quanh vùng da vừa hỗ trợ trị liệu, do đó khiến da có độ đàn hồi cao, láng mịn, không xuất hiện sẹo như nhiều phương án truyền thống khác.,

    Sau khi bệnh nhân được sát trùng cẩn thận, bác sỹ sẽ tiến hành gây tê vùng tổn thương bằng Lidocain nhằm giảm bớt đau đớn khi hỗ trợ trị liệu. Sau đó chiếu Laser CO2 lên vùng tổn thương và khôi phục tổn thương. Sau khi hoàn tất thì sát trùng, bôi thuốc kháng sinh tránh viêm nhiễm sau hỗ trợ trị liệu

    Hỗ trợ điều trị thành công mụn cơm Lưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Mụn cơm là 1 trong những bệnh lý về da rất dễ mắc. Nó có thể gây ra các biểu hiện cấp tính khá nguy hại. Do đó cần hỗ trợ trị liệu kịp thời và đúng cách. Cần tư vấn thêm gì, hãy nói chuyện với các bác sỹ của chúng tôi.

     CLICK CHUYÊN GIA

    ĐT:0243.6279.888


    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn