Trang chủ> Nấm da

    tư vấn

    Biện pháp hỗ trợ điều trị nấm da

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Nấm da là bệnh hỗ trợ trị liệu không quá khó nhưng lại dễ quay trở lại, phát tác nếu xử lý sai cách. Vậy làm thế nào để hỗ trợ trị liệu nấm da thành công?

     Biện pháp hỗ trợ điều trị nấm da 

    Biện pháp hỗ trợ điều trị nấm da

    Biện pháp hỗ trợ điều trị nấm da

    SAI LẦM KHI DÙNG THUỐC TỰ BÔI Ở NHÀ

    Khi bị nấm da, nhiều người thường tự ý ra hiệu thuốc mua thuốc về bôi đặc biệt là các loại thuốc có thành phần gây hại cho da.

    Thuốc có chứa thành phần chống viêm mạnh, chống mẫn cảm, chống dị ứng, chống ngộ độc và ức chế miễn dịch, được dùng dạng uống, tiêm mạch, tiêm bắp.

    Biện pháp hỗ trợ điều trị nấm da

    Biện pháp hỗ trợ điều trị nấm da Các mao mạch trên da bắt đầu có hiện tượng dãn nở, làn da lúc nào cũng ửng hồng. Da từ từ mỏng dần, gân và vết nám cũng dần dần xuất hiện.  

    Vết nám ngày càng sâu, đậm, lan rộng dần, càng diễn tiến nặng khi gặp nắng. Da có cảm giác rát, ngứa, ửng đỏ hơn khi đi ra nắng.

    Biện pháp hỗ trợ điều trị nấm daSau dùng thuốc da trở nên sần sùi, đen sạm lan rộng, nhăn nheo, khô, tiết nhiều chất nhờn và mụn nhiều hơn thậm chí là chảy nước vàng do tiết dịch.

    Biện pháp hỗ trợ điều trị nấm daHơn thế việc tự ý dùng thuốc Ở nhà, dẫn tới hiện tượng nhờn thuốc do đó những lần hỗ trợ trị liệu tiếp theo sẽ vô cùng phức tạp.

    Biện pháp hỗ trợ điều trị nấm da

    PHƯƠNG PHÁP TRỊ LIỆU NẤM DA TẠI ĐÔNG PHƯƠNG

    ♦ Cách xử lý nấm da mặt bằng phương pháp dùng thuốc uống trong – bôi ngoài, trị liệu dựa vào nguyên nhân và triệu chứng là phương pháp tối ưu.

    ♦ Với việc sử dụng thuốc bôi bên ngoài trị liệu nấm da mặt kết hợp với các loại thuốc uống trong hỗ trợ xử lý vi khuẩn bệnh từ bên trong và bên ngoài.

    ♦ Phương pháp hỗ trợ trị liệu nấm da mặt này thông qua quá trình trong – ngoài kết hợp, công kích khuẩn bệnh, làm các mầm bệnh không còn cơ hội trở lại.

    Biện pháp hỗ trợ điều trị nấm da

    ♦ Cách xử lý nấm da này hỗ trợ ngăn ngừa bệnh quay trở lại: dựa vào đặc tính của các nhóm khuẩn nấm da, việc trực tiếp đưa thuốc vào vùng da bệnh.

    ♦ Ngoài việc chỉ định các loại thuốc dùng để bôi, rửa, các bác sĩ phòng khám Đông Phương còn sử dụng các loại máy móc hỗ trợ trị liệu như máy lazer vi điểm

    ♦ Máy laser chiếu tới các vùng da tổn thương khôi phục lại sức sống, máy xông hơi, sục rửa với các loại thuốc đông y nhằm kháng viêm, kháng khuẩn….  

    ♦ Việc áp dụng biện pháp đông tây y kết hợp cùng sự hỗ trợ của máy móc hiện đại giúp định vị vùng tổn thương, loại vi khuẩn gây bệnh, tái tạo da.

    ♦ Thuốc đông và tây y Kết hợp làm giảm tác dụng phụ, hơn thế các thành phần của thuốc đông y chứa các thành phần thảo dược tự nhiên nên không gây kích ứng, dị ứng thuốc.

    Biện pháp hỗ trợ điều trị nấm da

    Các ưu thế của phương pháp trị liệu

    Biện pháp hỗ trợ điều trị nấm da Tấn công bệnh từ nhiều hướng: 

    Việc áp dụng thuốc đông, tây y kết hợp với vật lý trị liệu tấn công bệnh đa chiều, rút ngắn thời gian hỗ trợ trị liệu. 

    Biện pháp hỗ trợ điều trị nấm da Hỗ trợ trị liệu căn nguyên gây bệnh: 

    Vừa hỗ trợ xử lý triệu chứng bên ngoài vừa giải quyết căn nguyên gây bệnh.

    Lưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Nếu muốn tìm hiểu cụ thể về chi phí trị liệu, liệu trình hỗ trợ trị liệu hãy nói chuyện trực tiếp với các bác sỹ da liễu của chúng tôi theo các cách sau đây:

    CLICK CHUYÊN GIA

    ĐT: 0243.6279.888

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn