Trang chủ> Nấm da

    tư vấn

    Nấm da có nguy hiểm không?

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Nấm da là một loại bệnh da liễu mà rất nhiều người mắc phải, do nhiều chủng nấm khác nhau gây nên, làm tổn thương ở da, tóc và móng. Nấm da dễ lây lan rộng, hơn thế lại dễ tái nhiễm khi gặp điều kiện thuận lợi, khiến cho việc hỗ trợ trị liệu gặp nhiều khó khăn.

    Nấm da có nguy hiểm không?

    Nấm da có nguy hiểm không?

    TÁC HẠI CỦA BỆNH NẤM DA

    Nấm da có nguy hiểm không? Bệnh nấm hiếm khi lan xuống dưới bề mặt da gây bệnh nguy hiểm. Với người bị suy giảm miễn dịch (như người nhiễm HIV) rất khó khỏi bệnh.

    Nấm da có nguy hiểm không? Nấm gây ra ngứa ngáy, khó chịu, khiến người bệnh gái nhiều, ảnh hưởng tới công việc. 

    Nấm da có nguy hiểm không? Vết gãi gây tổn thương da, nhiễm trùng da, nhiễm trùng máu…

    Nấm da có nguy hiểm không? Nấm da dễ lây lan, dễ lan sang các vùng da xung quanh, đặc biết nguy hiểm nếu xuất hiện trên mặt, gần mắt…

    Nấm da có nguy hiểm không? Nấm da để lâu dễ phát triển thành các bệnh mãn tính, dày sừng như á sừng, tổ đỉa

    Nấm da có nguy hiểm không?

    BIẾN CHỨNG KHI XỬ LÝ SAI CÁCH

    Khi bị nấm da nhiều người áp dụng các phương pháp hỗ trợ trị liệu dân gian nhằm mong muốn làm giảm các triệu chứng của bệnh. Tuy nhiên nếu hỗ trợ trị liệu không đúng cách, không những không làm giảm các triệu chứng mà còn có làm cho bệnh nặng thêm, biến chứng nhiễm trùng, gây tổn thương, sẹo …

    Khi nấm da nhiều người thường mua thuốc tự bôi ở nhà có chứa thành phần gây hại cho da. Là những thành phần chống viêm mạnh, chống dị ứng, chống ngộ độc và ức chế miễn dịch. Được dùng dạng uống, tiêm mạch, tiêm bắp và chích tại chỗ hay bôi da tại chỗ.

    Nấm da có nguy hiểm không?

    Các mao mạch trên da bắt đầu có hiện tượng dãn nở, làn da lúc nào cũng ửng hồng. Da từ từ mỏng dần, gân và vết nám cũng dần dần xuất hiện. Vết nám ngày càng sâu, đậm, lan rộng dần, càng diễn tiến nặng khi gặp nắng. Da có cảm giác rát, ngứa, ửng đỏ hơn khi đi ra nắng hoặc khi đứng gần bếp lửa.

    Sau dùng thuốc da trở nên sần sùi, đen sạm lan rộng, nhăn nheo, khô, tiết nhiều chất nhờn và mụn nhiều hơn. Nhiều trường hợp có chảy nước vàng do tiết dịch vì những hạt li ti vỡ ra, kèm theo rất ngứa

    Hơn thế việc tự ý dùng thuốc ở nhà, dẫn tới hiện tượng nhờn thuốc do đó những lần hỗ trợ trị liệu tiếp theo sẽ vô cùng phức tạp.

    Nấm da có nguy hiểm không?

    HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NẤM DA TẠI ĐÔNG PHƯƠNG

    – Với trường hợp bệnh nhẹ thì có thể xử lý tại chỗ bằng thuốc. Thuốc bôi và thuốc uống giúp xử lý virus gây bệnh, chống viêm, kháng khuẩn.

    Người bệnh nên đi thăm khám để được bác sĩ chỉ định phương pháp hỗ trợ trị liệu phù hợp. Nấm da có rất nhiều loại và mỗi loại sẽ có phương pháp xử lý khác nhau, do đó người bệnh không nên tự ý mua thuốc sử dụng, bệnh không những không khỏi mà còn biến chứng nguy hiểm.

    Nấm da có nguy hiểm không?

    – Trong trường hợp bệnh nấm đã nặng cần sử dụng các loại thuốc toàn thân, cùng biện pháp vật lý trị liệu hỗ trợ

    – Tại Đông Phương ngoài việc chỉ định các loại thuốc dùng để bôi, gội, chúng tôi còn sử dụng các loại máy móc hỗ trợ trị liệu như máy lazer vi điểm chiếu tới các vùng da tổn thương khôi phục lại sức sống, máy xông hơi, sục rửa với các loại thuốc đông y nhằm kháng viêm, kháng khuẩn….

    Thuốc đông và tây y kết hợp làm giảm gánh nặng của việc dùng quá nhiều thuốc kháng sinh, hơn thế các thành phần của thuốc đông y chứa các thành phần thảo dược tự nhiên nên không gây kích ứng, dị ứng thuốc. Các tinh chất thảo dược thẩm thấu vào da, cung cấp sức sống cho da, tái tạo làn da mới.

    Nấm da có nguy hiểm không? Lưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Nấm da có nguy hiểm không?

    Nếu muốn tìm hiểu cụ thể về chi phí, liệu trình hỗ trợ trị liệu hãy nói chuyện trực tiếp với các bác sỹ da liễu của chúng tôi theo các cách sau đây:

    CLICK CHUYÊN GIA

    ĐT: 0243.6279.888

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn