Trang chủ> Rụng tóc

    tư vấn

    Sự thật về rụng tóc và hói đầu

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Một số người tin rằng rụng tóc là do ảnh hưởng từ mẹ, dưới tác động của thuốc xịt tóc hoặc do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời…, bài viết này sẽ làm sáng tỏ những ý kiến trên.

    Sự thật về rụng tóc và hói đầu

    Sự thật về rụng tóc và hói đầu

    Sự thật về rụng tóc và hói đầu Tóc hói là do tiếp xúc ánh nắng mặt trời

    Đổ lỗi ánh nắng mặt trời là nguyên nhân gây hói có vẻ không đúng bởi còn có một số lý do khác đã được khoa học chứng minh khiến mái tóc rụng dần như căng thẳng hoặc thiếu các chất dinh dưỡng cần thiết.

    Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thường xuyên có thể làm tóc giòn và xơ cứng, nhưng vẫn có thể cải thiện được bằng cách áp dụng một số phương pháp chăm sóc đặc biệt.√  Đàn ông dễ bị hói.

    Rụng tóc hoặc hói không phân biệt giới tính. Tuy nhiên, các yếu tố chính gây rụng tóc ở phụ nữ là do những thay đổi nội tiết hoặc các vấn đề về tuyến giáp.

    Sự thật về rụng tóc và hói đầu

    Sự thật về rụng tóc và hói đầu Lỗ chân lông bị tắc gây rụng tóc

    Mụn trứng cá phát sinh là do các lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Cả rụng tóc và mụn trứng cá đều do thay đổi nội tiết, nhưng không liên kết với nhau.

    Sự thật về rụng tóc và hói đầu Mũ và nón khiến tóc rụng

    Ý nghĩ mồ hôi và nhiệt phát sinh ra trong lúc đội nón khiến nang tóc nở dễ gây rụng.

    Tóc nhận oxy từ các nang tóc và yếu tố rụng không liên quan đến chuyện mồ hôi, ngoại trừ mái tóc bẩn mới dẫn đến hiện tượng rụng.

    Sự thật về rụng tóc và hói đầu Rụng tóc ảnh hưởng từ mẹ

    Rụng tóc là do di truyền, nhưng không thể đổ lỗi là do mẹ. Nếu tóc bị hói do gen, điều này có thể đến từ người cha.

    Sự thật về rụng tóc và hói đầu

    Sự thật về rụng tóc và hói đầu Stress khiến tóc rụng

    Căng thẳng là một trong những nguyên nhân của rụng tóc, điều này chỉ đúng một phần bởi căng thẳng chỉ làm tăng tốc độ rụng tóc mà thôi.

    Mỗi ngày một người rụng khoảng 100 sợi tóc, điều này bình thường, nhưng sẽ trở nên bất thường nếu sau khi rụng, tóc không mọc lại.

    Sự thật về rụng tóc và hói đầu Gội đầu hằng ngày gây rụng tóc

    Gội đầu thường xuyên không gây rụng tóc như bạn nghĩ bởi một cái đầu bẩn, dễ sản sinh ra gàu và hệ quả là tóc rụng nhiều hơn so với cái đầu sạch.

    Sự thật về rụng tóc và hói đầu Nước lạnh hỗ trợ găn ngừa tóc hói

    Tắm nước lạnh là cách để xả stress và cải thiện lưu thông máu, nhưng không giúp ích trong việc hỗ trợ ngăn ngừa rụng tóc.

    Sự thật về rụng tóc và hói đầuNếu còn có thắc mắc nào khác, bạn đọc có thể liên hệ hotline 0243.6279.888 hoặc click vào ĐÂY.

    Sự thật về rụng tóc và hói đầu

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn