Trang chủ> Rụng tóc

    tư vấn

    Biện pháp loại bỏ chứng rụng tóc

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Theo ước tính, trên da đầu mỗi người chúng ta có khoảng 100.000 sợi tóc, trung bình mỗi ngày có khoảng 50 đến 100 sợi tóc bị rụng. Chỉ khi nào số lượng rụng trên 100 sợi mỗi ngày thì mới là dấu hiệu của rụng tóc bệnh lý. Vậy khi rụng tóc cần làm thế nào? Cùng tìm hiểu công nghệ sinh học trị liệu tại Đông Phương.

    Biện pháp loại bỏ chứng rụng tóc

    Biện pháp loại bỏ chứng rụng tóc Ở nam giới, rụng tóc là do gia tăng sự chuyển hóa hoóc-môn nam thành DHT, làm bít nghẽn nang tóc. DHT (dihydrotestosterone) là một hormone nội sinh trong cơ thể, là sản phẩm của sự chuyển hóa hooc-môn nam dưới tác dụng của enzym 5α-reductase. Kiểu rụng tóc này có liên quan đến yếu tố di truyền. 

    Biện pháp loại bỏ chứng rụng tócTrong khi đó, rụng tóc nữ giới thường do căng thẳng, rối loạn dinh dưỡng (muốn giảm cân nhanh, thiếu chất đạm, thiếu sắt, thừa vitamin A)… do suy giảm hoạt động của kênh Potassium, làm nang tóc không hấp thu được dưỡng chất. Kênh Potassium được hình thành từ những cấu trúc protein. Nếu kênh này bị suy giảm khả năng hoạt động sẽ làm gián đoạn sự vận chuyển của chất dinh dưỡng. Kết quả là nang tóc bị co lại, sợi tóc yếu dần và dễ rụng.

    Biện pháp loại bỏ chứng rụng tócĐể ngăn rụng tóc hiệu-quả, trước tiên chúng ta nên trị liệu chuyên biệt theo từng nguyên nhân, đồng thời cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho nang tóc phát triển.

    Biện pháp loại bỏ chứng rụng tóc

    Hạn chế của các mẹo vặt chống rụng tóc

    Biện pháp loại bỏ chứng rụng tócKhi bị rụng tóc nhiều người thường áp dụng nhiều mẹo vặt truyền miệng dân gian như dùng rau dền, dầu dừa, nha đam hay vỏ bưởi…. Thực  chất các biện pháp này chỉ có thể hạn chế 1 phần chứng rụng tóc mà không thể khắc phục nguyên nhân gây ra bệnh là gì. Hơn thế trong 1 số trường hợp có thể làm chứng rụng tóc diễn tiến phức tạp hơn khiên cho việc trị liệu về sau khó khăn hơn, tốn kém hơn. 

    Biện pháp loại bỏ chứng rụng tócNguyên tắc để trị liệu chứng rụng tóc hiệu quả cần phải xác định được nguyên nhân của bệnh là gì, do bệnh lý, do hocmon, do tâm lý.. do đó cần phải xác định đúng nguyên nhân gây ra là gì mới có thể xác định được phương pháp trị liệu thích hợp. 

    Biện pháp loại bỏ chứng rụng tócNếu trị liệu chung chung, không qua thăm khám, chẩn đoán khiến cho việc trị liệu không hiệu-quả, kéo dài gây tốn kém thời gian và tiền bạc.

    Biện pháp loại bỏ chứng rụng tóc

    Biện pháp loại bỏ chứng rụng tóc

     Đông Phương áp dụng công nghệ sinh học trị liệu rụng tóc

    - Công nghệ sinh học sử dụng thiết bị điện di Mesotherapy tạo ra các kích thích xung điện từ gây ra phản ứng vật lý vào lỗ chân lông, giúp nhanh chóng mở 650 – 800 lỗ chân lông siêu nhỏ chỉ trong vòng 2 giây, tạo nên dòng vận chuyển điện từ trong giây lát, từ đó cung cấp các dưỡng chất cần thiết vào từng nang tóc, phục vụ cho quá trình mọc tóc.

    - Sau khi các sản phẩm này được cấy vào da đầu, chúng sẽ bổ sung và bù đắp cho các thành phần giúp nang lông phát triển đồng thời kích thích định hướng và truyền tín hiệu cho các tế bào tóc đang lão hóa trở nên khỏe hơn để tiếp tục sản sinh ra các thành phần quan trọng làm tóc mọc nhanh và dày hơn.

    Biện pháp loại bỏ chứng rụng tóc

    Ưu điểm công nghệ sinh học trị liệu rụng tóc

    Biện pháp loại bỏ chứng rụng tócTóc mọc trở lại, dày và chắc khỏe 

    Bằng việc kích thích xung điện từ gây ra phản ứng vật lý vào lỗ chân lông , sau quá trình hỗ trợ điều trị tóc sẽ mọc lại nhanh chóng, đen, dày và rất tự nhiên, khắc phục tình trạng tóc thưa, hói, gãy rụng, tóc yếu… 

    Biện pháp loại bỏ chứng rụng tóc Trị liệu khoa học

    Công nghệ sinh học đã được cấp chứng chỉ từ cơ quan quốc tế như FDA (của Mỹ), chứng chỉ CE của châu Âu trong hỗ trợ điều trị rụng tóc, là giải pháp tiên tiến hàng đầu được ứng dụng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Hàn Quốc… 

    Là giải pháp hỗ trợ điều trị không phẫu thuật, công nghệ này có nguyên lý hoạt động khoa học theo quy trình bài bản, tuần tự. Sau trị liệu không có hiện tượng dị ứng hay phản ứng phụ ngoài mong muốn. Hàng nghìn khách hàng đã sử dụng công nghệ này đều cho phản hồi tích cực.

    Biện pháp loại bỏ chứng rụng tóc Kết quả duy trì lâu dài

    Ngăn rụng tóc bằng công nghệ sinh học cho hiệu quả lâu dài. Những sợi tóc mọc mới chắc khỏe, được nuôi dưỡng sâu nên không còn gãy, rụng…

    Biện pháp loại bỏ chứng rụng tóc

    Phòng khám da liễu Đông Phương là cơ sở chuyên khoa được Sở Y Tế cấp phép hoạt động, và được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao, cũng như đông đảo bệnh nhân trong và ngoài khu vực tin tưởng lựa chọn.

    Những ưu điểm nổi bật của phòng khám:

    ◆ Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề.

    ◆ Hệ thống trang thiết bị được đầu tư đồng bộ khang trang, hiện đại.

    ◆ Kỹ thuật trị liệu bệnh tiên tiến được nhiều chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng.

    ◆ Mọi thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật.

    Biện pháp loại bỏ chứng rụng tóc     Nếu có triệu chứng của chứng rụng tóc, không nên tự ý trị liệu tại nhà mà nên thăm khám chẩn đoán tại các chuyên khoa da liễu. Nếu bạn cần chúng tôi tư vấn thêm, hãy liên lạc với bác sỹ ngay.

    CLICK CHUYÊN GIA

    Hotline: 0243.6279.888

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn