Trang chủ> Viêm da cơ địa

    tư vấn

    Viêm da cơ địa nguyên nhân do đâu?

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Viêm da cơ địa là bệnh lý viêm da mạn tính với tổn thương da thường gặp ở các vị trí như bàn tay và bàn chân. Với khí hậu thay đổi theo mùa của Việt Nam thì tình trạng viêm da cơ địa càng tăng cao và có diễn biến phức tạp. vậy nguyên nhân do đâu gây ra bệnh. Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây để có câu trả lời

     Viêm da cơ địa nguyên nhân do đâu? Viêm da cơ địa nguyên nhân do đâu?

     BA NHÓM NGUYÊN NHÂN GÂY VIÊM DA CƠ ĐỊA

    Viêm da cơ địa nguyên nhân do đâu? Nguyên nhân di truyền, gen

    Yếu tố di truyền, gia đình cho thấy 60% người bị viêm da cơ địa có con cũng bị bệnh này. Nếu cả bố mẹ đều bị viêm da cơ địa thì có tới 80% con bị bệnh.

    Viêm da cơ địa nguyên nhân do đâu? Nguyên nhân Môi trường

    Hệ thống miễn dịch của những đứa trẻ sống trong môi trường thiếu vệ sinh, nhiều chất gây dị ứng sẽ mạnh hơn của những đứa trẻ ở môi trường hiện đại, vệ sinh.

    Môi trường nhiều khói bụi, ô nhiễm ở những thành phố hiện đại hiện nay cũng góp phần khiến cho viêm da cơ địa có cơ hội phát triển. 

    Viêm da cơ địa nguyên nhân do đâu?

    Viêm da cơ địa nguyên nhân do đâu? Một số nguyên nhân khác 

    Uống ít nước: Bởi vậy, nếu bạn uống không đủ, các độc tố trong cơ thể không được thải, tích tụ lâu ngày trong cơ thể cũng gây ra bệnh

    Chế độ ăn thiếu khoa học: ăn uống quá nhiều những thực phẩm gây nóng trong, các chất kích thích làm cho hệ thống bài tiết qua da bị rối loạn.

    Tuổi tác: Viêm da cơ địa thường mắc ở trẻ em, chiếm khoảng 35% số ca mắc bệnh viêm da cơ địa hiện nay.

    Viêm da cơ địa nguyên nhân do đâu?

    TÁC HẠI CỦA BỆNH VIÊM DA CƠ ĐỊA

    Căn bệnh viêm da cơ địa dễ trở lại theo từng chu kỳ nếu không chẩn đoán và hỗ trợ trị liệu kịp thời. Dưới đây là những tác hại của căn bệnh viêm da cơ địa mà ít ai biết được:

    ♦ Bệnh viêm da cơ địa khiến cho làn da người bệnh trở nên sần sùi, mẩn đỏ.

    Người bệnh thường chịu những cơn đau âm ỉ kéo dài, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của làn da;

    ♦ Nếu bệnh chuyển sang giai đoạn nặng thì vùng da sẽ bị đóng vảy tiết, bội nhiễm tạo nên các mụn mủ, chảy dịch, tác động đến đời sống sinh hoạt của người bệnh.

    ♦ Trường hợp phụ nữ mang thai mắc bệnh thì sẽ di truyền sang con và khá khó khăn trong việc dùng thuốc;

    ♦ Gây tác động rất lớn đến đời sống và sức khỏe của người bệnh như: Viêm da thần kinh, viêm mũi dị ứng, viêm họng, đau đầu, đau cơ…

    Viêm da cơ địa nguyên nhân do đâu? Đừng chần chừ nữa nếu bạn có dấu hiệu bị viêm da cơ địa, hãy click tư vấn tại đây để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn và đưa ra giải pháp tránh những biến chứng không mong muốn.

    Viêm da cơ địa nguyên nhân do đâu?

    TÁC HẠI KHI TỰ HỖ TRỢ XỬ LÝ VIÊM DA CƠ ĐỊA

    Đa số người bệnh thường có tâm lý chủ quan tự tìm cách hỗ trợ xử lý viêm da cơ địa ở nhà. Bởi ngại đi thăm khám và lo sợ chi phí đắt đỏ. Thường thì người bệnh sẽ tìm đến những bài thuốc dân gian lưu truyền hoặc mua các loại thuốc bôi ngoài da trên thị trường.

    Viêm da cơ địa nguyên nhân do đâu?

    Tuy nhiên, việc tự hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa khi chưa thăm khám có thể khiến bạn phải đối mặt với nhiều biến chứng:

    Viêm da cơ địa nguyên nhân do đâu? Việc tự ý hỗ trợ điều trị bằng thuốc khi chưa qua thăm khám có thể khiến bạn phải đối mặt với rất nhiều biến chứng nguy hiểm. 

    Viêm da cơ địa nguyên nhân do đâu? Một số loại thuốc có thành phần giảm nhanh triệu chứng ngứa ngáy nhưng không hỗ trợ xử lý được căn nguyên nên bệnh thường trở lại.

    Viêm da cơ địa nguyên nhân do đâu? Có những trường hợp mua phải thuốc giả về sử dụng lại gặp phải tình trạng nhiễm trùng da.

    Để được tư vấn kỹ hơn hãy click tại đây bác sĩ chuyên khoa đầu ngành hỗ trợ 24/24

    Viêm da cơ địa nguyên nhân do đâu?

    LIỆU PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH VIÊM DA CƠ ĐỊA

    Sau khi xác định nguồn dị ứng, người bệnh phải nhanh chóng loại bỏ nguồn dị ứng ngay có thể, sau đó chuyên gia sẽ áp dụng "iệu pháp TBW khử trùng sâu" hỗ trợ xử lý các triệu chứng của bệnh, đồng thời thúc đẩy quá trình tự miễn dịch của cơ thể.

    Viêm da cơ địa nguyên nhân do đâu? Thuốc tây y (thuốc uống, thuốc bôi).

    Giúp kháng viêm, giảm các triệu chứng bên ngoài da nhờ vào việc làm mềm da, xóa các lớp da đã bị sừng hóa.

    Viêm da cơ địa nguyên nhân do đâu? Thuốc đông y (thuốc uống, thuốc ngâm).

    ♦ Thuốc đông y giúp đào thải độc tố trong cơ thể, thúc đẩy máu lưu thông tới vùng da bị tổn thương, tạo sức sống mới cho làn da.

    ♦ Thuốc ngâm làm mềm da, cung cấp thành phần dưỡng ẩm tự nhiên cho da.

    Viêm da cơ địa nguyên nhân do đâu?

    Viêm da cơ địa nguyên nhân do đâu? Vật lý trị liệu hỗ trợ

    Ngoài hỗ trợ trị liệu bằng thuốc thì phòng khám Đông Phương đã áp dụng sử dụng các loại máy móc hỗ trợ trị liệu, rút ngắn thời gian hỗ trợ trị liệu bệnh.

    ♦ Các loại máy máy xông hơi, máy xục rửa giúp thuốc thẩm thấu vào da nhanh hơn.

    ♦ Máy chiếu tia laser khắc phục các tổn thương ngoài da như sẹo,vết sần…

    Các loại máy máy xông hơi, máy xục rửa giúp thuốc thẩm thấu vào da nhanh hơn. Máy chiếu tia laser khắc phục các tổn thương ngoài da như sẹo,vết sần…

    Viêm da cơ địa nguyên nhân do đâu?

    Ưu điểm của liệu pháp:

    Viêm da cơ địa nguyên nhân do đâu? Cá nhân hoá, đa tác dụng

    – Đối với bệnh nhân khác nhau cơ địa thể trạng khác nhau sẽ áp dụng phương pháp khác nhau.

    – Vừa uống thuốc chống dị ứng, thanh nhiệt giải độc, mát gan bổ phế, lưu thông máu, kết hợp với công nghệ Nano phun sương vi sóng.

    Viêm da cơ địa nguyên nhân do đâu? Kháng viêm, phục hồi làn da sáng mịn

    – Dùng thuốc đông y tập trung vào vùng da bị bệnh, có thể cải thiện thể chất dị ứng, điều tiết hồi phục sức đề kháng của cơ thể.

    – Khôi phục các chức năng sinh lý tự nhiên của da, điều hòa âm dương cơ thể, thông máu điều kinh, khôi phục cân bằng nội tiết, làm sạch tận sâu, kháng viêm, giúp da mềm mịn.

    Viêm da cơ địa nguyên nhân do đâu? Hỗ trợ ngăn ngừa bệnh trở lại

    – Thông qua dùng thuốc và thiết bị chuyên dụng, tránh được tác dụng phụ do uống thuốc tây có chứa hormone, quá trình hỗ trợ trị liệu nhẹ nhàng

    Viêm da cơ địa nguyên nhân do đâu?

    Nếu muốn tìm hiểu cụ thể về chi phí, liệu trình hỗ trợ trị liệu hãy nói chuyện trực tiếp với các bác sỹ da liễu của chúng tôi theo các cách sau đây:

    CLICK CHUYÊN GIA 

    ĐT: 0243.6279. 888


    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn