Trang chủ> Viêm da cơ địa

    tư vấn

    Bệnh viêm da cơ địa là gì

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Từ lâu bệnh viêm da cơ địa đã là nỗi ám ảnh của mỗi chúng ta, người bệnh thường xuất hiện bong, tróc, đỏ da, ngứa ngáy. Vậy muốn biết bệnh từ đâu mà ra hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.

    Bệnh viêm da cơ địa là gì

    Ảnh minh họa 

    Bệnh viêm da cơ địa là gì

    NGUYÊN NHÂN GÂY NÊN VIÊM DA CƠ ĐỊA

    Đến nay, các nhà khoa học vẫn chưa tìm ra nguyên nhân gây viêm da cơ địa. Tuy nhiên, viêm da cơ địa có thể là nguyên nhân của một số yếu tố sau đây gây và làm bệnh trở nên nặng hơn nếu không hỗ trợ xử lý kịp thời.

    ♦ Môi trường: Nơi sinh sống bị ô nhiễm khói bụi, hóa chất, hay nguồn nước bị nhiễm bẩn cũng là yếu tố có thể gây nên bệnh viêm da.

    ♦ Hóa chất: Những người hay tiếp xúc với hóa chất, chất tẩy rửa công nghiệp dẫn đến da bị kích ứng, lâu dần có thể dẫn đến bệnh viêm da cơ địa.

    Bệnh viêm da cơ địa là gì

    ♦ Di truyền: Đây là yếu tố có khả năng cao, bệnh có dấu hiệu di truyền đến 85% giữa các thế hệ người cùng trong một nhà.

    ♦ Hệ thống miễn dịch: Người bị rối loạn chức năng hệ thống miễn dịch có nguy cơ cao sẽ mắc phải bệnh viêm da cơ địa, đây là một trong những nguyên nhân phổ biến hay gặp ở nhiều người.

    ♦ Rối loạn tính thấm: Ở nhiều người bị rối loạn tính thấm ở da nghiêm trọng, đây là yếu tố làm cho da trở nên nhạy cảm hơn bình thường. Do đó những người này tỷ lệ mắc phải viêm da cơ địa là rất cao

    Bệnh viêm da cơ địa là gì

    TÁC HẠI CỦA BỆNH VIÊM DA CƠ ĐỊA

    Viêm da cơ địa là bệnh tái phát theo từng chu kỳ, nếu không được chẩn đoán và hỗ trợ trị liệu kịp thời bệnh sẽ gây nên những tác hại mà ít ai biết được

    Bệnh viêm da cơ địa là gì Viêm da cơ địa khiến làn da lở loét, nứt nẻ, sần sùi, mẩn đỏ, dày sừng trông rất mất thẩm mỹ.

    Bệnh viêm da cơ địa là gì Theo nghiên cứu cho thấy bệnh viêm da cơ địa có tính chất di truyền gen, chính vì vậy nếu cha mẹ mắc bệnh thì khả năng con cái sinh ra cũng bị bệnh rất cao.

    Bệnh viêm da cơ địa là gì Bệnh gây ngứa ngáy khó chịu, đặc biệt là vào ban đêm khiến người bệnh mất ngủ lâu dần sẽ dẫn đến suy nhược cơ thể.

    Bệnh viêm da cơ địa là gì

    Bệnh viêm da cơ địa là gì Nếu bệnh nặng hơn vùng da bị viêm sẽ phù nề, chảy dịch, đóng vảy tiết, các vết xước do gãi tạo vết trợt, bội nhiễm tụ cầu tạo các mụn mủ và vẩy tiết vàng làm tăng nguy cơ nhiễm trùng da.

    Bệnh viêm da cơ địa là gì Bệnh tác động tới dây thần kinh, gây đau cơ, đau đầu trong thời gian dài.

    Bệnh viêm da cơ địa là gì Gây tác động rất lớn đến đời sống và sức khỏe của người bệnh như: Viêm da thần kinh, viêm mũi dị ứng, viêm họng, đau đầu, đau cơ

    Bệnh viêm da cơ địa là gì Trường hợp phụ nữ mang thai khi mắc bệnh sẽ di truyền sang con, và khá khó khăn trong việc dùng thuốc.

    Bệnh viêm da cơ địa là gìQua đây, chúng ta thấy tác hại của viêm da cơ địa ảnh hưởng đối với sức khỏe không hề nhỏ, chính vì vậy người bệnh không nên chủ quan với bệnh mà cần phải có biên pháp hỗ trợ điều trị ngay.

    Bệnh viêm da cơ địa là gì

    VIÊM DA DỊ ỨNG KHÔNG NÊN HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ Ở NHÀ

    Hầu như tất cả chúng ta khi có dấu hiệu ngứa ngáy trên da thường không hay để ý đến việc sẽ tìm đến những cơ sở y tế để hỗ trợ điều trị, bên cạnh đó sẽ nghĩ ngay đến tự mua thuốc bôi ở nhà. 

    Bệnh viêm da cơ địa là gì

    Vậy việc tự ý mua thuốc hỗ trợ điều trị mà chưa qua thăm khám sẽ khiến bạn đối mặt với những biến chứng:

    ♦ Việc tự ý dùng thuốc ở nhà mà chưa qua thăm khám sẽ khiến bạn có thể gặp phải những biến chứng rất nguy hiểm, hoặc gây bội nhiễm khiến bệnh càng nặng thêm.

    ♦ Một số loại thuốc có tác dụng nhanh làm giảm nhanh các triệu chứng nhưng không hỗ trợ điều trị căn nguyên nên bệnh dễ quay trở lại.

    ♦Việc tự mua thuốc không qua sự chỉ dẫn của bác sĩ có thể gặp phải thuốc giả, thuốc kém chất lượng. Người bệnh có thể gặp phải tình trạng nhiễm trùng da.

    Bởi vậy, các bác sỹ chuyên khoa đã khuyên rằng bệnh viêm da dị ứng tuy là bệnh ngoài da, nhưng chúng ta không nên chủ quan phải thăm khám và hỗ trợ điều trị cho đúng cách.

    CLICK TRỰC TUYẾN để được tư vấn miễn phí 

    Bệnh viêm da cơ địa là gì

    TBW LIỆU PHÁP KHẮC CHẾ VIÊM DA CƠ ĐỊA

    Tại Phòng Khám Da Liễu Đông Phương, các chuyên gia đã sử dụng liệu pháp TBW khử trùng sâu để khắc chế viêm da dị ứng hiệu quả. Liệu pháp chủ yếu hỗ trợ trị liệu bằng đông y đa tác dụng, đồng thời khắc chế viêm da dị ứng khoa học. Quá trình khắc chế bệnh đơn giản nhanh chóng, hiệu quả.

    Quy trình hỗ trợ trị liệu được chia làm 2 bước:

    Bệnh viêm da cơ địa là gìChẩn đoán nguồn gây bệnh

    - Đa khoa đông phương đưa vào sử dụng phân loại nguồn dị ứng da, xác định nhanh nguồn gây ra bệnh viêm da dị ứng.

    - Đây là hệ thống chẩn đoán tiên tiến không cần lấy máu cũng có thể tìm ra nguồn dị ứng dựa trên các xét nghiệm sinh thiết trực tiếp trên da.

    Từ việc tìm ra nguồn bệnh các chuyên gia sẽ đưa ra phương án hỗ trợ trị liệu phù hợp

    Bệnh viêm da cơ địa là gì

    Bệnh viêm da cơ địa là gì hỗ trợ trị liệu nguyên nhân: Sau khi xác định được nguồn gây dị ứng, các bác sĩ sẽ áp dụng liệu pháp TBW - khử trùng sâu

    Hỗ trợ trị liệu bằng tây y (thuốc uống, thuốc bôi):

    Giúp kháng viêm, giảm các triệu chứng bên ngoài da nhờ vào việc làm mềm da, xóa các lớp da đã bị sừng hóa

    - Hỗ trợ trị liệu bằng thuốc đông y: (thuốc uống, thuốc ngâm)

    Thuốc đông y giúp đào thải độc tố trong cơ thể, thúc đẩy máu lưu thông tới vùng da bị tổn thương, tạo sức sống mới cho làn da. Thuốc ngâm làm mềm da, cung cấp thành phần dưỡng ẩm tự nhiên cho da

    Ngoài các phương pháp trên phòng khám đông phương đã áp dụng các loại máy móc hỗ trợ trị liệu giúp tăng khả năng hấp thụ thuốc của cơ thể, rút ngắn thời gian trị liệu.

    - Các loại máy: máy xông hơi, máy xục rửa, giúp thuốc thẩm thấu vào da nhanh hơn 

    - Máy chiếu tia laser khắc phục các tổn thương ngoài da như sẹo, sần 

    - Với liệu pháp đông tây y kết hợp hỗ trợ trị liệu hiện là phương án hiệu quả để khắc chế viêm da và tránh trở lại.

    Bệnh viêm da cơ địa là gì Lưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Bệnh viêm da cơ địa là gì

    Nếu bạn gặp các dấu hiệu của bệnh, đừng chần chừ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ phương pháp hỗ trợ trị liệu.

    CLICK CHUYÊN GIA 

    DDT: 0243.6279.888

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn