Trang chủ> Viêm da dị ứng

    tư vấn

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da dị ứng

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Viêm da dị ứng là bệnh ngoài da thường gặp do tiếp xúc với các yếu tố gây dị ứng như khói bụi, lông thú, thực phẩm…. Đây là căn bệnh dễ gặp phải nhưng lại vô cùng khó xử lý bởi chỉ cần tiếp xúc với các dị nguyên gây dị ứng là sẽ trở lại.

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da dị ứng

    Cùng tìm hiểu cách hỗ trợ xử lý viêm da dị ứng nhé! nếu bạn ngại đọc quá nhiều thông tin hãy click ngay vào link tư vấn bên dưới để được giải đáp nhanh nhé!

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da dị ứng

    TÁC HẠI CỦA BỆNH VIÊM DA DỊ ỨNG  

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da dị ứng Viêm da dị ứng biểu hiện ở nhiều mức độ khác nhau nhưng đều có đặc điểm chung là khiến người bệnh ngứa ngáy, khó chịu, các vết sẩn nước lan khắp cơ thể gây mất thẩm mĩ.

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da dị ứng Ở một số trường hợp bị viêm da dị ứng do các thành phần hóa chất độc hại… nhưng không đến các cơ sở y tế để xử lý dẫn đến đau đầu, ói mửa… 

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da dị ứng Bệnh viêm da dị ứng thường gây ngứa nên người bệnh có xu hướng gãi để giải tỏa cơn ngứa, nhưng càng gãi càng ngứa nhiều, da bị trầy xước dẫn đến nhiễm trùng, viêm da…

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da dị ứng

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da dị ứng Nghiêm trọng hơn, một số người bệnh còn có biểu hiện bị tổn thương về thần kinh như chóng mặt, hoa mắt, đau đầu, nôn mửa, và các tổn thương niêm mạc ở mắt, mũi và miệng.

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da dị ứng Một số người còn có thể bị hắt hơi, ngạt thở, khó thở như bệnh hen, chảy nước mũi… Kèm theo các biểu hiện về đường tiêu hóa như trướng bụng, đau bụng, chán ăn…

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da dị ứng Đặc biệt, bệnh viêm da dị ứng có thể gây nguy hiểm khi người bệnh có triệu chứng sốc phản vệ với các dị nguyên dẫn đến trụy tim mạch, ...

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da dị ứng

    Bạn đang có dấu hiệu bị ngứa da và nghi ngờ mình bị viêm da dị ứng? đừng chủ quan nữa hãy nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám và được chẩn đoán nguyên nhân gây bệnh. Hoặc bạn có thể click tại đây để được tư vấn giải đáp nhanh miễn phí!


    VIÊM DA DỊ ỨNG CÓ NÊN HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BẰNG THUỐC

    Đa số người bệnh thường có tâm lý chủ quan và tự tìm cách hỗ trợ xử lý viêm da dị ứng ở nhà. Bởi ngại đi thăm khám và lo sợ chi phí đắt đỏ. Thường thì người bệnh sẽ tìm đến những bài thuốc dân gian lưu truyền hoặc mua các loại thuốc bôi ngoài da trên thị trường.

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da dị ứng

    Tuy nhiên, việc tự hỗ trợ điều trị viêm da dị ứng khi chưa thăm khám có thể khiến bạn phải đối mặt với nhiều biến chứng:

    ◆ Việc tự ý hỗ trợ điều trị bằng thuốc khi chưa qua thăm khám có thể khiến bạn phải đối mặt với rất nhiều biến chứng nguy hiểm. 

    ◆ Một số loại thuốc có thành phần làm giảm nhanh triệu chứng ngứa ngáy nhưng không hỗ trợ điều trị căn nguyên gây bệnh nên viêm da dị ứng thường trở lại và nặng hơn.

    Để được tư vấn kỹ hơn hãy click tại đây bác sĩ chuyên khoa đầu ngành hỗ trợ 24/24

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da dị ứng

    HÃY ĐẾN ĐÔNG PHƯƠNG KHI BỊ VIÊM DA DỊ ỨNG

    Phòng khám da liễu Đông Phương - là một trong những địa chỉ thăm khám các bệnh da liễu tại khu vực TP.Hà Nội chất lượng tốt, được đông đảo người bệnh trong và ngoài khu vực tin tưởng lựa chọn ghế đến.

    Tỷ lệ mắc bệnh ngoài da ở nước ta ngày càng tăng do đặc thù khí hậu thay đổi theo mùa, chính vì thế, để xử lý các bệnh này bạn cần đi thăm khám ngay khi có dấu hiệu ngứa, nổi mẩn trên da.

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da dị ứng

    Từ khi thành lập đến nay phòng khám Đông Phương không ngừng đầu tư, đồng bộ để trở thành một phòng khám đạt chuẩn, và xây dựng theo mô hình bệnh viện thu nhỏ. Với các ưu điểm nổi bật như:

    - Là cơ sở chuyên khoa được Sở Y Tế cấp phép hoạt động

    - Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu y đức tận tâm khám và hỗ trợ điều trị bệnh.

    - Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đủ điều kiện vô trùng

    - Kỹ thuật hỗ trợ trị liệu tiên tiến hiện nay.

    - Dịch vụ thăm khám nhanh gọn, chuyên nghiệp

    - Chi phí được công khai niêm yết rõ ràng, đặc biệt triển khai nhiều gói khám ưu đãi giúp người bệnh giảm bớt gánh nặng chi phí!

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da dị ứng

    Để có thể hỗ trợ trị liệu thành công bệnh viêm da dị ứng cần tìm hiểu rõ nguyên nhân gây bệnh và tình trạng bệnh lý, phòng khám da liễu Đông Phương đã và đang áp dụng "liệu pháp TBW Đông Tây y kết hợp" - là bước đột phá mới trong công nghệ hỗ trợ trị liệu bệnh viêm da.

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da dị ứng Tây y hỗ trợ đẩy lùi triệu chứng

    Các loại thuốc dùng ngoài da nhằm giảm các biểu hiện ngoài da như ngứa, mẩn đỏ… Đồng thời giúp khôi phục làn da như ban đầu.

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da dị ứng Đông y hỗ trợ điều trị căn nguyên

    Dùng thuốc đông y tập trung vào vùng da bị bệnh, khôi phục các chức năng sinh lý tự nhiên của da, điều hòa âm dương cơ thể, thông máu điều kinh xử lý căn nguyên gây ra bệnh, tạo sức đề kháng, miễn dịch trên da giúp chống lại các dị nguyên gây bệnh.

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da dị ứng

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da dị ứng Vật lý trị liệu hỗ trợ

    Máy Nano phun sương vi điểm được thiết kế vòi phun công nghệ cao, chất dưỡng được phun thành dạng sương mịn cùng các hạt Nano siêu nhỏ 

    Mang theo các dưỡng chất nano len lỏi thẩm thấu vào các lớp tế bào da, làn da nhanh chóng được bổ sung độ ẩm, làm mịn và sáng da.

    Lưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Nếu bạn còn điều gì thắc mắc về viêm da dị ứng hay bất kỳ chứng bệnh da liễu nào khác, hãy chủ động liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách click khung chát bên dưới hoặc gọi theo đường dây nóng  0243.6279.888 để được hỗ trợ miên phí!


    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn