Trang chủ> Viêm da thần kinh

    tư vấn

    Đông Phương hỗ trợ điều trị viêm da thần kinh

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Muốn hỗ trợ trị liệu viêm da thần kinh cần chú ý nguyên tắc chẩn đoán nguyên nhân gây bệnh để hỗ trợ trị liệu cũng như  dự phòng về sau. Đồng thời phải biết phân biệt rõ ràng với một số bệnh lý như chàm, vảy nến,…

     Đông Phương hỗ trợ điều trị viêm da thần kinh

    Đông Phương hỗ trợ điều trị viêm da thần kinh

    Đông Phương hỗ trợ điều trị viêm da thần kinh

    CHẨN ĐOÁN ĐÚNG NGUYÊN NHÂN

    Việc hỗ trợ trị liệu viêm da thần kinh nói riêng và viêm da nói chung thì tìm ra nguyên nhân gây bệnh là yếu tố vô cùng quan trọng bởi ngoài việc đưa ra được phương pháp can thiệp phù hợp thì chẩn đoán nguyên nhân cũng giúp người bệnh chủ động phòng ngừa với các nguồn gây bệnh về sau.

    Phòng khám Đông Phương đưa vào sử dụng hệ thống phân loại nguồn dị ứng của Đức, xác định nhanh chóng nguồn dị nguyên gây viêm da. 

    Đây là hệ thống chẩn đoán tự động tiên tiến trên thế giới, không cần lấy máu cũng có thể nhanh chóng kiểm tra ra nguồn dị ứng dựa vào các xét nghiệm sinh thiết trực tiếp trên da. Có thể nhanh chóng xác định tới hơn 200 nguồn dị ứng thường gặp trong vòng 30 phút.

    Đông Phương hỗ trợ điều trị viêm da thần kinhBạn đang có dấu hiệu bị viêm da thần kinh hãy click ngay tại đây để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn giải pháp xử lý tối ưu!

    HẠN CHẾ CỦA PHƯƠNG PHÁP TRUYỀN THỐNG

    Thông thường khi bị các bệnh viêm da người bệnh thường sử dụng thuốc để bôi trên da hoặc áp dụng các mẹo vặt dân gian. Tuy nhiên các biện pháp này có những hạn chế như :

    Đông Phương hỗ trợ điều trị viêm da thần kinh

    Trên da phồng rộp

    Đông Phương hỗ trợ điều trị viêm da thần kinh Không chẩn đoán được nguyên nhân gây ra viêm da, tránh hỗ trợ trị liệu chung chung, khó chủ động phòng tránh bệnh về sau.  

    Đông Phương hỗ trợ điều trị viêm da thần kinh Chỉ giảm được triệu chứng biểu hiện bên ngoài mà không hỗ trợ trị liệu căn nguyên của bệnh do đó bệnh dễ quay lại.

    Đông Phương hỗ trợ điều trị viêm da thần kinh Chỉ có tác dụng với các trường hợp bệnh nhẹ.

    Đông Phương hỗ trợ điều trị viêm da thần kinh Để lại nhiều tác dụng phụ sau hỗ trợ trị liệu như rạn da, giãn mao mạch, da trở lên sần sùi…

    Đông Phương hỗ trợ điều trị viêm da thần kinh

    HỖ TRỢ TRỊ LIỆU VIÊM DA THẦN KINH

    "Liệu pháp TBW khử trùng sâu đông tây y kết hợp" là bước đột phá mới trong công nghệ hỗ trợ điều trị bệnh viêm da thần kinh. Bởi liệu pháp này áp dụng hỗ trợ trị liệu cả trong lẫn ngoài, hỗ trợ trị liệu đông tây y kết hợp, tấn công bệnh từ nhiều hướng.

    Đông Phương hỗ trợ điều trị viêm da thần kinh Tây y hỗ trợ loại triệu chứng

    Sau khi chẩn đoán nguồn gây bệnh, chuyên gia sẽ kê các loại thuốc bôi phù hợp với từng trường hợp nhằm loại nhanh các biểu hiện ngoài da như ngứa, mẩn đỏ… Hơn thế các loại thuốc này cũng có tác dụng làm mềm da, cung cấp độ ẩm cho da, khôi phục lại tình trạng làn da như ban đầu.

    Đông Phương hỗ trợ điều trị viêm da thần kinh

    Đông Phương hỗ trợ điều trị viêm da thần kinh Đông y hỗ trợ trị liệu căn nguyên

    Dùng thuốc đông y nhằm cải thiện thể chất dị ứng, khôi phục các chức năng sinh lý tự nhiên của da, điều hòa âm dương cơ thể, thông máu điều kinh, khôi phục cân bằng nội tiết giúp da mềm mịn. Thuốc đông y giúp hỗ trợ xử lý căn nguyên gây ra bệnh, tạo sức đề kháng, miễn dịch trên da giúp chống chọi với các nguyên nhân dị nguyên gây bệnh.

    Đông Phương hỗ trợ điều trị viêm da thần kinh Vật lý trị liệu hỗ trợ

    Áp dụng công nghệ Nano phun sương vi sóng .Máy Nano phun sương vi điểm được thiết kế vòi phun công nghệ cao, chất dưỡng được phun thành dạng sương mịn cùng các hạt Nano siêu nhỏ sẽ mang theo các dưỡng chất này len lỏi thẩm thấu vào các lớp tế bào da, làn da nhanh chóng được bổ sung độ ẩm.

    Đông Phương hỗ trợ điều trị viêm da thần kinh

    Chức năng ánh sáng sẽ hỗ trợ, tăng cườngdưỡng chất giúp đẩy mạnh sự hoạt hoá và giảm sự kích thích da.   

    ⇒ Ánh sáng đỏ: Có tác dụng kích thích nguyên bào sợi, sức nóng làm tăng tuần hoàn máu, làm cho da mau phục hồi, mịn và sáng hơn.

    ⇒ Ánh sáng xanh: Làm dịu cơ, có tác dụng chống mụn, khử độc tố da. Loại bỏ các vi khuẩn mụn trứng cá và cải thiện khả năng miễn dịch của con người.

    ⇒ Ánh sáng tím: tăng cường tái tạo tế bào da và kích thích quá trình trao đổi chất.

    Đông Phương hỗ trợ điều trị viêm da thần kinh Lưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Đông Phương hỗ trợ điều trị viêm da thần kinh

    Nếu bạn không may mắn mắc phải những chứng bệnh viêm da thần kinh này có thể đến với Phòng Khám Đông Phương để trải nghiệm phương pháp này.

    CLICK CHUYÊN GIA

    ĐT: 0243.6279.888

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn