Trang chủ> Viêm da thần kinh

    tư vấn

    Hỗ trợ điều trị viêm da thần kinh

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Viêm da thần kinh là bệnh ngoài da phổ biến và cách xử lý bệnh khá khó vì đây là bệnh mãn tính. Ngứa là dấu hiệu điển hình của bệnh viêm da thần kinh, ban đầu có thể ngứa nhẹ sau đó ngứa dữ dội đặc biệt là ban đêm. Do bệnh nhân gãi nhiều, càng ngứa càng gãi nên vùng da tổn thương trở lên dày và có màu nâu sạm và để lại sẹo thâm rất mất thẩm mỹ.

    Hỗ trợ điều trị viêm da thần kinh

    Hỗ trợ điều trị viêm da thần kinh

    VIÊM DA THẦN KINH LÀ GÌ?

    Viêm da thần kinh là một thể liken hóa khu trú rõ nhất và hay gặp với ranh giới rõ ràng, thường nổi ở vùng cổ gáy, đùi, vùng sinh dục. Bệnh có đặc điểm là phát triển chậm, mãn tính, ngứa dữ dội theo đợt và thường gặp ở độ tuổi thanh niên.

    Hỗ trợ điều trị viêm da thần kinh Ngứa là triệu chứng đầu tiên, ban đầu chỉ ngứa ở mức nhẹ sau đó ngứa nhiều thành đợt dữ dội

    Hỗ trợ điều trị viêm da thần kinh Do gãi nhiều vùng da bị ngứa trở lên đỏ sẩn, nhăn, cộm và nổi sẩn dẹt bóng, sau đó có thể tập hợp thành đám, hình bầu dục, có đôi khi thành vệt dài có viền không đều, không rõ.

    Hỗ trợ điều trị viêm da thần kinh

    Hỗ trợ điều trị viêm da thần kinh Những đám điển hình có thể phân biệt rõ 3 vùng: vùng ngoài có màu sẫm, hơi ráp, da nhăn nhẹ, hơi cộm; vùng giữa có sẩn nhỏ dày đặc, mặt bóng dạng kenli, có vảy da, có vết gãi xước; vùng trung tâm rộng, da sẫm màu, dày cộm, hằn da nổi thành các vệt chéo nhau rất rõ, ở giữa các vệt hằn có sẩn dẹt bóng.

    Hỗ trợ điều trị viêm da thần kinh Các đám viêm da thần kinh có thể xuất hiện đơn độc hoặc đối xứng, cũng có khi rải rác ở nhiều nơi, tiến triển hàng tháng, hàng năm ngày càng sẫm màu hay bạc màu dạng bạch biến. Ngứa gãi nhiều có thể dẫn đến nhiễm khuẩn, nổi nhọt áp xe cạnh tổn thương.

    Hỗ trợ điều trị viêm da thần kinh

    NGUYÊN NHÂN NÀO GÂY NÊN BỆNH

    ◆ Với những người có bẩm tố các tổn thương thường là do gãi hoặc xoa liên tục khu vực da bị ngứa. Các kích thích ban đầu có thể là do stress hay rối lạo xúc cảm dẫn đến chu kì ngứa - gãi - ngứa. Điều đó kích thích sản sinh biểu bì tăng, biểu hiện trên lâm sàng là liken hóa.

    ◆ Do rối lọa tiêu hóa nội tiết, các bệnh liên quan đến đường ruột như viêm loét dạ dày, hành tá tràng.

    ◆ Bệnh viêm da thần kinh ở bìu có thể so giun kim, ở âm hộ thì có thể do nấm candida, khí hư, trichomomas.

    Hỗ trợ điều trị viêm da thần kinh

    PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ VIÊM DA THẦN KINH

    Với phương châm hỗ trợ trị liệu bệnh đúng đắn như vậy, các chuyên gia da liễu tại phòng khám Đông Phương đã áp dụng phương pháp hỗ trợ trị liệu đông tây y kết hợp để khắc chế bệnh viêm da thần kinh.

    Trong đó thuốc đông y khắc chế căn nguyên gây bệnh, tăng cường sức sống cho da khôi phục tuần hoàn máu trên da; thuốc tây y nhằm hỗ trợ đẩy lùi các triệu chứng ngoài da của bệnh như sần, bong vảy, nứt nẻ….Ngoài ra còn áp dụng các loại máy móc hỗ trợ quá trình trị liệu. 

    Hỗ trợ điều trị viêm da thần kinh

    Hỗ trợ điều trị viêm da thần kinhThuốc tây y (thuốc uống, thuốc bôi)

    Giúp kháng viêm, đẩy lùi các triệu chứng bên ngoài da nhờ vào việc làm mềm da, xóa các lớp da đã bị sừng hóa.

    Hỗ trợ điều trị viêm da thần kinhThuốc đông y (thuốc uống, thuốc ngâm) 

    - Thuốc đông y giúp đào thải độc tố trong cơ thể, thúc đẩy máu lưu thông tới vùng da bị tổn thương, tạo sức sống mới cho làn da.

    - Thuốc ngâm làm mềm da, cung cấp thành phần dưỡng ẩm tự nhiên cho da.

    Hỗ trợ điều trị viêm da thần kinhVật lý trị liệu hỗ trợ

    Ngoài hỗ trợ trị liệu bằng thuốc thì phòng khám Đông Phương đã áp dụng sử dụng các loại máy móc hỗ trợ trị liệu, giúp tăng khả năng hấp thụ thuốc, rút ngắn thời gian hỗ trợ trị liệu bệnh.

    Hỗ trợ điều trị viêm da thần kinhCác loại máy máy xông hơi, máy xục rửa giúp thuốc thẩm thấu vào da nhanh hơn

    Máy chiếu tia laser khắc phục các tổn thương ngoài da như sẹo,vết sần…

    Hỗ trợ điều trị viêm da thần kinh

    ◆ Các ưu thế của phương pháp này:

    + Tấn công bệnh từ trong ra ngoài, tránh bệnh quay trở lại.

    + Thời gian hỗ trợ trị liệu nhanh.     

    + Các dạng thuốc đều có thành phần thiên nhiên, không gây kích ứng da, không gây gánh nặng lên các hệ cơ quan khác như hệ tiêu hóa, hệ thần kinh…

    + Phương pháp này phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh từ trẻ nhỏ tới người lớn.

    Nếu bạn đang bị viêm da cơ địa hãy đến Phòng khám Đông Phương để được các chuyên gia da liễu thăm khám và tư vấn tận tình.

    Hỗ trợ điều trị viêm da thần kinh Lưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Viêm da thần kinh là 1 trong những bệnh lý về da rất dễ mắc. Nó có thể gây ra các biểu hiện cấp tính khá nguy hại. Do đó cần hỗ trợ trị liệu kịp thời và đúng cách. Cần tư vấn thêm gì, hãy nói chuyện với các bác sỹ của chúng tôi.

    Hỗ trợ điều trị viêm da thần kinh


    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn