Trang chủ> Zona thần kinh

    tư vấn

    Bệnh zona thần kinh có lây không

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Bệnh zona thần kinh biểu hiện bằng những nốt mụn nước trên da rất mất thẩm mỹ và gây đau nhức dữ dội. Nhiều người thắc mắc: Bệnh zona thần kinh có lây không và nếu có thì lây qua đường nào để chủ động phòng tránh. 

      Bệnh zona thần kinh có lây không

    Bệnh zona thần kinh có lây không

    Bệnh zona thần kinh có lây không

    BỆNH ZONA THẦN KINH CÓ LÂY KHÔNG?

    Tuy là căn bệnh lành tính nhưng nếu không biết cách hỗ trợ xử lý, chăm sóc, bệnh có thể gây nhiều biến chứng và đặc bệt là có thể dễ dàng lây truyền từ người này sang người khác. 

    Theo lý giải của các bác sỹ, bệnh zona có thể lây từ người bệnh qua người lành thông qua việc tiếp xúc thông thường như việc dùng chung khăn mặt, khăn tắm… với người bệnh. 

    Bệnh zona thần kinh có lây không

    Ngoài ra, bệnh zona có thể lây truyền sang những người khỏe mạnh chưa từng mắc bệnh thủy đậu. Những người có tiền sử mắc bệnh thủy đậu thì sẽ không nhiễm và mắc zona nữa.

    Ngược lại những người đã từng mắc zona thì sẽ có thể mắc lại căn bệnh này. Khi các mụn nước đã khô thì không còn khả năng lây nhiễm nữa.

    Bệnh zona thần kinh có lây khôngLưu ý: Khi ở chung với những người mắc bệnh zona, những người đã tiêm ngừa zona hay thủy đậu không có miễn dịch bền vững nên vẫn có thể lây bệnh. 

    Vì vậy, biện pháp dự phòng của căn bệnh này là tránh tiếp xúc, ăn uống, sinh hoạt chung với người bệnh, đồng thời nâng cao sức đề kháng của cơ thể bằng chế độ dinh dưỡng tốt.

    Bệnh zona thần kinh có lây không

    HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ ZONA NHƯ THẾ NÀO?

    Bệnh zona thần kinh nên hỗ trợ xử lý đúng cách nếu không bệnh tiến triển rất nhanh, nhanh chóng lây lan sang các khu vực khác trên cơ thể. Các chuyên gia phòng khám Đông Phương giới thiệu liệu pháp sử dụng đông tây y kết hợp vật lý trị liệu hỗ trợ giúp người bệnh nhanh chóng thoát khỏi nỗi ám ảnh của căn bệnh zona.

    ♦ Sử dụng thuốc kháng virus để hạn chế hoạt động của virus, làm giảm các triệu chứng đau rát do virus gây ra, đồng thời làm giảm nguy cơ mắc chứng đau thần kinh.  

    Ngoài ra có thể kết hợp với một số loại thuốc giảm đau, các loại thuốc uống, thuốc bôi chống ngứa da hay thuốc kháng viêm trong trường hợp cần thiết.

    Bệnh zona thần kinh có lây không

    ♦ Thuốc đông y giúp khôi phục các chức năng sinh lý tự nhiên của da, điều hòa âm dương cơ thể, thông máu điều kinh mạch, khôi phục cân bằng nội tiết

    Làm sạch tận sâu, kháng viêm, giúp da mềm mịn, loại bỏ căn nguyên gây ra bệnh, tạo sức đề kháng, miễn dịch trên da giúp chống chọi với các nguyên nhân dị nguyên gây bệnh.

    ♦ Ngoài ra còn có sự hỗ trợ của máy Nano phun sương vi điểm được thiết kế vòi phun công nghệ cao, chất dưỡng được phun thành dạng sương mịn.

    Cùng các hạt Nano siêu nhỏ sẽ mang theo các dưỡng chất này len lỏi thẩm thấu vào các lớp tế bào da, làn da nhanh chóng được bổ sung độ ẩm.

    Chức năng ánh sáng của sản phẩm sẽ hỗ trợ các tác động của dưỡng chất đối với da, đẩy mạnh sự hoạt hoá của dưỡng chất và giảm sự kích thích da.

    Bệnh zona thần kinh có lây không Lưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Bệnh zona thần kinh có lây không

    TẠI SAO NÊN ĐẾN ĐÔNG PHƯƠNG THĂM KHÁM

    Bệnh zona thần kinh có lây khôngChuyên gia đầu ngành

    Bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm cả trong và ngoài nước giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm lâm sàng trực tiếp khám và hỗ trợ trị liệu.

    Bệnh zona thần kinh có lây khôngKỹ thuật hiện đại

    Áp dụng các kỹ thuật hỗ trợ trị liệu hiện đại, được chuyển giao từ các nước có nền y học hiện đại trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ... 

    Bệnh zona thần kinh có lây khôngDịch vụ chuyên nghiệp

    Toàn bộ dịch vụ y tế cung cấp đều đạt chất lượng cao

    Bệnh zona thần kinh có lây khôngChi phí hợp lý

     Mọi hạng mục thu phí đều tuân thủ nghiêm ngặt quy định của bộ y tế. Đồng thời các chi phí này đều được công khai trước bệnh nhân.

    Bệnh zona thần kinh có lây không

    Nếu muốn tìm hiểu cụ thể về chi phí, liệu trình hỗ trợ trị liệu hãy nói chuyện trực tiếp với các bác sỹ da liễu của chúng tôi theo các cách sau đây:

    CLICK CHUYÊN GIA

    ĐT: 0243.6279.888

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn