Trang chủ> Zona thần kinh

    tư vấn

    Cảnh giác khi bị zona ở mắt

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Bệnh zona có thể gặp ở mọi lứa tuổi và xuất hiện ở bất cứ vị trí nào nhưng đặc biệt nguy hiểm khi zona xuất hiện ở mắt, bởi nếu không hỗ trợ trị liệu kịp thời có thể gây biến chứng mù lòa. 

    Cảnh giác khi bị zona ở mắt

    Cảnh giác khi bị zona ở mắt

    Cảnh giác khi bị zona ở mắt

    TẠI SAO ZONA LẠI XUẤT HIỆN NHIỀU TRÊN MẮT

    Cảnh giác khi bị zona ở mắt Vùng da trên mặt là vùng da rất nhạy cảm do cấu tạo da vùng mặt có kết cấu khác hơn các vùng da khác, da thường mỏng hơn, đồng thời ở mặt quy tụ rất nhiều dây thần kinh.

    Cảnh giác khi bị zona ở mắt Khi zona gây tổn thương dây thần kinh tam thoa ở mặt, mụn nước sẽ mọc ra trên mặt, trong miệng, mắt, mũi và tai, gây mất thị giác trong trường hợp mọc ở mắt.

    Cảnh giác khi bị zona ở mắt Người cao tuổi bị mắc zona ở mắt càng nặng hơn và các cơn đau dai dẳng ở dây thần kinh có thể kéo dài cả năm trời gây đau đớn và bất tiện cho người bệnh.

    Cảnh giác khi bị zona ở mắt Khi bị bị zona bạn không nên chủ quan và cần tìm đến bác sĩ ngay để có biện pháp xử lý, nhất là zona vùng mặt đặc biệt là ở mắt cần vào đi khám càng sớm càng tốt. 

    Cảnh giác khi bị zona ở mắt

    TỰ HỖ TRỢ XỬ LÝ ZONA THẦN KINH Ở NHÀ

    Có nhiều mẹo dân gian được lưu truyền và thường được rất nhiều người bệnh lựa chọn áp dụng. Thậm chí là còn tự ý mua thuốc về uống và bôi ngoài da. Tuy nhiên, việc làm đó lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ biến chứng nguy hiểm mà người bệnh không lường trước được.

    Cảnh giác khi bị zona ở mắt Khi áp dụng các mẹo như đắp lá, đắp bột của các loại đậu không những không khỏi mà tình trạng da nghiêm trọng hơn, có thể dẫn đến viêm loét da.

    Cảnh giác khi bị zona ở mắt Dùng thuốc sai cách bệnh không khỏi, kéo dài khiến tình trạng zona nặng hơn, gây khó khăn cho việc hỗ trợ trị liệu sau này. Đặc biệt, khi zona ở mắt mà bạn tự ý dùng thuốc có thể ảnh hưởng nghiểm trọng tới giác mạc, khiến thị lực kém đi.

    Cảnh giác khi bị zona ở mắt Thậm chí có những trường hợp sử dụng phải thuốc giả kém chất lượng có thể gây tình trạng nhiễm trùng da nghiêm trọng.

    Cảnh giác khi bị zona ở mắt

    Zona ở mắt khiến người bệnh khó chịu

    Do vậy, khi bạn có dấu hiệu bị zona thần kinh, đặc biệt là zona ở mắt đừng chủ quan, bởi nếu xử lý không đúng cách có thể dẫn đến biến chứng ảnh hưởng tới dây thần kinh gây tê liệt một số bộ phận.

    Cảnh giác khi bị zona ở mắtNhanh tay click TẠI ĐÂY để được bác sĩ chuyên khoa TƯ VẤNGIẢI ĐÁP mọi thắc mắc!

    Cảnh giác khi bị zona ở mắt 


    HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ ZONA Ở MẮT TẠI ĐÔNG PHƯƠNG

    Bệnh Zona là bệnh do virus gây ra do đó nguyên tắc hỗ trợ trị liệu của bệnh là "xử lý virus gây bệnh, khử trùng vùng da bị nhiễm khuẩn, khôi phục sức sống cho làn da bị tổn thương"

    Với nguyên lý như vậy, phòng khám Đông Phương đưa ra phương án hỗ trợ trị liệu “Đông tây y kết hợp + vật lý trị liệu hỗ trợ tấn công bệnh từ nhiều hướng khác nhau. 

    Cảnh giác khi bị zona ở mắt

    Quy trình hỗ trợ trị liệu bệnh zona ở mắt

    Cảnh giác khi bị zona ở mắt Bước 1: Sử dụng thuốc Tây y

    ♦ Thuốc kháng virus: Có tác dụng hạn chế hoạt động của virus, làm giảm các triệu chứng đau rát do virus gây ra. Hơn thế nó còn làm giảm nguy cơ mắc chứng đau thần kinh.

    Người bệnh cần dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sỹ, tránh khi thấy triệu chứng giảm mà dừng thuốc ngay.

    ♦ Thuốc hỗ trợ:  Ngoài thuốc kháng virus thì người bệnh còn có thể dùng thêm các loại thuốc hỗ trợ như thuốc giảm đau, các loại thuốc uống, thuốc bôi chống ngứa da. 

    Cảnh giác khi bị zona ở mắt Bước 2: Sử dụng thuốc đông y

    Sử dụng thuốc đông y với thành phần 100% tự nhiên, chứa nhiều thảo dược quý và hoạt tính cao, nên có thể nhanh chóng loại bỏ virus gây bệnh, không bỏ sót.

    Khôi phục các chức năng sinh lý tự nhiên của da, điều hòa âm dương cơ thể, thông máu điều kinh mạch, khôi phục cân bằng nội tiết, kháng viêm, giúp da mềm mịn.

    Thuốc đông y giúp hỗ trợ xử lý căn nguyên gây ra bệnh, tạo sức đề kháng, miễn dịch trên da giúp chống chọi với các nguyên nhân dị nguyên gây bệnh.

    Cảnh giác khi bị zona ở mắt 

    Cảnh giác khi bị zona ở mắt Bước 3: Sử dụng vật lý trị liệu hỗ trợ

     Máy Nano phun sương vi điểm được thiết kế vòi phun công nghệ cao, chất dưỡng được phun thành dạng sương mịn cùng các hạt Nano sẽ mang theo các dưỡng chất cho da.

    Chức năng ánh sáng của sản phẩm sẽ hỗ trợ các tác động của dưỡng chất đối với da, đẩy mạnh sự hoạt hoá của dưỡng chất và giảm sự kích thích da.

    ⇒ Ánh sáng đỏ: Có tác dụng kích thích nguyên bào sợi, sức nóng làm tăng tuần hoàn máu, làm cho da mau phục hồi, mịn và trắng sáng hơn.

    ⇒ Ánh sáng xanh: Làm dịu cơ, có tác dụng chống mụn, khử độc tố da. Hỗ trợ xử lý các vi khuẩn mụn trứng cá và cải thiện khả năng miễn dịch của con người.

    ⇒ Ánh sáng tím: Tăng cường tái tạo tế bào da và kích thích quá trình trao đổi chất.  

    Lưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Nếu muốn tìm hiểu cụ thể về chi phí, liệu trình hỗ trợ  trị liệu hãy nói chuyện trực tiếp với các bác sỹ da liễu của chúng tôi theo các cách sau đây:

    CLICK CHUYÊN GIA

    ĐT: 0243.6279.888

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn