Trang chủ> Hắc lào

    tư vấn

    Thuốc điều trị bệnh hắc lào

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Hắc lào là bệnh ngoài da, không nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ, gây khó chịu cho người bệnh. Thông thường người bệnh sẽ nghĩ đến việc sử dụng thuốc đầu tiên, nên sử dụng thuốc như thế nào? trị liệu bằng thuốc có thật sự hiệu quả không? bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này nhé!

    Thuốc điều trị bệnh hắc lào

    BỆNH HẮC LÀO LÀ GÌ?

    Hắc lào (lác) là bệnh về da liễu do vi nấm cạn gây ra. Hắc lào phổ biến có thể gặp ở mọi lứa tuổi nhất là thanh thiếu niên và trung niên, thường gặp ở nam giới hơn nữ giới. Bệnh gây ngứa, nổi mẩn đỏ, đau rát, vùng có nấm thường tròn như đồng tiền. 

    Thuốc điều trị bệnh hắc lào Một số bệnh hắc lào thường gặp:

    + Bệnh hắc lào ở háng

    + Bệnh hắc lào ở vùng kín

    + Hắc lào ở mông

    + Bệnh hắc lào ở mặt

    Thuốc điều trị bệnh hắc lào

    THUỐC trị liệu HẮC LÀO

    Thuốc trị hắc lào có rất nhiều loại và cũng có nhiều công dụng chữa trị các loại nấm khác nhau. Trước khi sử dụng,  người bệnh nên tham khảo kỹ lưỡng công dụng và hướng dẫn cách sử dụng thuốc sao cho hiệu quả.

    Thông thường thuốc dưới dạng bôi trực tiếp lên da đặc trị hắc lào tại chỗ  có tác dụng giảm thiểu các triệu chứng  ngứa, sưng do nấm gây ra, ức chế sự phát triển và dần loại bỏ chúng. Khi sử dụng thuốc bôi không thấy có hiệu quả rõ rệt, người bệnh có thể kết hợp thêm thuốc uống trị liệu toàn thân.

    Thuốc điều trị bệnh hắc lào

    Thuốc điều trị bệnh hắc lào LỜI KHUYÊN TỪ BÁC SĨ: 

    + Những thuốc này dễ sử dụng, có thể có tác dụng giảm ngứa khá nhanh. Tuy nhiên thuốc này đa phần chỉ tạm thời làm dứt cơn ngứa, cảm tưởng giảm bệnh. Trên thực tế trị liệu thuốc tây thường không trị dứt điểm. Hắc lào rất dễ tái phát sau một thời gian. 

    + Ngoài ra, một số loại thuốc có dược tính mạnh có thể gây bỏng rát làm viết thương nghiêm trọng hơn. Đối với những người có làn da nhạy cảm,thuốc có thể gây ra những dị ứng nhẹ trên da.

    + Thuốc trị hắc lào dạng uống có công dụng trị liệu nấm toàn thân giúp bệnh thuyên giảm. Tuy nhiên, thuốc lại dễ gây ảnh hưởng đến gan, thận và hệ tiêu hóa của người bệnh. Một số người cũng có thể bị dị ứng vì trị liệu hắc lào bằng thuốc uống.

    Thuốc điều trị bệnh hắc lào

    + Việc sử dụng thuốc trị hắc lào tùy thuộc vào từng thể trạng bệnh cụ thể. Các bạn cần tuân theo các nguyên tắc để tránh tái nhiễm và đảm bảo kết quả trị liệu bệnh hắc lào. Khi dùng thuốc uống tốt nhất nên có sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa da liễu, nếu không sẽ gây ra các biến chứng không cần thiết do tác dụng phụ của thuốc gây ra.

    ĐÔNG PHƯƠNG TRỊ LIỆU HẮC LÀO HIỆU QUẢ

    + Với mong muốn trị liệu hắc lào 1 lần, phòng khám Đông Phương áp dụng biện pháp “Miễn dịch thẩm thấu sâu – đa chiều” giúp khắc chế hắc lào hiệu quả.

    + Trong đó thuốc đông y khắc chế căn nguyên gây bệnh, tăng cường sức sống cho da khôi phục tuần hoàn máu trên da; thuốc tây y nhằm xóa nhanh các triệu chứng ngoài da của bệnh như sần, bong vảy, nứt nẻ, loét. Thuốc cũng có công dụng diệt nhanh vi khuẩn nấm gây bệnh. Ngoài ra còn áp dụng các loại máy móc hỗ trợ quá trình trị liệu.

    Thuốc điều trị bệnh hắc lào

    + Sử dụng các loại thuốc bôi giúp kháng viêm, diệt khuẩn, xóa nhanh các triệu chứng bên ngoài da nhờ vào việc làm mềm da, xóa các lớp da đã bị sừng hóa. Thuốc xóa nhanh các triệu chứng ngứa, mụn mủ…

    + Thông qua hệ thống máy móc thẩm thấu, các loại thảo dược đông y thâm nhập, thẩm thấu vào da, giúp đào thải độc tố trong cơ thể, thúc đẩy máu lưu thông tới vùng da bị tổn thương, làm mềm da, cung cấp thành phần dưỡng ẩm tự nhiên cho da, tạo sức sống mới cho làn da.

    + Các loại thuốc uống trong, giúp cơ thể đào thải độc tố ra ngoài qua đường tiết niệu; đồng thời giúp lưu thông khí huyết, tăng khả năng chống chọi với các nguồn bệnh về sau.

    Thuốc điều trị bệnh hắc lào

    Thuốc điều trị bệnh hắc lào Ưu thế nổi bật của phương pháp:

    Thuốc điều trị bệnh hắc lào Trị liệu toàn diện bệnh:

    Không chỉ loại bỏ triệu chứng mà còn xử lý cả căn nguyên gây bệnh.

    Thuốc điều trị bệnh hắc lào Thời gian trị liệu ngắn:

    Do cùng lúc áp dụng nhiều biện pháp song song nhau, rút ngắn thời gian trị liệu.

    Thuốc điều trị bệnh hắc lào Tính thẩm mỹ cao

    Ngoài khắc phục bệnh còn có tác dụng thẩm mỹ làn da, khôi phục, tạo ra 1 làn da mịn màng, khỏe mạnh.

    Thuốc điều trị bệnh hắc lào Không phản ứng phụ:

    Các thành phần thuốc đều không chứa Steroid hoặc Cortisone, nên không gây ra các biến chứng trong quá trình trị liệu.

    Thuốc điều trị bệnh hắc lào Tiết kiệm chi phí

    Trị liệu chuẩn xác, khoa học, tấn công bệnh từ nhiều hướng, tác động toàn diện, rút ngắn thời gian trị liệu, tiết kiệm chi phí.

    Nếu bạn còn điều gì băn khoăn về cách chữa hắc lào hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách:

    CLICK CHUYÊN GIA

    ĐT:0243.6279.888

    ĐC: 497 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn

    QUY TRÌNH THĂM KHÁM

    GIỚI THIỆU PHÒNG KHÁM

    Phòng khám da liễu Đông Phương là phòng khám da liễu được đầu tư hiện đại hóa dựa trên nền y học truyền thống. Là 1 trong những phòng khám da liễu hàng đầu tại Hà Nội, cũng là cầu nối giữa khu vực và quốc tế, phòng khám chuyên khoa tập trung kết hợp đông tây y chẩn đoán bệnh da liễu
    • Phòng khám được cấp phép của sở y tế Hà Nội
    • Làm việc cả ngày nghỉ, lễ tết
    • Dịch vụ y tế chu đáo, luôn luôn hết mình vì bệnh nhân
    • Chi phí khám được niêm yết theo bộ y tế ban hành
    • Dịch vụ y tế chu đáo, luôn luôn hết mình vì bệnh nhân