Trang chủ> Hắc lào

    tư vấn

    Điều trị bệnh lác đồng tiền

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Bệnh lác đồng tiền là bệnh gây tổn thương trên da có dạng đường tròn, khiến người bệnh ngứa ngáy, khó chịu. Nếu không được điều trị phù hợp và kịp lúc, lác đồng tiền có thể dẫn đến một số biến chứng và gây khó khăn cho việc điều trị.

    Điều trị bệnh lác đồng tiền

    Điều trị bệnh lác đồng tiền


    BỆNH LÁC ĐỒNG TIỀN LÀ GÌ?

    Điều trị bệnh lác đồng tiền Bệnh lác đồng tiền hay bệnh hắc lào là bệnh lý nhiễm trùng da do nấm gây ra. Có nhiều loại nấm có thể gây ra lác đồng tiền nhưng phổ biến nhất là nấm thuộc nhóm Dermatophytes bao gồm Trichophyton, Epidermophyton và Microsporum. 

    Điều trị bệnh lác đồng tiền Lác đồng tiền có thể xuất hiện ở mọi đối tượng, không phân biệt tuổi tác, giới tính. Tuy nhiên, thanh thiếu niên và người ở độ tuổi trung niên là đối tượng dễ bị lác đồng tiền. Ngoài ra, tỷ lệ lác đồng tiền ở nam giới thường cao hơn nữ giới.

    Điều trị bệnh lác đồng tiền


    TÁC HẠI CỦA BỆNH LÁC ĐỒNG TIỀN

    Điều trị bệnh lác đồng tiền Bệnh lác đồng tiền tuy không phải là căn bệnh nguy hiểm, nhưng gây ngứa ngáy, khó chịu, ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt của người bệnh, đặc biệt là vấn đề thẩm mỹ…

    Điều trị bệnh lác đồng tiền Bệnh sẽ lan thêm ra những vị trí khác, tăng kích thước, chàm hóa. Nếu bôi thuốc không đúng  có thể gây ra tình trạng phỏng, chảy nước nhiều, ngứa dữ dội….

    Điều trị bệnh lác đồng tiền Lác đồng tiền gây ngứa dữ dội, gãi nhiều, gây tổn thương ngoài da, vi khuẩn có thể xâm nhập  gây nhiễm trùng máu cấpảnh hưởng đến tính mạng.

    Điều trị bệnh lác đồng tiền

    Điều trị bệnh lác đồng tiền Khi phát hiện bản thân có các dấu hiệu hoặc nghi ngờ mắc bệnh lác đồng tiền nên chủ động đến các cơ sở y tế chuyên khoa bệnh da liễu để tiến hành thăm khám và chữa trị bệnh sớm.


    SAI LẦM TRONG ĐIỀU TRỊ - LÁC ĐỒNG TIỀN

    Đa số người bệnh thường có tâm lý chủ quan và tự tìm cách chữa lác đồng tiền tại nhà. Bởi ngại đi thăm khám và lo sợ chi phí đắt đỏ. Thường thì người bệnh sẽ tìm đến những bài thuốc dân gian lưu truyền hoặc mua các loại thuốc bôi ngoài da trên thị trường.

    Điều trị bệnh lác đồng tiền

    Tuy nhiên việc tự ý điều trị bệnh tại nhà có thể khiến bạn gặp phải những nguy hiểm như:

    Điều trị bệnh lác đồng tiền Khiến bạn có thể gặp phải dị ứng thuốc, sốc thuốc, không được kiểm soát tốt các chỉ số sinh tồn trong khi điều trị sẽ rất nguy hiểm, thậm trí đe dọa đến tính mạng.

    Điều trị bệnh lác đồng tiền Một số loại thuốc có thành phần làm giảm nhanh triệu chứng ngứa ngáy nhưng không thể điều trị khỏi tận gốc nên bệnh thường tái phát nhiều lần, mỗi khi tái lại bệnh sẽ càng nặng hơn.

    Điều trị bệnh lác đồng tiền Có những trường hợp mua phải thuốc giả, thuốc kém chất lượng, về sử dụng lại gặp phải tình trạng nhiễm trùng da, khi đi thăm khám thì đã quá muộn, quá trình trị liệu trở nên khó khăn và tốn kém hơn rất nhiều.

    Điều trị bệnh lác đồng tiền

    Điều trị bệnh lác đồng tiền Cho nên khi bạn có dấu hiệu bị lác đồng tiền, đừng chủ quan mà không đi thăm khám hãy đến ngay cơ sở chuyên khoa uy tín để khám và trị liệu đúng cách.

    Điều trị bệnh lác đồng tiền Đăng ký thăm khám [TẠI ĐÂY]


    ĐIỀU TRỊ LÁC ĐỒNG TIẾN ĐÚNG CÁCH VÀ HIỆU QUẢ

    Với mong muốn điều trị bệnh lác đồng tiền 1 lần hiệu quả mãi mãi, phòng khám Đông Phương áp dụng biện pháp “Miễn dịch thẩm thấu sâu – đa chiều” giúp khắc chế bệnh hiệu quả.

    Điều trị bệnh lác đồng tiền Thuốc đông y khắc chế căn nguyên gây bệnh, tăng cường sức sống cho da khôi phục tuần hoàn máu trên da; thuốc tây y nhằm xóa nhanh các triệu chứng ngoài da của bệnh như sần, bong vảy, nứt nẻ, loét. Thuốc cũng có công dụng diệt nhanh vi khuẩn nấm gây bệnh. Ngoài ra còn áp dụng các loại máy móc hỗ trợ quá trình trị liệu.

    Điều trị bệnh lác đồng tiền

    Điều trị bệnh lác đồng tiền Sử dụng các loại thuốc bôi giúp kháng viêm, diệt khuẩn, xóa nhanh các triệu chứng bên ngoài da nhờ vào việc làm mềm da, xóa các lớp da đã bị sừng hóa. Thuốc xóa nhanh các triệu chứng ngứa, mụn mủ

    Điều trị bệnh lác đồng tiền Thông qua hệ thống máy móc thẩm thấu, các loại thảo dược đông y thâm nhập, thẩm thấu vào da, giúp đào thải độc tố trong cơ thể, thúc đẩy máu lưu thông tới vùng da bị tổn thương, làm mềm da, cung cấp thành phần dưỡng ẩm tự nhiên cho da, tạo sức sống mới cho làn da.

    Điều trị bệnh lác đồng tiền

    Các loại thuốc uống trong, giúp cơ thể đào thải độc tố ra ngoài qua đường tiết niệu, đồng thời giúp lưu thông khí huyết, tăng khả năng chống chọi với các nguồn bệnh về sau.

    Đây chính là liệu pháp được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng cũng bởi những ưu điểm vượt trội như: điều trị toàn diện, an toàn, hiệu quả, thời gian điều trị ngắn, không gây ra phản ứng phụ, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ cho da.

    Điều trị bệnh lác đồng tiền

    Điều trị bệnh lác đồng tiền Phòng khám đa khoa Đông Phương là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh da liễu uy tín tốt nhất trong khu vực TP.Hà Nội. Sau nhiều năm hoạt động, phòng khám sở hữu cho mình nhiều ưu điểm nổi bật như:

    - Đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tâm với nghề

    - Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, môi trường phòng khám thân thiện

    - Kỹ thuật điều trị tiên tiến, và mới nhất hiện nay

    - Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chất lượng

    - Chi phí hợp lý, được niêm yết rõ ràng.

    Điều trị bệnh lác đồng tiền

    Hy vọng rằng, qua bài viết này phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về cách điều trị bệnh LÁC ĐỒNG TIỀN hiệu quả.

    Nếu cần biết thêm kiến thức bệnh hãy chủ động liên hệ với bác sĩ bằng cách:

    CLICK TƯ VẤN

    ĐT: 0243.6279.888

    ĐC: 497 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn

    QUY TRÌNH THĂM KHÁM

    GIỚI THIỆU PHÒNG KHÁM

    Phòng khám da liễu Đông Phương là phòng khám da liễu được đầu tư hiện đại hóa dựa trên nền y học truyền thống. Là 1 trong những phòng khám da liễu hàng đầu tại Hà Nội, cũng là cầu nối giữa khu vực và quốc tế, phòng khám chuyên khoa tập trung kết hợp đông tây y chẩn đoán bệnh da liễu
    • Phòng khám được cấp phép của sở y tế Hà Nội
    • Làm việc cả ngày nghỉ, lễ tết
    • Dịch vụ y tế chu đáo, luôn luôn hết mình vì bệnh nhân
    • Chi phí khám được niêm yết theo bộ y tế ban hành
    • Dịch vụ y tế chu đáo, luôn luôn hết mình vì bệnh nhân