Trang chủ> Đồi mồi

    tư vấn

    Đông Phương xử lý nám da, đồi mồi

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Nám da, đồi mồi là bệnh ngoài da có liên quan đến sự tăng melanin dưới dạng các bớt sắc tố màu nâu hay đen xanh, đồng đều hay lốm đốm… Để trị liệu nám da, đồi mồi mang lại hiệu quả cao cần 1 biện pháp tác động vào tận sâu chân nám hay đồi mồi.

    Đông Phương xử lý nám da, đồi mồi

    Phân biệt nám da và đồi mồi

    Nám da hay đồi mồi thường xuất hiện ở má, môi trên, cằm, trán, tay và chân… Bệnh thường gặp nhiều ở nữ giới hơn nam giới.

    Nám da và đồi mồi tuy có cùng nguyên nhân là do sự tăng sinh các sắc tố melanin nhưng biểu hiện của chúng không hoàn toàn giống nhau.

    Trong khi nám da chủ yếu xuất hiện 2 bên má, môi trên, cằm, trán hoặc những nơi thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Nó có kích thước không nhất định nhưng thường lớn hơn so với đồi mồi.

    Còn đồi mồi là các đốm màu đỏ, nâu hay nâu đỏ, đen có thể xuất hiện bất cứ vị trí nào trên cơ thể khi có sự lão hóa, đặc biệt xuất hiện nhiều ở gò má, cổ, cánh tay, ngực.

    Đồi mồi thường xuất hiện ở tuổi ngoài 55 nhưng đôi khi cũng xuất hiện ở lứa tuổi trẻ hơn (30 tuổi).

    Đông Phương xử lý nám da, đồi mồi

    Nguyên nhân gây nám, đồi mồi và cách trị liệu

     Đông Phương xử lý nám da, đồi mồi


    Nguyên nhân gây nám và đồi mồi chủ yếu là do ánh nắng và nội tiết… tạo ra các gốc tự do, kích thích hắc bào sản xuất thừa melanin.

    Đó chính là lý do tại sao những người ở vùng có bức xạ mặt trời cao hoặc mùa hè thì hay bị nám, đồi mồi hơn.

    Đối với nguyên nhân nội tiết, hormone nữ có liên quan rõ rệt và hay gặp ở thai kỳ và phụ nữ đã qua các lần sinh nở.

    Để trị liệu nám da, đồi mồi, bạn có thể đắp mặt nạ tự nhiên hoặc uống thuốc đông y, bôi kem mỹ phẩm. Tuy nhiên, các cách chữa này đều không đem lại hiệu quả cao mà chỉ càng làm cho việc xử lý nám kéo dài và mất nhiều thời gian hơn.

    Muốn xử lý nám da đồi mồi mang lại hiệu quả cao thì cần tác động bằng tia Laser vào tận sâu chân nám, đồi mồi và loại bỏ chúng 1 cách tự nhiên. Để thực hiện được điều này, bạn nên đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để được chuyên gia thăm khám và tư vấn.

    Nếu bạn cần một địa chỉ uy tín và trị liệu hiệu quả, hãy đến với phòng khám Đông Phương.

    Đông Phương xử lý nám da, đồi mồi

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn