Trang chủ> Đồi mồi

    tư vấn

    Cách trị liệu đồi mồi trên tay hiệu quả

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Câu hỏi: Trên cánh tay của em có rất nhiều vết đồi mồi do di truyền. Mỗi lần nghe người khác hỏi sao còn trẻ mà đã có đồi mồi em thấy rất ngại và buồn mặc dù biết họ có quan tâm mới hỏi. Bác sĩ tư vấn giúp em có cách nào trị liệu đồi mồi trên tay hiệu quả không ạ? Mong sớm nhận được trả lời! (Thu Dung, 21 tuổi, Hà Nam)

    Cách trị liệu đồi mồi trên tay hiệu quả

     


    Trả lời:

    Thu Dung thân mến!

    Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn. Vấn đề này xin được trả lời bạn như sau:

    Đồi mồi là một bệnh lý về da với các biểu hiện là những đốm màu đỏ, màu nâu, nâu đỏ hoặc đen xuất hiện ở mọi nơi trên cơ thể, thường tập trung ở các vùng như: gò má, cổ, cánh tay, ngực.

    Thường có ở những người ngoải 50 tuổi nhưng đồi mồi vẫn có thể gặp ở nhiều người trẻ tuổi do gien di truyền hoặc môi trường sống.

    Có nhiều phương pháp thông thường để xử lý đồi mồi như: Dùng nguyên liệu tự nhiên, dùng mỹ phẩm, áp lạnh, mài mòn.

    Các phương pháp này có thể cho hiệu quả tương đối nhưng thường để lại nhiều tác dụng phụ cho làn da.

    Xin giới thiệu với bạn Laser YAG Q-Switcheg – công nghệ hỗ trợ điều trị đồi mồi hiệu quả cao, đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn.Thế hệ laser màu mới nhất này có tác dụng loại bỏ những vết đồi mồi với hiệu quả rất cao.

    Cách trị liệu đồi mồi trên tay hiệu quả

    Tại Việt Nam, muốn trị liệu đồi mồi bằng công nghệ Laser YAG Q-Switcheg, bạn có thể đến phòng khám Đông Phương – 497 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

    Tại phòng khám Đông Phương, để trị liệu đồi mồi, bác sỹ sử dụng tia Laser YAG Q-Switched với kích thước tia siêu nhỏ (chỉ bằng đường kính của sợi tóc) và bước sóng năng lượng cao, nhắm đích cực chính xác tới điểm cần trị liệu.

    Bước sóng 1064 nm tác động tới các sắc tố ở lớp sâu (trung bì, hạ bì của da) mà không gây tổn thương bề mặt da. Bước sóng 532 nm tác động vào lớp nông hơn và tới nhiều sắc tố khác nhau của da. Laser YAG Q-Switched sẽ lấy đi các mô tổ chức lồi của đốm đồi mồi một cách an toàn, không gây đau và chảy máu.

    Việc sử dụng Laser YAG Q-Switched không những loại bỏ đồi mồi mà còn giúp cho bề mặt da và những vùng da xung quanh đồi mồi được cải thiện đáng kể như: da đều màu hơn, bóng mượt và săn chắc hơn.

    Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm bởi Laser YAG Q-Switched an toàn tuyệt đối, không gây đau rát, tổn thương, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

    Cách trị liệu đồi mồi trên tay hiệu quả

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn