Trang chủ> Mụn cóc

    tư vấn

    Mụn cóc ở mặt có khó xử lý không

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Để xử lý mụn cóc trên mặt, chúng ta phải áp dụng những phương pháp khoa học, tránh để lại sẹo và di chứng trên mặtHãy cùng các chuyên gia phòng khám Đông Phương tìm hiểu về mụn cóc trên mặt và phương pháp xử lý mụn hiệu quả.

    Mụn cóc ở mặt có khó xử lý không

    Mụn cóc ở mặt có khó xử lý không

    TÌM HIỂU VỀ MỤN CÓC TRÊN MẶT

    Mụn cóc do một loại virus gây nên, được gọi là Human papillomavirus (HPV) nhưng để bị mắc bệnh thì phải tiếp xúc lâu dài và lặp đi lặp lại nhiều lần.

    Tuy nhiên bệnh dễ lây truyền khi gãi hoặc chảy máu. Sự lây truyền có thể xảy ra khi tiếp xúc trực tiếp da qua da hay thông qua các vật bị nhiễm virus HPV.

    Các nốt mụn này khi mọc trên mặt, thì được gọi là mụn cóc trên mặt và chúng gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng cho khuôn mặt của người bệnh.

    Mụn cóc ở mặt có khó xử lý không

    PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ XỬ LÝ MỤN CÓC TRÊN MẶT

    Có rất nhiều phương pháp hỗ trợ xử lý mụn cóc như áp lạnh, vi phẫu có thể tạm thời loại bỏ được mụn nhưng không hỗ trợ ngăn ngừa mụn mọc trở lại. Phòng khám Đông Phương giới thiệu phương pháp hỗ trợ loại bỏ mụn cóc mang tên “Liệu pháp đa chiều- Đông tây y kết hợp"

    Mụn cóc ở mặt có khó xử lý không

    Quy trình xử lý

    Bước 1: Sử dụng thuốc Đông y 

    Thuốc đông y được sử dụng kết hợp cả thuốc uống và thuốc bôi. Thành phần của thuốc được đặc chế từ thảo dược thiên nhiên tốt cho cơ thể. 

    ♦  Thuốc uống giúp cơ thể đào thải chất độc và các virus gây bệnh ra khỏi cơ thể, khắc chế nguyên nhân gây bệnh do virus gây ra, giúp loại bỏ căn nguyên gây bệnh.  

     Ngoài ra, thuốc còn có tác dụng thúc đẩy tăng cường trao đổi chất trong cơ thể giúp cơ thể tăng khả năng miễn dịch, chống trả lại sự xâm nhập của các virus.

    ♦  Thuốc bôi có tác dụng làm mềm da, cung cấp độ ẩm cho da, làm mềm chất sừng hóa trên mụn, khiến cho mụn mủn ra, dễ bị phá vỡ hơn. 

    Mụn cóc ở mặt có khó xử lý không

    Bước 2 : Sử dụng tia Laser

    ♦  Công nghệ laser tiên tiến giúp phá hủy cấu trúc tế bào mụn cóc, giúp hỗ trợ loại bỏ những dấu hiệu của mụn cóc bên ngoài da.

    ♦  Chiếu tia laser làm các tế bào lão hóa dưới được phân hóa, sinh trưởng thêm những tế bào mới, vì vậy mà các tế bào được cải thiện, không để lại sẹo sau hỗ trợ trị liệu.

    ♦  Tia laser còn có tác động kích thích tăng sinh collagen trong lớp bì làm căng da quanh vùng da vừa hỗ trợ trị liệu, do đó khiến da có độ đàn hồi cao, láng mịn. 

    ♦  Sau khi bệnh nhân được sát trùng cẩn thận, bác sỹ sẽ tiến hành gây tê vùng tổn thương bằng Lidocain nhằm giảm bớt đau đớn khi hỗ trợ trị liệu.

    ♦  Sau đó chiếu Laser CO2 lên vùng tổn thương và loại bỏ tổn thương. Sau khi hoàn tất thì sát trùng, bôi thuốc kháng sinh tránh viêm nhiễm sau hỗ trợ trị liệu.

    Lưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Mụn cóc ở mặt có khó xử lý không

    Muốn tìm hiểu thêm thông tin hãy liên lạc theo các cách sau:

    CLICK CHUYÊN GIA

    HOTLINE: 0243.6279.888


    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn