Trang chủ> Mụn cóc

    tư vấn

    Dấu hiệu nhận biết mụn cóc

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Mụn cóc rất dễ nhầm lẫn với một số loại mụn khác. Nhiều người vẫn thắc mắc không biết nhận biết mụn cóc qua dấu hiệu nào? 

     Dấu hiệu nhận biết mụn cóc

    DẤU HIỆU NHẬN BIẾT VÀ PHÂN BIỆT CÁC LOẠI MỤN CÓC

    Có 3 loại mụn cóc thường gặp là mụn cóc phẳng, mụn cóc bàn chân và mụn có thường với các dấu hiệu đặc trưng khác nhau. Cụ thể như sau:

    Dấu hiệu nhận biết mụn cóc Mụn cóc bàn chân: 

    Tổn thương cơ bản: nổi sùi sâu, một điểm dầy sừng hình tròn, thường xuất hiện một vài tổn thương đơn lẻ hoặc đơn độc. 

    Tổn thương dạng đĩa phần trung tâm dầy sừng mà bề mặt tạo thành những điểm đen, xung quanh vòng bởi một hình nhẫn dầy sừng.

    Dấu hiệu nhận biết mụn cóc

    Dấu hiệu nhận biết mụn cóc Mụn cóc thường: 

    Thương tổn cơ bản: tổn thương hình bán cầu hoặc dẹt, sùi ra ngoài bề mặt da, ở trung tâm có thể lõm xuống, đường kính vài mm đến 1- 2cm. 

    Bề mặt hạt cơm có đặc điểm là tăng gai, có thể tạo thành rãnh, thành khía. Có những đám dầy sừng kế cận tạo thành như miệng giếng quanh các đám dầy sừng.

    Số lượng mụn thay đổi không ngừng, ban đầu từ một vài cái nếu không hỗ trợ điều trị có thể lan nhanh thành vài chục cái, đôi khi tập hợp lại thành một chòm.

    Dấu hiệu nhận biết mụn cóc

    Dấu hiệu nhận biết mụn cóc Mụn cóc phẳng: 

    Tổn thương thường tập trung thành dải hoặc tạo thành mảng, là những sẩn nhỏ hiếm khi nổi cao, màu vàng hoặc màu vàng nhạt, bề mặt bóng.

    Mụn cóc loại này gây ra cảm giác ngứa cho người bệnh. Mặt mu tay, ngón tay, cánh tay, đầu gối và mặt trước cẳng chân là những vị trí mụn cóc  xuất hiện.  

    Những người suy giảm miễn dịch, thương tổn nổi cao hoặc kích thước lớn là đối tượng dễ bị tấn công. Nó có thể có dấu hiệu viêm ở xung quanh hoặc có vòng giảm sắc tố.

    Dấu hiệu nhận biết mụn cóc

    Dấu hiệu nhận biết mụn cóc Ngoài ra còn có một số loại mụn cóc khác như mụn cóc sinh dục gặp ở bộ phận sinh dục của cả phụ nữ và đàn ông, có triệu chứng gần giống với bệnh sùi mào gà.

    Hoặc mụn cóc ở miệng có thể xuất hiện ở bất cứ vị trí nào trên môi, lưỡi, miệng và nướu. Chúng có thể xuất hiện ở dạng thương tổn đơn lẻ hoặc như một đám mụn.

    Mụn cóc miệng là nhiễm trùng HPV gây ra do quan hệ tình dục đường miệng. Nguy cơ nhiễm trùng gia tăng cùng với tăng số lượng bạn tình.

     HỖ TRỢ XỬ LÝ MỤN CÓC TẠI ĐÔNG PHƯƠNG

    Phòng khám Da Liễu Đông Phương là địa chỉ thăm khám bệnh da liễu được đông đảo bệnh nhân trong ngoài khu vực tin tưởng và đánh giá cao. Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi nhiều năm kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại giúp quá trình chẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh thành công.

    Tại Phòng khám Đa khoa Đông Phương các chuyên gia đã sử dụng “Liệu pháp đa chiều – Đông tây y kết hợp” hỗ trợ xử lý mụn cóc thành công. Phương pháp là sự kết hợp giữa các loại thuốc Đông y ở 2 dạng là thuốc uống và thuốc bôi có tác dụng làm mềm da, cung cấp độ ẩm cho da, làm mềm chất sừng hóa.

    Dấu hiệu nhận biết mụn cócThuốc bôi này được đặc chế từ các thành phần thảo dược thiên nhiên do đó không gây tác dụng phụ trên da, kích ứng da và phù hợp với nhiều đặc tính da.

    Dấu hiệu nhận biết mụn cóc

    Dấu hiệu nhận biết mụn cócThuốc uống giúp cơ thể đào thải chất độc và các virus gây bệnh ra khỏi cơ thể, hỗ trợ khắc chế virus gây bệnh.  

    Ngoài ra thuốc đông y cũng thúc đẩy tăng cường trao đổi chất trong cơ thể giúp cơ thể tăng khả năng miễn dịch, chống trả lại sự xâm nhập của các virus.

    Dấu hiệu nhận biết mụn cócĐồng thời kết hợp sử dụng tia laser chiếu vào các tế bào lão hóa làm các tế bào được phân hóa, sinh trưởng thêm những tế bào mới.

    Phương pháp này có rất nhiều ư thể như có tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo, không gây sần da, tấn công bệnh từ trong ra ngoài. Do không có tổn thương trên da nên thời gian hỗ trợ trị liệu và hồi phục nhanh.

    Dấu hiệu nhận biết mụn cóc Lưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.


    Dấu hiệu nhận biết mụn cóc


    Nếu muốn tìm hiểu chi tiết về phương pháp loại bỏ mụn cóc hiệu quả, hãy liên lạc với chuyên gia của chúng tôi bằng cách:

    CLICK CHUYÊN GIA

    ĐT: 0243.6279.888


    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn