Trang chủ> Mụn trứng cá

    tư vấn

    Hỗ trợ trị liệu mụn trứng cá bọc

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Mụn trứng cá bọc trước nay vẫn được xem là “kẻ phá đám cứng đầu” bởi ngoài việc khó hỗ trợ trị liệu, chúng còn để lại hậu quả nặng cho làn da như vết thâm, sẹo lồi, sẹo lõm… Do đó, để đối phó với chúng, người bệnh phải tìm cho mình cách hỗ trợ trị liệu mụn trứng cá bọc đúng cách. 

    Hỗ trợ trị liệu mụn trứng cá bọc

    Hỗ trợ trị liệu mụn trứng cá bọc

    Hỗ trợ trị liệu mụn trứng cá bọc

    NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN MỤN TRỨNG CÁ BỌC 

    Nếu bạn nắm rõ được những nguyên nhân gây nên mụn trứng cá bọc  và có cách phòng tránh sớm không chỉ ngăn ngừa được mụn trứng cá bọc mà còn đẩy nhanh quá trình hỗ trợ trị liệu rút ngắn thời gian tiết kiệm chi phí  

    Hỗ trợ trị liệu mụn trứng cá bọcCác nguyên nhân gây mụn từ bên trong

    Do sự thay đổi nội tiết tố ở một số người như phụ nữ trong thời kì mang thai sinh con, thời kì tiền mãn kinh và đặc biệt là độ tuổi dậy thì,…ở các giai đoạn này hệ tiết tố thay đổi mạnh gây rối loại hormon nội tiết gây nênmụn. Một số trường hợp gan bị nhiễm độc dẫn đến suy giảm chức năng gan các chất độc không được đào thải cũng là những nguyên nhân gây mụn trứng cá điển hình.

    Hỗ trợ trị liệu mụn trứng cá bọc

    Hỗ trợ trị liệu mụn trứng cá bọcCác nguyên nhân gây mụn bên ngoài

    Các yếu tố bên ngoài thường gặp phải trong sinh hoạt hàng ngày như vệ sinh da không đúng cách, ăn nhiều thực phẩm cay nóng, sử dụng nhiều bia rựu chất kích thích gây nóng trong người nổi mụn, ngoài ra do việc lạm dụng mỹ phẩm và dùng nhiều thuốc tây … Một nguyên nhân bên ngoài không thể không kể đến đó là do tiếp xúc với môi trường nhiều bụi bẩn.

    Hỗ trợ trị liệu mụn trứng cá bọc

    PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ TRỊ LIỆU MỤN TRỨNG CÁ BỌC

    Nhằm khắc phục những hạn chế của các phương pháp hỗ trợ trị liệu mụn trứng cá truyền thống, phòng khám đa khoa Đông Phương đã kết hợp nét đặc sắc của y học cổ truyền phương đông và các lí luận của y học hiện đại, tìm ra phương pháp hỗ trợ xử lý “ Đông tây y kết hợp và công nghệ laser” hỗ trợ trị liệu mụn trứng cá trả lại vẻ đẹp tự nhiên cho cơ thể.

    Hỗ trợ trị liệu mụn trứng cá bọc

    Liệu pháp dựa vào các nguyên liệu tự nhiên, các thảo dược đông y được đặc chế với công nghệ hiện đại, thúc đẩy chuyển hóa cho làn da, cho làn da mịn màng.

    Công nghệ laser sử dụng ánh sáng xanh sinh học và lực hút chân không hút mụn trên da. Từ đó, tác động trực tiếp vào nhân mụn bằng hệ thống tự động. Sử dụng tính năng vượt trội của bước sóng ánh sáng, laser công nghệ cao tác động trực tiếp và phá vỡ những cồi mụn. 

    Quy trình hỗ trợ trị liệu khoa học

    - Bước 1 : Xét nghiệm chuẩn đoán: Người bệnh được thực hiện các xét nghiệm trên da như soi da, kiểm tra bã nhờn, mồ hôi, nội tiết tố để biết nguyên nhân gây ra mụn.

    - Bước 2 : Làm sạch da: Sau khi xác định nguyên nhân, người bệnh được tiến hành các biện pháp làm sạch da chuyên nghiệp bằng hệ thống tinh dầu thiên nhiên.

    Hỗ trợ trị liệu mụn trứng cá bọc

    Bước 3 : Vật lý trị liệu hỗ trợ: Người bệnh được thực hiện xoa bóp, matxa da giúp thư giãn, giúp bài tiết các chất cặn nằm dưới chân lông, lưu thông khí huyết và máu tới vùng da tổn thương. 

    - Bước 4 : Xử lý mụn: Sử dụng hệ thống hút chân không hút ngòi mụn, nhân mụn một cách nhẹ nhàng, không làm ảnh hưởng tới làn da.

    Bước 5 : Sát khuẩn da: Sau quá trình hút mụn trên da thì người bệnh được tiến hành khử trùng, sát khuẩn nhằm làm sạch da mặt 1 lần nữa.

    - Bước 6: Chiếu tia lazer: Chiếu tia laser giúp làm liền các tổn thương hoặc các lỗ chân lông to, làm liền, mờ các vùng sẹo trên da, kích hoạt máu lưu thông trên da

    Bước 7: Khôi phục làn da: Sau các liệu trình trên, người bệnh được chỉ định dùng các loại thuốc bôi, thuốc uống, thuốc rửa, tất cả đều có thành phần thiên nhiên giúp khôi phục hệ miễn dịch trong cơ thể, lưu thông khí huyết, giúp gan hoạt động tích cực hơn, đào thải các chất cặn bã gây mụn trên da.

    Hỗ trợ trị liệu mụn trứng cá bọc

    Ưu điểm của phương pháp

    Hỗ trợ trị liệu mụn trứng cá bọc Áp dụng cùng lúc nhiều liệu pháp, hỗ trợ khắc phục triệu chứng lẫn căn nguyên gây mụn.

    Hỗ trợ trị liệu mụn trứng cá bọcSử dụng ánh sáng sinh học phù hợp với da, hạn chế gây tổn thương các vùng da xung quanh.

    Hỗ trợ trị liệu mụn trứng cá bọcPhù hợp với nhiều loại da, hỗ trợ xử lý nhiều loại mụn khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng.

    Hỗ trợ trị liệu mụn trứng cá bọcCùng lúc tấn công bệnh từ cả 2 hướng trong ngoài, đẩy lùi mụn nhanh.

    Hỗ trợ trị liệu mụn trứng cá bọc Lưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Nếu có thắc mắc liên lạc với chuyên gia tư vấn:

    CLICK CHUYÊN GIA 

    HOTLINE: 0243.6279.888

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn