Trang chủ> Mụn trứng cá

    tư vấn

    Phương pháp loại bỏ mụn dậy thì

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Vào tuổi dậy thì, ngoài những thay đổi về ngoại hình, tính cách thì việc mụn bị nổi thường xuyên là không tránh khỏi. Vậy làm cách nào để mụn hết nhanh? Hãy đọc bài viết này để có cái nhìn đúng hơn.

    Phương pháp loại bỏ mụn dậy thì

    Mụn trứng cá dậy thì

    Phương pháp loại bỏ mụn dậy thì

    TÁC HẠI CỦA MỤN Ở TUỔI DẬY THÌ

    Phương pháp loại bỏ mụn dậy thì Mụn gây hạn chế giao tiếp với bên ngoài

    Trường hợp này xảy ra nhiều với những người hoạt động trong môi trường hay công việc đòi hỏi nhiều đến diện mạo như quan hệ khách hàng, đối ngoại… những người bị mụn thường cảm thấy ngượng ngùng, mất tự tin. Và thay vào đó họ che đậy, “lấp liếm” bằng một lớp phấn, kem mỹ phẩm thật dày và nặng nề.

    Phương pháp loại bỏ mụn dậy thì Mụn gây trầm cảm, thất vọng và lo âu

    Đã có nhiều nghiên cứu được thực hiện nói về tác động của mụn trứng cá ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống như thế nào; trong đó thường tập trung vào đối tượng đang trong giai đoạn dậy thì. Đa phần những người bị mụn đều cảm thấy trầm cảm, thất vọng và lo âu, các bạn luôn nhìn nhận tiêu cực về bản thân, cảm thấy xấu xí, mất tự tin và luôn lo nghĩ về mụn. 

    Phương pháp loại bỏ mụn dậy thì

    Phương pháp loại bỏ mụn dậy thì Để lại sẹo thâm

    Không dừng lại ở đó, nếu những nốt mụn không chữa trị kịp thời sẽ để lại “di chứng” là những vết sẹo thâm xấu xí khiến bạn suốt đời phải sống chung với sẹo thâm.

    Phương pháp loại bỏ mụn dậy thì Có nguy cơ gây ung thư da

    Mụn và sẹo thâm sẽ khiến làn da của mọi người trở nên nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời. Mà chính ánh nắng mặt trời lại là tác nhân gây ra các bệnh về da, thậm chí là ung thư da.

    Phương pháp loại bỏ mụn dậy thìLời khuyên: Khi thấy bản thân xuất hiện mụn, người bệnh đừng nên chủ quan cho rằng bệnh sẽ tự khỏi mà nên sớm thăm khám và can thiệp kịp thời. Tránh kéo dài thời gian mà gây ra những hậu quả đáng tiếc. Ngoài ra, người bệnh không nên tự ý mua thuốc trị liệu ở nhà. Việc này có thể khiến bệnh không khỏi mà còn gây khó khăn cho việc trị liệu.

    Phương pháp loại bỏ mụn dậy thì

    ĐÔNG PHƯƠNG ĐIỀU TRỊ MỤN DẬY THÌ HIỆU QUẢ

    Nhằm khắc phục những hạn chế của các phương pháp trị liệu mụn trứng cá ở tuổi dậy thì truyền thống, Phòng khám đa khoa Đông Phương đã kết hợp nét đặc sắc của y học cổ truyền phương đông và các lí luận của y học hiện đại, tìm ra phương pháp hỗ trợ xử lý “Đông tây y kết hợp và công nghệ laser” trị liệu mụn trứng cá hiệu quả cao, trả lại vẻ đẹp tự nhiên cho cơ thể.

    Phương pháp loại bỏ mụn dậy thì

    Liệu pháp dựa vào các nguyên liệu tự nhiên, các thảo dược đông y được đặc chế với công nghệ hiện đại, có hiệu quả thúc đẩy chuyển hóa cho làn da, cho làn da mịn màng, hỗ trợ xử lý sẹo hiệu quả. 

    Công nghệ laser sử dụng ánh sáng xanh sinh học và lực hút chân không hút mụn trên da. Từ đó, tác động trực tiếp vào nhân mụn bằng hệ thống tự động. Sử dụng tính năng vượt trội của bước sóng ánh sáng, laser công nghệ cao tác động trực tiếp và phá vỡ những cồi mụn hiệu quả. 

    Phương pháp loại bỏ mụn dậy thì

    Quy trình trị liệu khoa học

    Phương pháp loại bỏ mụn dậy thì Bước 1 : Xét nghiệm chuẩn đoán: Người bệnh được thực hiện các xét nghiệm trên da như soi da, kiểm tra bã nhờn, mồ hôi, nội tiết tố để biết nguyên nhân gây ra mụn.

    Phương pháp loại bỏ mụn dậy thì Bước 2 : Làm sạch da: Sau khi xác định nguyên nhân, người bệnh được tiến hành các biện pháp làm sạch da chuyên nghiệp bằng hệ thống tinh dầu thiên nhiên, đảm bảo da mặt và lỗ chân lông sạch khuẩn.

    Phương pháp loại bỏ mụn dậy thì Bước 3 : Vật lý trị liệu: Người bệnh được thực hiện xoa bóp, matxa da giúp thư giãn, giúp bài tiết các chất cặn nằm dưới chân lông, lưu thông khí huyết và máu tới vùng da tổn thương. 

    Phương pháp loại bỏ mụn dậy thì

    Phương pháp loại bỏ mụn dậy thì Bước 4 : Xử lý mụn: Sử dụng hệ thống hút chân không hút ngòi mụn, nhân mụn một cách nhẹ nhàng, không gây sẹo trên da.

    Phương pháp loại bỏ mụn dậy thì Bước 5 : Sát khuẩn da: Sau quá trình hút mụn trên da thì người bệnh được tiến hành khử trùng, sát khuẩn.

    Phương pháp loại bỏ mụn dậy thì Bước 6: Chiếu tia lazer: Chiếu tia laser giúp làm liền các tổn thương hoặc các lỗ chân lông to, làm liền, mờ các vùng sẹo trên da, kích hoạt máu lưu thông trên da

    Phương pháp loại bỏ mụn dậy thì Bước 7: Khôi phục làn da: Sau các liệu trình trên, người bệnh được chỉ định dùng các loại thuốc bôi, thuốc uống, thuốc rửa, tất cả đều có thành phần thiên nhiên giúp khôi phục hệ miễn dịch trong cơ thể, lưu thông khí huyết, giúp gan hoạt động tích cực hơn, đào thải các chất cặn bã gây mụn trên da.

    Phương pháp loại bỏ mụn dậy thì

    Nếu có thắc mắc liên lạc với chuyên gia tư vấn:

    CLICK CHUYÊN GIA

    HOTLINE: 0243.6279.888

    ĐC: Số 497 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn