Trang chủ> Mụn trứng cá

    tư vấn

    Liệu pháp hỗ trợ xử lý mụn trứng cá bọc

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Mụn trứng cá nói chung hay mụn trứng cá bọc nói riêng rất hay gặp hiện nay. Bệnh do nhiều nguyên nhân gây ra và ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ thậm chí có thể để lại sẹo. Vậy phải xử lý mụn trứng các bọc thế nào và những tác hại do nó gây nên là gì? Bài viết dưới đây chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu chi tiết.

    Liệu pháp hỗ trợ xử lý mụn trứng cá bọc


    Liệu pháp hỗ trợ xử lý mụn trứng cá bọc

    TÁC HẠI CỦA MỤN TRỨNG CÁ BỌC

    Nhiều người thường cho rằng mụn trứng cá bọc chỉ là một dấu hiệu bình thường mà không biết rằng nó còn gây hại cho da. Dưới đây là các vấn đề mà mụn trứng cá gây ra cho da thường gặp

    Liệu pháp hỗ trợ xử lý mụn trứng cá bọc Mụn lây lan nhanh và gây viêm

    Mụn trứng cá gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Đây chính là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển thành những ổ viêm, gây ra tình trạng mụn bọc, mụn mủ, thậm chí là viêm nang lông. Vi khuẩn sẽ không “trú ngụ” cố định mà chúng không ngừng lây lan. 

    Không hỗ trợ trị mụn trứng cá kịp thời sẽ khiến cho tình trạng mụn không được kiểm soát. Mụn lan ra trên diện rộng và hình thành các vùng viêm, ửng đỏ, sưng tấy và nhiều khi chứa mủ và rất khó chịu trên da.

    Liệu pháp hỗ trợ xử lý mụn trứng cá bọc

    Liệu pháp hỗ trợ xử lý mụn trứng cá bọc Tàn phá và làm thay đổi kết cấu của da

    Mụn trứng cá không nằm ngay ở lớp trên của da mà chúng lại có khả năng tấn công vào lớp da sâu hơn. Phá vỡ đứt gãy collagen, elastin, làm cho kết cấu da bị ảnh hưởng nghiêm trọng và da không còn mịn màng, trở nên sần sùi, thô ráp.

    Liệu pháp hỗ trợ xử lý mụn trứng cá bọc Da yếu dần, các vi khuẩn có hại sẽ dễ dàng xâm nhập 

    Mụn sẽ ngày càng bào mòn da khiến cho da yếu đi và mất khả năng chống chọi với môi trường và tạo điều kiện cho các vi khuẩn có hại bên ngoài. Khi ra ngoài nắng thì da sẽ rất dễ bị nám, sạm hoặc khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài da sẽ rất dễ bị viêm da và dị ứng. 

    Liệu pháp hỗ trợ xử lý mụn trứng cá bọc

    LIỆU PHÁP XỬ LÝ MỤN TRỨNG CÁ BỌC

    Nhằm khắc phục những hạn chế của các phương pháp hỗ trợ trị liệu mụn trứng cá truyền thống, phòng khám đa khoa Đông Phương đã kết hợp nét đặc sắc của y học cổ truyền phương đông và các lí luận của y học hiện đại, tìm ra phương pháp hỗ trợ xử lý “ Đông tây y kết hợp và công nghệ laser” hỗ trợ trị liệu mụn trứng cá bọc trả lại vẻ đẹp tự nhiên cho cơ thể.

    Liệu pháp dựa vào các nguyên liệu tự nhiên, các thảo dược đông y được đặc chế với công nghệ hiện đại, thúc đẩy chuyển hóa cho làn da, cho làn da mịn màng. Bên cạnh đó, áp dụng thuốc Đông y đạt được mục đích lưu thông máu, giải độc thông kinh mạch, đả thông kinh lạc, điều hòa toàn thân.

    Liệu pháp hỗ trợ xử lý mụn trứng cá bọc

    Công nghệ laser sử dụng ánh sáng xanh sinh học và lực hút chân không hút mụn trên da. Từ đó, tác động trực tiếp vào nhân mụn bằng hệ thống tự động. Sử dụng tính năng vượt trội của bước sóng ánh sáng, laser công nghệ cao tác động trực tiếp và phá vỡ những cồi mụn. 

    Ánh sáng laser hiện đại còn có khả năng điều tiết hoạt động của tuyến nhờn, hạn chế việc bã nhờn tăng tiết quá nhiều, đồng thời tạo ra xung năng lượng xử lý các tế bào chết, làm lỗ chân lông se nhỏ. Nhờ đó hạn chế tối đa môi trường, điều kiện sinh mụn, giúp ngăn ngừa mụn quay trở lại.

    Liệu pháp hỗ trợ xử lý mụn trứng cá bọc

    1. Quy trình hỗ trợ xử lý mụn trứng cá bọc ở Đông Phương

     Liệu pháp hỗ trợ xử lý mụn trứng cá bọc Bước 1: Xét nghiệm chuẩn đoán: 

    Người bệnh được thực hiện các xét nghiệm trên da như soi da, kiểm tra bã nhờn, mồ hôi, nội tiết tố để biết nguyên nhân gây ra mụn.

     Liệu pháp hỗ trợ xử lý mụn trứng cá bọc Bước 2: Làm sạch da: 

    Sau khi xác định nguyên nhân, người bệnh được tiến hành các biện pháp làm sạch da chuyên nghiệp bằng hệ thống tinh dầu thiên nhiên, da mặt và lỗ chân lông sạch khuẩn.

     Liệu pháp hỗ trợ xử lý mụn trứng cá bọc Bước 3: Vật lý trị liệu hỗ trợ

    Người bệnh được thực hiện xoa bóp, matxa da giúp thư giãn, giúp bài tiết các chất cặn nằm dưới chân lông, lưu thông khí huyết và máu tới vùng da tổn thương.

    Liệu pháp hỗ trợ xử lý mụn trứng cá bọc

     Liệu pháp hỗ trợ xử lý mụn trứng cá bọc Bước 4: Xử lý mụn: 

    Sử dụng hệ thống hút chân không hút ngòi mụn, nhân mụn một cách nhẹ nhàng tránh làm tổn thương vùng da xung quanh.

     Liệu pháp hỗ trợ xử lý mụn trứng cá bọc Bước 5: Sát khuẩn da: 

    Sau quá trình hút mụn trên da thì người bệnh được tiến hành khử trùng, sát khuẩn nhằm làm sạch da mặt 1 lần nữa.

     Liệu pháp hỗ trợ xử lý mụn trứng cá bọc Bước 6: Chiếu tia lazer: 

    Chiếu tia laser giúp làm liền các tổn thương hoặc các lỗ chân lông to, làm liền, mờ các vùng sẹo trên da, kích hoạt máu lưu thông trên da.

     Liệu pháp hỗ trợ xử lý mụn trứng cá bọc Bước 7: Khôi phục làn da: 

    Sau các liệu trình trên, người bệnh được chỉ định dùng các loại thuốc bôi, thuốc uống, thuốc rửa, tất cả đều có thành phần thiên nhiên giúp khôi phục hệ miễn dịch trong cơ thể, lưu thông khí huyết, giúp gan hoạt động tích cực hơn, đào thải các chất cặn bã gây mụn trên da.

    Liệu pháp hỗ trợ xử lý mụn trứng cá bọc

    2. Ưu điểm nổi bật của phương pháp

    ◆ Áp dụng cùng lúc nhiều liệu pháp, giúp hỗ trợ khắc phục triệu chứng lẫn căn nguyên gây mụn.

    ◆ Sử dụng ánh sáng sinh học phù hợp với da, không gây tổn thương các vùng da xung quanh.

    ◆ Phù hợp với nhiều loại da, hỗ trợ xử lý nhiều loại mụn khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng.

    ◆ Cùng lúc tấn công bệnh từ cả 2 hướng trong ngoài, đẩy lùi mụn nhanh chóng.

    Liệu pháp hỗ trợ xử lý mụn trứng cá bọc Lưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Liệu pháp hỗ trợ xử lý mụn trứng cá bọc

    Nếu còn thắc mắc gì thêm hãy liên lạc ngay với chuyên gia tư vấn:

    CLICK CHUYÊN GIA 

    HOTLINE: 0243.6279.888

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn