Trang chủ> Mụn trứng cá

    tư vấn

    Cách hỗ trợ xử lý mụn đầu đen

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Mụn đầu đen chính là “kẻ phá hoại” của làn da, không chỉ làm gương mặt chúng ta trở nên “xấu xí” mà tác hại của nó cũng không hề nhỏ. Chính vì vậy, bạn cần hiểu thật rõ mụn đầu đen là gì và lựa chọn cho mình cách hỗ trợ xử lý thích hợp!

    Cách hỗ trợ xử lý mụn đầu đen

    MỤN ĐẦU ĐEN LÀ GÌ?

    Mụn đầu đen là những túi nang lông tích tụ đầy chất bã nhờn và tế bào chết, bụi bẩn. Các túi nang lông đó có miệng hở trên bề mặt da nên xảy ra phản ứng oxy hóa các melanin do tiếp xúc với oxy của không khí, khiến đầu mụn có màu đen.

    Mụn đầu đen thường xuất hiện nhiều ở mặt, đặc biệt là vùng chữ T tiết nhiều dầu nhờn: trán, mũi, cằm, do đó gây mất thẩm mỹ khuôn mặt và khiến người bệnh mất tự tin.

    Cách hỗ trợ xử lý mụn đầu đen

    TÁC HẠI DO MỤN ĐẦU ĐEN GÂY RA

    Cách hỗ trợ xử lý mụn đầu đen Khiến làn da sần sùi, sạm đen: 

    Mụn đầu đen thường nằm chìm sâu dưới da nhưng lại nhô lên với phần đầu cứng có màu đen đậm, Khiến da thô ráp, sần sùi( sần vỏ cam)

    Cách hỗ trợ xử lý mụn đầu đen Làm to lỗ chân lông: 

    Phần gốc mụn có kích thước khá to và nằm trọn vẹn ở trong lỗ chân lông. Tình trạng mụm đầu đen mọc đi mọc lại nhiều lần,  khiến lỗ chân lông ngày càng giãn to. 

    Cách hỗ trợ xử lý mụn đầu đen Để lại sẹo lõm trên da: 

    Mụn đầu đen tạo ra các hố sâu trên da và nếu hỗ trợ điều trị chưa đúng cách, làn da của bạn rất dễ có sẹo, đặc biệt là sẹo lõm làm mất thẩm mỹ.

    Cách hỗ trợ xử lý mụn đầu đen Nguy cơ phát triển thành mụn bọc, mụn mủ: 

    Mụn đầu đen tích tụ lâu ngày ăn sâu vào trong da, có khả năng bị viêm nhiễm rất cao và dễ hình thành các dạng mụn nặng hơn như mụn bọc, mụn mủ…

    Cách hỗ trợ xử lý mụn đầu đen

    NGUY HẠI KHI XỬ LÝ MỤN ĐẦU ĐEN SAI CÁCH

    Rất nhiều người có thói quen “tự xử” mụn đầu đen ở nhà bằng cách nặm mụn bằng tay, lột mụn, hút mụn...Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại gel lột mụn, cũng như máy hút mụn mini o nhà được các bạn trẻ lựa chọn vì tính chất nhanh gọn, đơn giản và có thể thực hiện ở nhà.

    Cách hỗ trợ xử lý mụn đầu đen

    Cách hỗ trợ xử lý mụn đầu đen

    Tuy nhiên, với những cách hỗ trợ xử lý mụn đầu đen như vậy chính là tác nhân gây tổn thương nặng nề cho làn da:

    ◆ Sử dụng tay hoặc dụng cụ cậy, nặn, bóp mụn không vệ sinh khiến mụn bị sưng viêm và mưng mủ gây đau nhức, khó chịu.

    ◆ Khiến mụn lâu khỏi và dễ để lại sẹo thâm, sẹo mụn trên da.

    ◆ Nặn mụn, hút mụn hay lột mụn không đúng cách gây viêm da có thể khiến mụn mọc nhiều thêm.

    ◆ Các sản phẩm lột mụn kém chất lượng khiến lỗ chân lông nở to, tạo một trường cho vi khuẩn xâm nhập hình thành mụn viêm, mụn mủ.

    Bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo nếu làn da bạn đang gặp phải tình trạng mụn, mụn đầu đen hãy đến ngay cơ sở chuyên khoa để thăm khám và xử lý kịp thời. CLICK NGAY bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc.

    PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ XỬ LÝ MỤN ĐẦU ĐEN

    Nhằm khắc phục những hạn chế của các phương pháp truyền thống, phòng khám đa khoa Đông Phương đã kết hợp nét đặc sắc của y học cổ truyền phương đông và các lí luận của y học hiện đại, tìm ra phương pháp hỗ trợ xử lý “ Đông tây y kết hợp và công nghệ lazer” hỗ trợ trị liệu mụn đầu đen trả lại vẻ đẹp tự nhiên cho cơ thể.

    ◆ Đông y:

    - Liệu pháp dựa vào các nguyên liệu tự nhiên, các thảo dược đông y được đặc chế với công nghệ hiện đại, thúc đẩy chuyển hóa cho làn da, cho làn da mịn màng. 

    - Bên cạnh đó, áp dụng thuốc Đông y đạt được mục đích lưu thông máu, giải độc thông kinh mạch, đả thông kinh lạc, điều hòa toàn thân.

    Cách hỗ trợ xử lý mụn đầu đen

    ◆ Tây y:

    Công nghệ lazer sử dụng ánh sáng xanh sinh học và lực hút chân không hút mụn trên da. Từ đó, tác động trực tiếp vào nhân mụn. 

    - Sử dụng tính năng vượt trội của bước sóng ánh sáng, lazer công nghệ cao tác động trực tiếp và phá vỡ những cồi mụn. 

    - Ánh sáng lazer hiện đại còn có khả năng điều tiết hoạt động của tuyến nhờn, hạn chế việc bã nhờn tăng tiết quá nhiều, đồng thời tạo ra xung năng lượng xử lý các tế bào chết, làm lỗ chân lông se nhỏ. Nhờ đó hạn chế tối đa môi trường, điều kiện sinh mụn, giúp ngăn ngừa mụn quay trở lại.

    ◆ Ưu điểm của phương pháp

    - Hỗ trợ trị liệu cả triệu chứng lẫn căn nguyên gây bệnh. Phù hợp với nhiều loại da, xử lý được nhiều loại mụn khác nhau.

    - Thời gian hỗ trợ trị liệu ngắn đẩy lùi mụn nhanh chóng

    - Vừa hỗ trợ xử lý triệu chứng bên ngoài lần cả căn nguyên gây bệnh bên trong.

    Cách hỗ trợ xử lý mụn đầu đen

    Trên đây là những chia sẻ về Cách hỗ trợ xử lý mụn đầu đen tại Phòng Khám đa khoa đông phương, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé

    CLICK CHUYÊN GIA

    ĐT: 0243.6279.888

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn