Trang chủ> Nấm đầu

    tư vấn

    Ở đâu hỗ trợ điều trị nấm đầu tốt

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Ở đâu hỗ trợ điều trị nấm đầu tốt? chính là thắc mắc của rất nhiều người bị nấm đầu. Bởi lựa chọn đúng địa chỉ chất lượng tốt sẽ giúp quá trình hỗ trợ trị bệnh thành công hơn. Vậy để có thể tìm ra địa chỉ hỗ trợ chữa nấm đầu tốt trong khu vực Hà Nội, hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

    Ở đâu hỗ trợ điều trị nấm đầu tốt

    Ở đâu hỗ trợ điều trị nấm đầu tốt

    TÌM HIỂU VỀ BỆNH NẤM ĐẦU

    Ở đâu hỗ trợ điều trị nấm đầu tốt Theo các bác sĩ da liễu, nấm đầu chủ yếu do chủng nấm Trichophiton và Microsporum gây nên hiện tượng rụng tóc, hói đầu, xuất hiện các mảng vảy da màu trắng bong ra, sau một thời gian các mảng vảy da có kích thước lớn và dày hơn.

    Ở đâu hỗ trợ điều trị nấm đầu tốt Bệnh có thể phát triển nặng hơn gây loét và chảy mủ, ngứa ngáy, khó chịu, có mùi hôi lạ trên da đầu,… Bệnh nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ lây lan rất nhanh sang các vùng da đầu khác.

    Ở đâu hỗ trợ điều trị nấm đầu tốt Nhiều người đã lầm tưởng đó là gàu nên thường chủ quan không đi khám làm bệnh ngày càng nặng hơn. Những người nhiễm HIV/AIDS bị suy giảm miễn dịch sẽ rất khó hỗ trợ điều trị bệnh thành công.

    Ở đâu hỗ trợ điều trị nấm đầu tốt

    Ở ĐÂU KHÁM CHỮA BỆNH NẤM ĐẦU TỐT?

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết ở đâu hỗ trợ điều trị nấm da, hãy đến ngay Phòng Khám Da Liễu Đông Phương là một trong những địa chỉ chuyên da liễu tại Khu vực TP.Hà Nội. Sau nhiều năm hoạt động phòng khám đã giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi nỗi ám ảnh của các chứng bệnh da liễu phiền toái.

    Ở đâu hỗ trợ điều trị nấm đầu tốt

    ◆  Đặc biệt, với chứng bệnh nấm da với hệ thống máy móc chẩn đoán tiên tiến giúp xác định căn nguyên gây bệnh, từ đó đưa ra phác đồ hỗ trợ trị liệu khoa học.

    ◆  Phòng Khám không ngừng đầu tư vào cơ sở vật chất trang thiết bị y tế, nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như Anh, Đức, Pháp,....

    ◆  Bác sĩ khám và hỗ trợ điều trị có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và tận tâm.

    ◆  Hiểu được tâm lý của người bệnh, Phòng khám phát triển hệ thống tư vấn và đặt lịch khám online giúp người bệnh tiết kiệm thời gian và không ảnh hưởng tới công việc. Chi phí luôn được phòng khám công khai và niêm yết rõ ràng, sẽ công khai chi phí với người bệnh trước khi tiến hành hỗ trợ trị liệu.

    ◆  Hơn nữa, mọi thông tin của người bệnh đều được bảo mật chỉ sử dụng cho mục đích khám chữa bệnh.

    Ở đâu hỗ trợ điều trị nấm đầu tốt

    HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NẤM ĐẦU TẠI ĐÔNG PHƯƠNG

    Phòng khám Da Liễu Đông Phương với đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong hỗ trợ trị liệu các bệnh da liễu nói chung và bệnh nấm da đầu nói riêng. Phòng khám đã giúp cho rất nhiều người bệnh thoát khỏi sự phiền toái của căn bệnh nấm da đầu.

    Ở đâu hỗ trợ điều trị nấm đầu tốt

    Căn cứ vào tình trạng nấm của từng người bệnh mà có phương pháp xử lý khác nhau:

    ◆  Với trường hợp bệnh nấm da đầu nhẹ, chỉ hạn chế ở một vài vùng da thì có thể xử lý tại chỗ bằng thuốc.

    ◆  Trong trường hợp bệnh nấm da đầu nặng, lan ra nhiều vị trí trên da đầu thì cần sử dụng các loại thuốc toàn thân.

    Ngoài việc chỉ định các loại thuốc dùng để bôi, gội, chúng tôi còn sử dụng các loại máy móc hỗ trợ trị liệu như máy laser vi điểm chiếu tới các vùng da tổn thương khôi phục lại sức sống, máy xông hơi, sục rửa với các loại thuốc đông y nhằm kháng viêm, kháng khuẩn….

    Việc áp dụng thuốc Đông y khiến cho các vùng da bị tổn thương được cung cấp thêm dưỡng chất, lưu thông máu tới chân tóc giúp xóa nhanh các vùng da tổn thương, đồng thời thúc đẩy tóc mới mọc lên, thay thế cho phần tóc đã bị rụng, trả lại mái tóc khỏe mạnh cho bạn.

    Ở đâu hỗ trợ điều trị nấm đầu tốt

    Ở đâu hỗ trợ điều trị nấm đầu tốt Thuốc tây y (thuốc uống, thuốc bôi).

    Giúp kháng viêm, đẩy lùi các triệu chứng bên ngoài da nhờ vào việc làm mềm da, loại bỏ các lớp da đã bị sừng hóa.

    Ở đâu hỗ trợ điều trị nấm đầu tốt Thuốc đông y (thuốc uống, thuốc ngâm).

    Thuốc đông y giúp đào thải độc tố trong cơ thể, thúc đẩy máu lưu thông tới vùng da đầu bị tổn thương, tạo sức sống mới cho vùng da.

    Thuốc ngâm làm mềm vùng da, cung cấp thành phần dưỡng ẩm tự nhiên cho da.

    Ở đâu hỗ trợ điều trị nấm đầu tốt Vật lý trị liệu hỗ trợ.

    Ngoàihỗ trợ  trị liệu bằng thuốc thì phòng khám Đông Phương đã áp dụng sử dụng các loại máy móc hỗ trợ trị liệu,rút ngắn thời gian hỗ trợ trị liệu bệnh như máy xông hơi thuốc đông y, máy laser.

    Lưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Ở đâu hỗ trợ điều trị nấm đầu tốt

    Nếu bạn còn điều gì thắc mắc về bệnh nấm đầu hay bất kỳ chứng bệnh da liễu nào khác, hãy liên hệ ngay với bác sĩ chuyên khoa của phòng khám Đông Phương bằng cách click vào khung chát hoặc gọi theo đường dây nóng 0243.6279.888 để được hỗ trợ miễn phí!

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn