Trang chủ> Nấm tay chân

    tư vấn

    Hỗ trợ điều trị nấm da tay chân

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Bệnh nấm da tay chân nếu không được trị liệu đúng cách sẽ rất khó khỏi và thường xuyên phát bệnh khiến cho người bệnh gặp rất nhiều phiền toái. Vậy làm thế nào để loại bỏ nấm da tay chân? hãy cùng bác sĩ da liễu tìm hiểu ngay vấn đề này!

     Hỗ trợ điều trị nấm da tay chân 

    Hỗ trợ điều trị nấm da tay chân

    XỬ LÝ NẤM DA TAY CHÂN TẠI ĐÔNG PHƯƠNG

    Theo các chuyên gia phòng khám Đông Phương, bệnh nấm tay chân nên được xử lý trong giai đoạn đầu với phương pháp phù hợp.

     Quy trình trị liệu bệnh tại phòng khám Đông Phương 

    Hỗ trợ điều trị nấm da tay chânBước 1: Kiểm tra và chẩn đoán

    Các bác sĩ sẽ căn cứ vào biểu hiện lâm sàng của bệnh để chẩn đoán và xét nghiệm cần thiết như sinh khiết tế bào da để xác định chủng nấm. Mức độ xâm nhập và phát triển của nấm trên cơ thể qua đó xác định tình trạng của người bệnh để có phương pháp trị liệu phù hợp.

    Hỗ trợ điều trị nấm da tay chân

    Hỗ trợ điều trị nấm da tay chânBước 2: Tiến hành trị liệu

    Căn cứ vào kết quả kiểm tra về tình trạng, mức độ bệnh, bác sĩ có thể đưa ra một số phương hướng trị liệu như sau:

     Với trường hợp bệnh nấm tay chân nhẹ, chỉ hạn chế ở một vài vùng da thì có thể sử dụng thuốc bôi và thuốc uống giúp loại bỏ virus gây bệnh.

     Trong trường hợp bệnh nấm tay chân thể nặng, lan ra nhiều vị trí trên da thì cần sử dụng các loại thuốc toàn thân, cùng biện pháp vật lý trị liệu.

    Ngoài việc chỉ định các loại thuốc dùng để bôi, rửa, tại phòng khám Đông Phương các bác sĩ còn sử dụng các loại máy móc hỗ trợ trị liệu như máy lazer vi điểm 

    Chiếu tới các vùng da tổn thương khôi phục lại sức sống, máy xông hơi, sục rửa với các loại thuốc đông y nhằm kháng viêm, kháng khuẩn…

    Việc áp dụng biện pháp đông tây y kết hợp cùng sự hỗ trợ của máy móc hiện đại giúp định vị vùng tổn thương trị liệu xâm lấn, tránh ảnh hưởng tới vùng da xung quanh.

    Hỗ trợ điều trị nấm da tay chânBước 3: Tái khám sau trị liệu

    Sau thời gian chỉ định của bác sĩ, người bệnh cần quay lại tái khám để kiểm tra độ tương tác của thuốc với cơ thể, xác định hiệu quả của quá trình trị liệu.

    Hỗ trợ điều trị nấm da tay chân

    Các ưu thế của phương pháp trị liệu tại Đông Phương

    ♦ Trị liệu đa chiều: Việc áp dụng thuốc đông, tây y kết hợp với vật lý trị liệu tấn công bệnh đa chiều, tăng hiệu quả, nhanh chóng loại bỏ nấm gây bệnh

    ♦ Cung cấp dưỡng chất cho da, khôi phục sức sống cho da, tái tạo lại làn da ban đầu, rút ngắn thời gian trị liệu, tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

    ♦ Loại triệu chứng, xử lý căn nguyên: Không chỉ loại bỏ triệu chứng bên ngoài, giải quyết căn nguyên xử lý vi khuẩn nấm nằm sâu dưới da

    ♦ Phương pháp trị liệu khoa học mang lại hiệu quả cao: Các loại thuốc dùng có thành phần của thuốc đông y đều có nguồn gốc từ các thảo dược thiên nhiên tốt cho cơ thể.

    Hỗ trợ điều trị nấm da tay chân


    Tại sao bạn nên chọn Đông Phương trị liệu

    Hỗ trợ điều trị nấm da tay chânChuyên gia giàu kinh nghiệm: Quy tụ đội ngũ chuyên gia da liễu đầu ngành, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm lâm sàng.

    Hỗ trợ điều trị nấm da tay chân Kỹ thuật hiện đại: Áp dụng các kỹ thuật trị liệu hiện đại, được chuyển giao từ các nước có nền y học hiện đại trên thế giới.

    Hỗ trợ điều trị nấm da tay chân Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Toàn bộ dịch vụ y tế cung cấp đều đạt chất lượng cao, đem lại lợi ích trị liệu bệnh cao cho mọi người.

    Hỗ trợ điều trị nấm da tay chân Chi phí hợp lý: Mọi hạng mục thu phí đều tuân thủ nghiêm ngặt quy định của bộ y tế, không lạm thu và không có tình trạng chặt chém.

    Hỗ trợ điều trị nấm da tay chân

    Nếu có thắc mắc hãy liên lạc với chuyên gia tư vấn:

    CLICK CHUYÊN GIA

    Hotline: 0243.6279.888

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn