Trang chủ> Nấm tay chân

    tư vấn

    Dấu hiệu nhận biết nấm tay chân

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Đối với đặc điểm khí hậu thay đổi theo mùa của Việt Nam thì tỷ lệ bị nấm chân tay ngày càng cao. Mặc dù chỉ là bệnh ngoài da nhưng nếu không nhận biết và hỗ trợ điều trị sớm có thể gây rất nhiều phiền toái cho người bệnh. Vậy dấu hiệu nấm tay chân là gì? cùng các chuyên gia tìm hiểu ngay nhé!

     Dấu hiệu nhận biết nấm tay chân

    Dấu hiệu nhận biết nấm tay chân

    Dấu hiệu nhận biết nấm tay chân

    DẤU HIỆU NHẬN BIẾT NẤM DA TAY CHÂN

    Bệnh nấm tay chân là một dạng phổ biến của bệnh Nấm da, mọi người vẫn gọi là bị nước ăn chân, và thường rất chủ quan nên không đi thăm khám.

    Dấu hiệu nhận biết nấm tay chân

    Đầu tiên là ngứa ngáy trên da

    Để biết mình có đang mắc chứng nấm da tay chân hay không? bạn có thể dựa vào một số dấu hiệu như sau:

    ♦ Ngứa, nhức và cảm giác nóng giữa các kẽ bàn chân, gan bàn chân, kẽ tay, gang bàn tay. Chân và kẽ tay có mùi khó chịu, móng trở nên dày, dễ gãy, dễ xước. 

    ♦ Mu bàn chân, bàn tay xuất hiện mảng da màu đỏ kèm vảy, chân bị rỗ, và ngứa, kích thước từ 1 đến 5 cm, bờ gờ cao, mụn nước nhỏ, vảy da, hình tròn hoặc vòng cung.

    ♦ Bệnh nấm da bóng nước, có mụn đau và ngứa vị trí thường bị là mu bàn chân, bàn tay hoặc lòng bàn chân, mụn mủ, loét nông, dày sừng đau đớn. 

    Bạn đang có những dấu hiệu kể trên, đừng chần chừ nữa hãy đi thăm khám ngay. Hoặc click vào link tư vấn bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí!

    Dấu hiệu nhận biết nấm tay chân

    NẤM DA TAY CHÂN CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ?

    Nấm tay chân là chứng bệnh da liễu có mức độ ảnh hưởng khá lớn, vì mức độ lây lan của bệnh rất cao. Nếu không hỗ trợ điều trị sớm và đúng cách có thể khiến người bệnh phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống cũng như sức khỏe người bệnh.

    Dấu hiệu nhận biết nấm tay chân

    Nấm da bàn chân

    ♦ Bệnh nấm hiếm khi lan xuống dưới bề mặt da gây bệnh nguy hiểm. Với người bị suy giảm miễn dịch (như người nhiễm HIV) rất khó khỏi bệnh.

    ♦ Da chân bị rỗ, gây ra ngứa ngáy, khó chịu, khiến người bệnh gãi nhiều ảnh hưởng tới công việc.

    ♦ Vết gãi gây tổn thương da, nhiễm trùng da, nhiễm trùng máu…

    ♦ Nấm da dễ lây lan, dễ lan sang các vùng da xung quanh, đặc biệt nguy hiểm nếu xuất hiện trên mặt, gần mắt…

    ♦ Nấm để lâu dễ phát triển thành các bệnh mãn tính, dày sừng như á sừng, tổ đỉa…

    Dấu hiệu nhận biết nấm tay chân

    Bạn bị nấm tay chân đã lâu nhưng chưa đi thăm khám hãy CLICK NGAY để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí và cùng tìm ra giải pháp xử lý bệnh tối ưu.

    BIỆN PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NẤM TAY CHÂN

    Khi phát hiện các dấu hiệu của bệnh, người bệnh nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và căn cứ vào mức độ bệnh của từng người bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp hỗ trợ trị liệu phù hợp:

    Tại phòng khám Đông Phương các chuyên gia da liễu đã tìm ra phương pháp đẩy lùi bệnh nấm da tay chân bệnh bằng cách sử dụng “Liệu pháp can thiệp sâu đông tây y kết hợp”.


    Dấu hiệu nhận biết nấm tay chân  

    ♦ Với trường hợp bệnh nấm tay chân nhẹ, chỉ hạn chế ở một vài vùng da thì có thể sử dụng thuốc bôi và thuốc uống giúp diệt virus gây bệnh.

    ♦ Trong trường hợp bệnh nấm tay chân thể nặng, lan ra nhiều vị trí trên da thì cần sử dụng các loại thuốc toàn thân, cùng biện pháp vật lý trị liệu.

    Ngoài việc chỉ định các loại thuốc dùng để bôi, rửa, tại phòng khám Đông Phương các bác sĩ còn sử dụng các loại máy móc hỗ trợ trị liệu như máy lazer vi điểm.

    Chiếu tới các vùng da tổn thương khôi phục lại sức sống, máy xông hơi, sục rửa với các loại thuốc đông y nhằm kháng viêm, kháng khuẩn…

    Việc áp dụng biện pháp đông tây y kết hợp cùng sự hỗ trợ của máy móc hiện đại giúp định vị vùng tổn thương hỗ trợ trị liệu xâm lấn, tránh ảnh hưởng các vùng da xung quanh.

    Dấu hiệu nhận biết nấm tay chân

    Bác sĩ chẩn đoán bệnh

    Dấu hiệu nhận biết nấm tay chân  Ưu điểm nổi bật của liệu pháp:

    Việc áp dụng thuốc đông, tây y kết hợp với vật lý trị liệu tấn công bệnh đa chiều, nhanh chóng loại bỏ nấm gây bệnh

    Cung cấp dưỡng chất cho da, khôi phục sức sống cho da, tái tạo lại làn da ban đầu, rút ngắn thời gian hỗ trợ trị liệu, tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

    Vừa hỗ trợ điều trị triệu chứng bên ngoài, giải quyết cả căn nguyên gây bệnh bên trong.

    Dấu hiệu nhận biết nấm tay chân Lưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Hy vọng nếu có các dấu hiệu của bệnh người bệnh nên sớm thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời tránh để lâu bệnh dễ chuyển thành mạn tính.

    CLICK CHUYÊN GIA

    ĐT: 0243.6279.888


    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn