Trang chủ> Nấm tay chân

    tư vấn

    Nguyên nhân gây nấm da tay chân

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Hiện nay, do thời tiết thường xuyên thay đổi cùng với chế độ sinh hoạt không đúng cách của nhiều người đã làm cho bệnh nấm da tay chân ngày càng gia tăng. Nhưng không phải ai cũng hiểu được nguyên nhân do đâu mà mình mắc bệnh. Hãy cùng tìm ngay lời giải đáp qua bài viết này cùng bác sĩ da liễu.

     Nguyên nhân gây nấm da tay chân Nguyên nhân gây nấm da tay chân

    NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH NẤM DA TAY CHÂN

    Nguyên nhân gây nấm da tay chânCác loại nấm Trichophyton rubrum, Epidermophyton floccosumi xâm nhập vào lớp sừng trên bề mặt da bằng cách tiết ra các men keratinase có khả năng tiêu chất sừng.

    Nguyên nhân gây nấm da tay chânVệ sinh chân tay không sạch sẽ sẽ làm cho tế bào da chết mắc lại ở chân, tay luôn trong tình trạng ẩm ướt làm môi trường cho vi nấm phát triển và gây bệnh.

    Nguyên nhân gây nấm da tay chân Thường xuyên có các hoạt động như bơi ở bể bơi công cộng, dùng chung dụng cụ thể thao ở phòng tập như gang tay, giày… có thể là nguyên nhân gây bệnh.

    Nguyên nhân gây nấm da tay chânGia đình có người có tiền sử mắc bệnh nấm da tay chân. Dùng chung đồ dùng cá nhân như khăn tắm, gang tay, tất, giày với người bị bệnh. 

    Nguyên nhân gây nấm da tay chânDo ô nhiễm nguồn nước: Nguồn nước bị nhiễm bẩn tạo điều kiện cho vi nấm phát triển và lây nhiễm trực tiếp khi tiếp xúc tay chân gây bệnh.

    Nguyên nhân gây nấm da tay chân

    BIỆN PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NẤM DA TAY CHÂN

    Bệnh nấm da tay chân nên được xử lý trong giai đoạn đầu với phương pháp phù hợp, tránh những phiền toái do bệnh gây ra, tránh bệnh trở thành mãn tính.

    ♦ Với trường hợp bệnh nấm nhẹ, chỉ hạn chế ở một vài vùng da thì có thể hỗ trợ xử lý tại chỗ bằng thuốc. Thuốc bôi và thuốc uống giúp xử lý các virus gây bệnh, chống viêm, kháng khuẩn.

    ♦ Trong trường hợp bệnh nấm thể nặng, lan ra nhiều vị trí trên da, thậm chí vết loét có thể ăn sâu vào xương thì cần sử dụng các loại thuốc toàn thân, cùng biện pháp vật lý trị liệu hỗ trợ.

    Nguyên nhân gây nấm da tay chân

    Tại Phòng Khám Da Liễu Đông Phương các chuyên gia da liễu đã tìm ra phương pháp hỗ trợ xử lý căn bệnh này bằng cách sử dụng “Liệu pháp can thiệp sâu đông tây y kết hợp”. 

    Ngoài việc chỉ định các loại thuốc dùng để bôi, rửa, chúng tôi còn sử dụng các loại máy móc hỗ trợ trị liệu như máy laser vi điểm chiếu tới các vùng tổn thương.

    ♦ Việc áp dụng biện pháp đông tây y kết hợp cùng sự hỗ trợ của máy móc hiện đại giúp định vị vùng tổn thương, hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn gây bệnh.

    ♦ Thuốc đông và tây y kết hợp làm giảm gánh nặng của việc dùng quá nhiều thuốc kháng sinh

    Nguyên nhân gây nấm da tay chân

    Các ưu thế của phương pháp hỗ trợ trị liệu tại Đông Phương

    Nguyên nhân gây nấm da tay chânTấn công bệnh từ nhiều hướng: Việc áp dụng thuốc đông, tây y kết hợp với vật lý trị liệu tấn công bệnh đa chiều, nhanh chóng hỗ trợ xử lý nấm gây bệnh

    Nguyên nhân gây nấm da tay chânHỗ trợ trị liệu cả triệu chứng, căn nguyên gây bệnh: Không chỉ loại triệu chứng bên ngoài, phương pháp này còn giải quyết nguyên nhân gây bệnh.

    Nguyên nhân gây nấm da tay chân Phương pháp khoa học: Các loại thuốc đông y đều có nguồn gốc từ các thảo dược thiên nhiên tốt cho da đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa phản ứng phụ.

    Nguyên nhân gây nấm da tay chân Lưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    CLICK CHUYÊN GIA 

     0243.6279.888


    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn