Trang chủ> Viêm da

    tư vấn

    Biểu hiện thường gặp của bệnh viêm da

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Viêm da là tình trạng da bị viêm nhiễm do tác động của yếu tố tự thân hoặc các yếu tố bên ngoài. Với mỗi nguyên nhân gây bệnh khác nhau sẽ khiến người bệnh có những biểu hiện khác nhau, tình trạng nặng hay nhẹ cũng sẽ phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

    Biểu hiện thường gặp của bệnh viêm da

    Biểu hiện thường gặp của bệnh viêm da

    BIỂU HIỆN VIÊM DA NHƯ THẾ NÀO?

    Biểu hiện thường gặp của bệnh viêm daViêm da cơ địa

    Trẻ nhỏ thường phát ở 2 má và trán, sau đó lan ra mặt, nhưng xung quanh miệng thường không bị. Tổn thương da ban đầu là ban đỏ, phù nhẹ, nổi mẩn và mụn nước, sau đó loét, chảy dịch, kết vảy, có khi chảy máu. 

    Biểu hiện thường gặp của bệnh viêm daViêm da thần kinh

    Là bệnh da liễu mạn tính ngứa và hình thành dạng rêu. Thường phát ở cổ, khuỷu tay, khoeo chân, âm hộ và bìu. Ban đầu chỉ là ngứa, gãi nhiều thành mẩn hình tròn hoặc không có hình thù.

    Màu sắc da bình thường hoặc màu nâu nhạt, bề mặt nhẵn hoặc có vảy. Về sau mẩn tăng lên, phần giữa hòa vào nhau thành dạng rêu, không có dịch, lâu ngày không khỏi hoặc sau khi khỏi lại phát tác.

    Biểu hiện thường gặp của bệnh viêm da

    Biểu hiện thường gặp của bệnh viêm daViêm da tiếp xúc

    Vị trí tiếp xúc thường ngứa, nóng rát, đỏ, sưng, xuất hiện mụn nước hoặc bọc nước, đường viền rõ ràng. Biểu hiện là da chuyển màu đỏ sẫm, dần lan ra, dày lên, khô, tróc vảy thậm chí nứt.

    Biểu hiện thường gặp của bệnh viêm daViêm da dị ứng

    Phát ban, ngứa ngáy, trên da xuất hiện những mụn sần, mọc theo nốt hay lan rộng ra thành từng đám lớn. Cũng có nhiều trường hợp, dị ứng thường khiến cho làn da của bạn bị sưng tấy, đặc biệt là vùng da xung quanh môi hay mặt là “đối tượng“ tấn công chủ yếu.

    Biểu hiện thường gặp của bệnh viêm da

    MỨC ĐỘ NGUY HIỂM CỦA BỆNH VIÊM DA

    Biểu hiện thường gặp của bệnh viêm da Viêm da là bệnh di truyền cao, do đó nếu cha mẹ mắc bệnh thì tỷ lệ con cái mắc bệnh này cũng khá cao.

    Biểu hiện thường gặp của bệnh viêm da Vùng da phù nề, gây ngứa ngáy và chảy dịch,... ảnh hưởng nhiều tới công việc và cuộc sống hàng ngày.

    Biểu hiện thường gặp của bệnh viêm da

    Biểu hiện thường gặp của bệnh viêm da Viêm da khiến làn da trở lên sần sùi, mẩn đỏ, dày lên gây mất thẩm mỹ rất lớn.

    Biểu hiện thường gặp của bệnh viêm da Viêm da trong đó đặc biệt là viêm da thần kinh có thể tác động tới các dây thần kinh, gây đau cơ, đau đầu có thể kéo dài tới vài tháng sau đó.

    Biểu hiện thường gặp của bệnh viêm da Viêm da thường xuyên trở lại, do đó gây áp lực lên cuộc sống, chi phí trị liệu .

    Biểu hiện thường gặp của bệnh viêm da Viêm da nếu xuất hiện ở phụ nữ mang thai khá nguy hiểm cho thai nhi mà việc dùng thuốc trong thời kỳ này cũng khá khó khăn.

    Biểu hiện thường gặp của bệnh viêm da

    HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ VIÊM DA BẰNG THUỐC Ở NHÀ

    Đa số người bệnh thường có tâm lý chủ quan và tự tìm cách xử lý viêm da ở nhà. Bởi ngại đi thăm khám và lo sợ chi phí đắt đỏ. Thường thì người bệnh sẽ tìm đến những bài thuốc dân gian lưu truyền hoặc mua các loại thuốc bôi ngoài da trên thị trường.

    Biểu hiện thường gặp của bệnh viêm daVậy có nên tự xử lý viêm da bằng thuốc ở nhà không? câu trả lời là KHÔNG bạn nhé!

    Biểu hiện thường gặp của bệnh viêm daViệc tự ý trị liệu bằng thuốc khi chưa qua thăm khám có thể khiến bạn phải đối mặt với rất nhiều biến chứng nguy hiểm.

    Biểu hiện thường gặp của bệnh viêm daMột số loại thuốc có thành phần làm giảm nhanh triệu chứng ngứa ngáy nhưng không trị liệu căn nguyên gây bệnh nên viêm da thường trở lại và nặng hơn.

    Biểu hiện thường gặp của bệnh viêm da

    Biểu hiện thường gặp của bệnh viêm daCó những trường hợp mua phải thuốc giả về sử dụng lại gặp phải tình trạng nhiễm trùng da, khi đi thăm khám thì đã quá muộn, quá trình trị liệu trở nên khó khăn và tốn kém hơn rất nhiều.

    Biểu hiện thường gặp của bệnh viêm daChính vì thế, khi bạn có dấu hiệu bị viêm da đừng nên chủ quan mà không đi thăm khám hãy đến ngay cơ sở chuyên khoa uy tín để khám và trị liệu đúng cách. 

    Biểu hiện thường gặp của bệnh viêm daĐể được tư vấn kỹ hơn hãy click tại đây bác sĩ chuyên khoa đầu ngành hỗ trợ 24/24

    Biểu hiện thường gặp của bệnh viêm da

    CÁCH CHẨN ĐOÁN VIÊM DA

    Phòng khám Đông Phương đưa vào sử dụng hệ thống phân loại nguồn dị ứng của Đức, xác định nhanh nguyên nhân gây viêm da. Đây là hệ thống chẩn đoán tự động tiên tiến trên thế giới, không cần lấy máu cũng có thể nhanh chóng phát hiện ra nguyên nhân dị ứng dựa vào các xét nghiệm sinh thiết trực tiếp trên da. Có thể nhanh chóng xác định tới hơn 200 nguồn dị ứng thường gặp.

    Máy  CT da 3 chiềudựa trên nguyên lý tụ ánh sáng, sử dụng kỹ thuật hình ảnh cắt lớp 3 chiều, không cần sinh thiết tổ chức bệnh, trên bề mặt da sống cũng có thể tạo hình ảnh, tránh tổn thương người bệnh; trực quan, quan sát, chẩn đoán nguyên nhân gây  viêm da, tình hình tổn thương trên da, từ  đó phân loại viêm da, phân loại giai đoạn phát triển của bệnh, trị liệu nguyên nhân, triệu chứng gây bệnh.

    Biểu hiện thường gặp của bệnh viêm da

    BIỆN PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ VIÊM DA

    Tại Phòng Khám Da Liễu Đông Phương, các chuyên gia đã sử dụng TBW – liệu pháp khử trùng sâu kết hợp đông y và tây y để khắc chế viêm da thành công. Liệu pháp chủ yếu trị liệu bằng đông y, đa tác dụng, nhanh chóng tìm ra nguyên nhân gây bệnh đồng thời khắc chế viêm da khoa học.

    Biểu hiện thường gặp của bệnh viêm da

    Biểu hiện thường gặp của bệnh viêm daTrị liệu theo nguyên nhân

    Sau khi xác định nguồn dị ứng, người bệnh phải nhanh chóng loại bỏ nguồn dị ứng ngay có thể, sau đó chuyên gia sẽ áp dụng liệu pháp TBW, loại bỏ các triệu chứng của bệnh, đồng thời thúc đẩy quá trình tự miễn dịch của cơ thể.

    Thuốc tây y ( thuốc uống, thuốc bôi)

    Giúp kháng viêm, giảm các triệu chứng bên ngoài da nhờ vào việc làm mềm da, xóa các lớp da đã bị sừng hóa

    Thuốc đông y ( thuốc uống, thuốc ngâm)

    Thuốc đông y giúp đào thải độc tố trong cơ thể, thúc đẩy máu lưu thông tới vùng da bị tổn thương, tạo sức sống mới cho làn da.Thuốc ngâm làm mềm da, cung cấp thành phần dưỡng ẩm tự nhiên cho da.

    Biểu hiện thường gặp của bệnh viêm da

     Biểu hiện thường gặp của bệnh viêm daVật lý trị liệu hỗ trợ

    Ngoài trị liệu bằng thuốc thì phòng khám Đông Phương đã áp dụng sử dụng các loại máy móc hỗ trợ trị liệu, rút ngắn thời gian trị liệu bệnh.

    + Các loại máy máy xông hơi, máy xục rửa giúp thuốc thẩm thấu vào da nhanh hơn.

    + Máy chiếu tia laser khắc phục các tổn thương ngoài da như sẹo,vết sần…

    Với liệu pháp tấn công bệnh từ cả 2 phía trong và ngoài, phương pháp đông tây y kết hợp hiện là phương pháp để có thể khắc chế viêm da thành công. Hơn thế trả lại sức sống của 1 làn da khỏe mạnh.

    Ưu điểm của liệu pháp TBW

    Liệu pháp TBW là bước đột phá mới trong công nghệ xử lý bệnh viêm da thành công. Với nguyên lý "trị liệu căn nguyên, xử lý triệu chứng" nâng cao kháng nguyên của cơ thể trước các nhân tố gây bệnh, đây được coi là liệu pháp để đẩy lùi căn bệnh viêm da.

    Biểu hiện thường gặp của bệnh viêm daLưu ý: Kết quả trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Biểu hiện thường gặp của bệnh viêm da

    Nếu muốn tìm hiểu cụ thể về chi phí trị liệu, liệu trình trị liệu hãy trờ chuyện trực tiếp với các bác sĩ da liễu của chúng tôi:

    CLICK CHUYÊN GIA

    ĐT: 0243.6279.888

    ĐC: 497 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội


    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn